Chapter 3: Reveal

4 0 1
                                    

- ZYRE'S POV -

"Huhuhuhuhuhu. :( parang bakla akong nabobroken hearted. AHHHH!!!! ba't ba kasi ang hina ko sa mga babae. :'( "

Yan nalang ang nasulat ko sa daily diary ko. Hahaha. parang babae ako no??? nagdadiary pa. haha. Actually,di naman to diary eh. Notes ko to sa phone ko. Hahaha. Lalaki 'to eh!!! xD Pero masakit talaga eh. :( magmoove on na ako. 

Kapagod talaga mag-aral. Pero okay lang. Kesa naman isipin ko nanaman yung love life problems ko. Mula ngayon,magfofocus na ako sa pag-aaral.

-----------------------------------------------------------

Ilang buwan na rin ang nakalipas mula nung nasawi ang puso ko. Pero okay na ako ngayon. Magkaibigan na din kami ni Erika. Si Paul nga pala yung lalaking nanliligaw sa kanya. Masaya naman si Erika kaya masaya na din ako. :)

Noong nakaraang mga araw mas nakikilala ko pa si Gab. Maganda nga talaga siya. Hindi lang sa pisikal na kagandahan pati na rin sa panloob na kagandahan. At mas makikilala ko pa siya kasi siya ang trainor namin sa isang play sa school. :)) Naatasan kasi ang section nila na magtrain sa other sections para sa play. Excited na ako. hahahahahaha xD speaking of Gab, andito siya sa room namin. Makikinig muna ako sa mga ina-announce niya.

Gab: Hi,everyone. (Then nagsmile siya). Ako nga po pala si Gabrielle Jane Cariedo. Pwede niyo akong tawagin na Gabby, Gab, Brielle, Jane or any name na may resemblance sa name ko. Hahahaha (Tumawa siya at pati din mga classmates ko).  And as you know, Me and Riza will train for you in the play. Guys, kailangan na natin magstart as early as now with planning para mamaximize natin yung time for practice and props making. (Then nagsmile siya ulit).

* Ambait talaga ni Gab at may sense of humor. At ang respectful at mahinahon lang siya pagbibigay ng instructions at pagmamanage samin. Matalino din siya at hindi maipagkakailang talentado siya. Siya na ata yung ideal na babae eh. Pero bago ako magpatuloy sa pagnanarate,hayaan niyong idescribe ko ang pora ni Gab ngayon. :) Well, naka-uniform siya tas medyo messy yung hair nya pero maganda parin at presentable. Tapos wala siya masyadong accessories and other stuff tulad ng karamihan sa mga girls dito sa school. May baller lang siya sa left hand at hair ponytail sa right. Simple lang siya pero ba't ang ganda niya??? Blessed siya eh. Di tulad ng ibang mga girls sa school na ang aarte, saksakan ng make-up at saksakan ng sama ng ugali. hahaha xD pero yun yung totoo eh. Naiiba siya sa kanila.*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's the OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon