si cherry naman!!!!ui guys vote naman kayo at comment................................
==============================================================================
“nakakaasar talaga ung “hydro” na un muntik na akong bumuga ng apoy dahil sa ginawa nya bat ba kasi sa food ko sya binawian un tuloy damay tuloy ako”
“pero kahit panu my concern pala……………. kasi tinanung nya if okay ako”
Pero hello? Tingin nya ba okay ako eh ang anghang kaya nun muntink ng mahulog puso ko eh nakadikit lang to ng kanin”
“oo my heart problem ako and the reason di ako pwede mag-kabf is because of this traitor illness kaya napaka proctective din nila mama kasi nga dahil dito
buti di na ako masyadong inaatake sabi okay naman daw ang heart ko pero bat o.a sila sa pagaasikaso sometimes it strunggles me to death and worst I cant enjoy my life”
Akala ko mamatay ako kinana sa c.r panu inatake ako........
eto na ulit ung unang attake ng traydor na sakit na to
ang tagal na rin ung last attack "I think when high school pa ata ako nun ng sumali ako sa track and field"
“oo mabilis ako tumakbo” at infainess naging varsity rin ako for 3 days lang
kasi nga umatake sya......kaya un dun lang napag-alaman na mya heart problem ako!
kala kasi ng parents ko gumaling sya............... kasi nun baby ako naoperahan na pala ako sa heart…..
kaya un nang mangyari ung attack stop talaga lahat ng activity ko as an athlete hanggang sa mag-college
“ang pangit di ba! Parang ung bagay na nagpapasaya sa yo biglang tinanggal parang loliipop na inagaw sa akin”
Kaya ang life ko house and school na lang……………..thanks to my bff kahit panu I can enjoy things like going out malling pero hanngang 7pm lang strict ang curfew ko eh batas military bawal ang late pero ok na din kesa maburo ako sa house
“nung nasa c.r ako kala ko mamatay talaga ako kasi nga umatake sya as in ang sakit talaga parang tumutusok na 100 na needles sa heart ko di ako makahinga as in.
buti ung mama ko palagi handa lagi nyang nilalagay ung medicine ko sa bag ko kahit na minsan sinasabi ko di na naman umaatake “hay thanks mama!”
alam kong nakatingin sya sa akin nung nasa car kami nacoconcious ako kasi iba ung titig nya tapos nagulat na lang ako nung nag-ask sya if okay nga ako!
kaso sinungitan ko sya ewan eh dapat nga mejo matuwa ako kasi kahit panu may pakialam pala si hydro sa akin ng konti
pero ang nakakapagtaka mejo sumaya ako kasi nagworry sya ng konit sa akin “ pero worry nga ba or baka natatakot lang baka kasi mag-quit ako dahil sa nangyari”
weird na mga iniisip ko simula ng makilala ko tong hydro na to! Eto pa weird kasi ng dahil sa kanya lumalakas ang tibok ng heart ko” eh bawal nga tong mapagod”
pero I’m also thinking bat nga ba tense ako pag nakikita ko sya di naman ako super fan nya para magkanda kaba dahil kapag nakikita ko sya asar nga ang feeling ko pag nakikita ko sya>>>>>>>>>hay cherry what’s going on!!!!!!
Hanggang sa makarating nga kami sa house i mean sa super big na condo nya di kami nag-uusap eh wala naman kami pag uusapan eh!
isa pa sakit pa ng dila ko at alam kong kung ganun din sya……..
kasi naman eh putik ung pizza na un!!!sabi ko sa crew eh wag masyadong maanghang ung kalahati lang ung lagyan nya para incase patikimin nya ako eh di maanghang ang makain ko!...................
Hay bat ba kasi pumayag akong maging alalay nitong mukong na to eh!
Panu na mga pasyente ko!!!!namimis ko na mga kerubin ko!!!.............................................huhuhu!!!!!!
BINABASA MO ANG
mr songwriter meet his lyrics <editing na po!>
Romancepanu kung ang songwriter at ang mga nota nya ay nagkita pero disaster ang unang meeting............................mabuo pa kaya ang kantang pinakahihintay nyang maisulat............pero pano kung si nota mawawala pa panu na ang kanta? so lets read...