Chapter 3:The 99.9%

4 0 1
                                    

Tao's POV
Pagkatapos manlibre ni Hyuk naisipan kong pumunta sa malapit na ice cream shop.Gusto ko ng ice cream.

"San ka punta?" -Sehun

"Bibili ng ice cream." Sagot ko.

"Sama ako." -Sehun

Habang naglalakad kami papuntang ice cream shop nakita ko ang isang babae na nakaupo sa gilid ng kalsada habang nakayuko at may hawak na payong.

Ano to?Pulubi?Baliw?

"San ka na naman pupunta?" Tanong ni Sehun

"Bumili ka na ng ice cream saglit lang may kakausapin lang ako." Sagot ko.

"Shota mo?ayyyiiie" Tanong ulit niya.

Kulit ng maknae na to ahh.

"Baliw!Wag mo nga ako itulad sa mga CC." Sagot ko.

"Sige na." -Sehun

At omorder na nga siya ng ice cream tapos lumapit ako dun sa babae na nakaupo.

Umupo din ako sa tabi niya.

"May problema ka?" Tanong ko.

Jusme ang feeling close ko naman sa lagay na to.Nakakahiya.

Umiling naman siya habang nakayuko.Jusko multo ata to ahh.Katakot.

"Wala?Eh bakit ka nakaupo dito?Mamamalimos?" Tanong ko.

Ambilis niyang tumayo at----

"Grabe ka naman!Hindi ako namamalimos!Bakit ka ba lumapit dito?Sino ka ba?!" Sigaw niya.

"Ahhh taga H.F School ka pala.Taga Narasae School lang naman ako." Sagot ko.

"Tinanong ko ba kung taga saang school ka?!Grabe~ ganyan ba kayong taga Narasae School?Akala ko pa naman high class kayo,mga low class naman ugali niyo." Sigaw niya sakin

Grabe na to ahh.Ako na nga concern ako pa sinermonan.Aiissh makaalis na nga.

"Hoy!wag mo ako talikuran!" Sigaw niya ulit

Hinablot niya ako na naging dahilan na harapin ko siya ulit.Baliw ata talaga to.Bakit ba kasi naisipan kong lumapit sa kanya?

"Hoy!Wag mo nga ako sigawan.Ano ka ba palengkera?" Bulong ko sa kanya.

"Aba't----"

"Manahimik ka nga!" Di ko na siya pinatapos magsalita,nasigawan ko rin siya.

Ang OA ng babaeng to.Makaalis na nga.

Bumalik nako sa ice cream shop.

"Oh antagal mo naman.Tara balik na tayo sa school." -Sehun

Bumalik na kami ng school at nakita namin na magulo parin sa field ng campus.

"Ano bang meron?Kanina pa yan ah?" -Sehun

"Yung mga transferee pala dumating na." -N

"Transferee?Ibig sabihin totoo talaga yung narinig natin sa Ddeokbokki House kanina?" Tanong ko.

"Oo ayan na nga sila oh." -Lay sabay turo.

Kaya pala nagkakagulo mga campus girl students.Gwapo kase.Pero mas gwapo parin kami.

"Hello!We are Got7!" Pakilala nila.

Balita ko sa Class C-103 sila.Kaklase sila ng BTS at ng Miss A.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 17, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Healing the Love VirusWhere stories live. Discover now