Chapter 1

6 0 0
                                    

Best! best! Uy may kukwento ko sayo :)) Ako nga pala si Shayne. I have my boy bestfriend. Almost 1 year mahigit ko na tong bespren. Kilalang klala ko na ugali neto eh. Lalo na yung pagiging Babaero nya -_-  Best! Nakita ko yung awra ko kanina. Si Shon? Yung sinsbe ko sayong nakabunggo saken last day sa corridor! HAHAHA! Kilig much! 

Eh ano ngayon? pde ba shayne puro ka lande >.< Kala mo ang ganda mo? HAHAHA!

Ang bad mo talaga nagkukwento lang eh :( 

HAHAHA! Sorry na best binibiro ka lan eh. Ikaw ksi nakakhya ka! Kulang nlng tumambling ka sa kilig! Osya wait lng manchichix muna ko! HAHAHA! :p

Oh dba? yan ang bespren ko napakahard saken at saksakan ng pagkababaero. Palibhasa pogi syempre tangos din ng ilong.. Yun lng mejo negs pero malakas ang appeal!

Hi Marcus!! *_* Hahaha! Oy saken si Marcus! ang kapal mo in your dreams! Hello Marcus!!! Yan lang nmn ung mga naririnig ko pagkaalis ni Marcus. See? Lakas tlga ng appeal. HAHAHA!  Anyway taken na pala yan. 3 yrs mahigit na silang M.u. ni Ate Megs. :DD 2 years pala ang agwat nila sken kaya ganon :) 

Hi girls ;) Wait lang girls i have my appointment kse with my barkadas! Ge! ;) Pagpapakyut na sabi ni Marcus..

(Megs Calling .....)

Hello mahal? :)

Marcus asan ka? I need to talk to you. May ssbhn lang ako importante. Pls. go to 3rd floor corridor VIP building. Andun ako. Asap mahal :D Love you :D

Weeewaiiit .. teka mah---

Naputol ung twag binabaan ksi sya ng phone ni Ate Megs. Badtrip naman to si Megs ako alam ng may lakad ako eh! >,< Shiiittt! Urgghh! Nainis bgla si Marcus. Ksi naman manchichix dpt sila ng tropa niya. HAHAHA!  Ganyan kataksil yang bespren ko. Eh ako support lang naman.

If We Had A ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon