C

36 6 2
                                    


Cake

Sweet to. Di tulad mo,bitter.

Calm down, calm down, my daughter

J-Hooooope! :')

Cat

Ingatan mo 'to.Kasi minsan hindi mo namamalayan nakatakas na pala siya,tapos magpapakahirap kang hanapin to kasi mahal mo eh.Kung hindi mo naman mahal hindi mo naman hahanapin yung pussy..este yung Cat diba?Kasalanan mo din yan,hindi mo iningatan eh nakatakas tuloy.

Chimchim

Jimin's nickname. I-claim niyo na asawa niyo.

Climax

No need for an explanation.Hindi talaga to mage-gets ng mga inosente. :">

Coconut Head

Jungkook's nickname. Kaway-kaway sa mga nagmamahal sakanya kahit na ganto ang buhok niya. LOL

Chase

Kadalasang ginagawa ng mga babae.

Crazy

Pag pinagsama-sama kayong magkakaibigan.

Copy

Ginagawa niyo tuwing may quiz. *Ehem* Teamwork *Ehem*

Cock

Iba pang tawag sa Chicken.

Come

Ito yung ginagamit pag may tinatawag ka.May shortcut pa yan kahit 4 letters lang yan.Yung shortcut niya ay 'Cum'. For Example: "Cum here!!"
Kaya kung feel mo magpaka-jeje yan gamitin mo.Isa pang example: " I'm Cumming!"

Corny

Ako 'to :")

Clouds

Mahirap 'tong abutin.Parang siya out of reach,kahit kelan hindi mapupunta sa'yo.Swerte mo nalang kung siya mismo yung lalapit sa'yo.

Car

Kadalasang sinasakyan ng mga lalaki.At kung g*g0 siya,iba't ibang babae pa sinasakyan..este pinapasakay niya.

Cage

Dyan na ako titira kasi sabi ni Duterte ipapakulong niya na daw yung mga adik.Masama bang maadik sa Wattpad? Huehuehue ;-;

Calendar

Bigyan mo si babe mo ng maraming ganyan para naman hindi niya makalimutan na may Saturday at Sunday pa.Siguro naman hindi na siya 'busy' sa mga araw na 'yon?

Ang mga pangalan na nagsisimula sa letter C ay...

Mapapangasawa ni Charles Gonzalez.




























Dictionary ni kthankseu~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon