Chapter 2

4 0 0
                                    

Tumawag muna si Marcus kay Charles yung isa sa tropa niya habang naglalakad papntang VIP building para magpaalam. 

Hello pre! >,<

Oh Marcus! Ano problema!? Shet pre! Ikaw nlng inaantay asan ka na ba?

Teka lang pre! Bwiset ksi tong si Megs tumwag importante daw may ssbhn wrong timing pre! Pero wag ka magaalala ppnta ko jan. Wait for me. I'll be there in 10 mins. 

Sge pre! Bilisan mo!

Mahal! Sumigaw bgla si Ate Megs.. Nkita niya na ksi si Marcus na tumatakbo at hnahanp kung san sya nkapwesto. Oh mahal :) (pilit na ngiti yan) HAHAHA! Ano ba ung ssbhn mo? 

Hm.. wala naman mahal trip ko lang papntahin ka :)

Shiiit! >.,< Importante daw! Kaasar! Naisp ni Marcus. Hm Mahal? Can i go na? Sbe mo ksi importante eh di naman pala! May ppntahan pa ksi ko mas importante pa :) Sows! Importante daw! 

Huh? Akala ko pa nmn magtatagal ka :( Okay sige i'll go also nlng with Niks and Francine. Hangout lng kme. 

Okay sge :)

Syempre wla nmn paki yan si Marcus pg gnyang manchichix sya. HAHAHA! Kht san pmnta si Ate Megs pumpyag sya para makpanchix sya. Astig tlga tong bespren ko. Btw si Ate Meg my pagkaweird dn tong baliw na to eh. Trip nya lgi ung gnyan. Ssbhn ny importante pra pmnta si Marcus pero ang totoo gsto nya lng pmnta to sknya at mkta lahat ng nagkakagsto kky Marcus na siya yung jowa nung pinagpapantasyahan nila. Pasikat lang eh. -_- HAHAHA!

(BestMarcus calling....)

Oh negro problema mo? 

Ewan syo panget :P HAHAHA! Best may papakilala pala ko syo bukas ah?

Sino naman?! -_-

Bsta surprise! ahahaha! Wg mong iisnbin ha?

Ona! Sge na my gngwa pa ko! :P

Uy Megs, look! Dba sya yung bespren ni Marcus? Biglang sbe nung Francine pagkadaan ko sa harap nila. Pauwi na ksi ko. Yung VIP building kse eh malapt lng sa building nmeng Sophies. 

Yes? Anong problema netong mga to saken? Naisip ko bgla.

Ah oo sya nga. Hi Shayne :) :/  Sbay hablot sa braso ko.

Ah eh.. Ate Megs aray po. Ano po bang kelangan nyo sken? Pashy type kunwari pero sa totoo lang gsto ko na to sabunutn! HAHAHA! :/ 

Ah wala naman! Magsumbong ka kay Marcus ah? HAHAHA! 

Binitwan dn nya yung braso ko.Syempre nkakahya nagtititnginan kse ung mga students. Grbe tlga si Megs dko akalaing gnyan pla kabruha yung ugali nyang babae na yn jowa pa nmn sya ni fafa Marcus . HAHAHA! Ang galing tumwa pa si ate kala ko pa nmn chinicheer ako eh wlang hya pla to eh. 

Tumakbo nlng ako ng mbilis hanggang sa mkalabas ng skul.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

If We Had A ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon