*Kinabukasan*
N's POV
Kakatapos lang computin ang mga grades para sa 1st quarter at nakapost na sa bulletin board ang top students.Eto na ang resulta ng mga paghihirap namin.
"Aba akalain mo yun?Pasok tayong anim." -Ken
Top Students
1.Han SangHyuk
2.Lee Jaehwan(Ken)
3.Cha Hakyeon(N)
4.Lee Hongbin
5.Jung Taekwoon(Leo) & Kim Wonshik (Ravi)Dapat 5 lang talaga ang pasok pero dahil same average sila Ravi at Leo kaya naging anim.
Ako ang leader ng VIXX at gusto ko isa isahin ang katangian ng bawat miyembro namin.
"Balik na sa room." -Leo
Ayan si Leo,kilala bilang unfriendly and cold type na lalaki.Iirapan ka lang niyan kung di kayo close at tahimik lang yan sa isang tabi.Bihira magsalita pero may sense.Major niya ang kendo.
"Kisses~" -Ken
Eto na naman pacute na naman sa girls.
Yan naman si Ken,Major niya and drawing.Sabog yan lage,magaling sa jokes at kung ano anong kalokohan.Friendly at di ka mabobored kasama.
Ang problema lang naniniwala siya na buhay yung mga drawing niya.Minsan pag mag-isa siya sa practice room,sumasayaw siya mag-isa at nagsasalita mag-isa.
Nang minsan nakita ko nga siya,inisip ko baliw na siya.Kausap lang pala niya yung mga drawing niya.
"Waaaah Hongbin~ Mas maganda ka pa sa painting!" -Girl Student
Ngumiti naman si Hongbin.
Nako eto na.Sigurado ako pagnakita niyo si Hongbin maiinlove ka agad.
Sobrang gwapo niya kaya binansagan siyang artwork hongbin.Laging tulala lahat ng students sa tuwing dadaan siya.Palangiti at mabait,sagana rin siya sa abs.
"Oyy girls panoorin niyo yung video ko ahh.'DamnRa' pakisupport." -Ravi
Ayan naman si Ravi,may matipunong katawan at magaling sumayaw at magrap.Top student yan sa dance club.May pagkabad boy but romantic.
"Hyukie~" -Girl Student 2
"Hi." -Hyuk then smile
Eto naman si Hyuk,pantasya ng campus.Matangkad,matalino,magaling porma,lahat na ata ng gusto ng babae sa isang lalaki ay nasa kanya na.
Mapalibrary,canteen at room nakasubaybay sa kilos niya mga fan girls niya.
Nung mga nakaraang araw naging member siya ng reading club na naging dahilan ng pagkapuno ng library araw araw dahil dun siya tumatambay.
At ako,ako lang naman ang pinakagwapo saming lahat,ako rin pinakamagaling.Hahaha Major ko ang photography dahil adik ako sa selfie.
"Kapal~" -Hyuk
"Ha?problema mo?" Tanong ko.
"Wala.Parang naririnig ko kasi isip mo na nagsasabi na gwapo ka at pinakamagaling." -Hyuk
"Totoo naman diba?" Tanong ko.
"Hinde!" -VIXX
Grabe bully lang talaga sila.
"Angas~ Top students sila." -Tao
"Palibhasa study hard." -Kris
Napatingin naman si Leo kay Kris.Tong dalawang to di mo alam kung may away lagi o may bromance na bang namamagitan sa kanila.