Chương 4

403 28 6
                                    



"Là chúng tôi chọn Trương thị."Đàm Gia Huy chậm rãi mở miệng.

Mọi người giật mình, thở hắt ra một tiếng rồi gục mặt xuống bàn. Người thì ngửa đầu ra sau thở phì phò như thiếu oxi

"Đàm tổng, rất vui vì sự hợp tác."Trương Hải Duyên ngoài mặt thì cười cười nhưng trong lòng thì âm thầm phỉ nhổ người đàn ông này tính bá đạo chiếm giữ quá cao.

"Bất quá tôi có một điều kiện nhỏ....." Đàm Gia Huy lại lên tiếng " Nếu hoàn thành chúng ta lập tức kí hợp đồng."

Đàm Gia Huy xoay xoay chiếc nhẫn trong tay. Chẳng lẽ lại không trên đùa Trương tổng xinh đẹp kia một chút. Dương Nhậm Vũ giật mình, mọi người âm thầm hô không ổn.

"Chẳng lẽ....cổ phần...." Một giọng nói nhỏ nhỏ vang lên

Hiệp định cổ phần sẽ giúp Đàm thị có thêm 10% cổ phần vĩnh viễn của Trương thị nếu hợp tác thành công, đổi lại Đàm thị sẽ không lấy lời 3 tháng đầu tiên

"Nhận đi" Tiếng Phúc Phúc lại vang lên trong đầu Trương Hải Duyên.

"Mời Đàm tổng."

Câu nói tiếp theo của Đàm Gia Huy khiến mọi người khiếp đản, có người còn khoa trương ngoáy lỗ tai xem thử mình có nghe lầm không.

"Bất quá chúng ta giao đấu bi- da đi."Đàm Gia Huy ngả người ra ghế cười nhẹ.

Anh khiến mọi người sững sờ, một hợp đồng lớn như vậy lại được quyết định bởi một trận đấu bi-da.Điên, đúng là điên thật rồi.

Trương Hải Duyên đằng hắng nhỏ rồi hướng về Đàm Gia Huy

"Đàm tổng, anh thật thú vị."

Mọi người âm thầm run rẩy.Xem ra Trương tổng thật sự xong rồi.Thú vị là từ tối kị đối với Đàm tổng. Bạch Hằng đằng sau cố nén cười, cô không nghĩ lại có người nói Đàm tổng thú vị.Cô che miệng, nhưng nhất thời không kiềm chế được mà phát ra tiếng, mặc dù không to nhưng đủ cho mọi người nghe được.

"Bạch Hằng..." Đàm Gia Huy nhắc nhở đủ cho Bạch Hằng ngoan ngoãn im miệng
"Chín giờ sáng mai, tại câu lạc bộ Royal thuộc Đàm thị. Một trận ứng định số thời gian và lần bắn. Đừng tới muộn"

Kết thúc cuộc họp, Trương Hải Duyên không thể tin được lại mọc ra thêm một trận đấu bi-da.

Chiều đó, Trương Hải Duyên tập đánh bi-da ở câu lạc bộ Royal. Câu lạc bộ ở thành phố A thì chỉ có Đàm thị là tốt nhất, huấn luyện viên bậc nhất, gậy cao cấp nhất, dịch vụ tốt nhất nhưng hôm nay Trương Hải Duyên lại chẳng cảm nhận được những cái đó. Cô phát tiết đập hết đồ ở đây dọa cho các nhân viên run không đứng nổi.

"Phí đền bù đều tính hết vào thẻ của tôi."Trương Hải Duyên ngồi phịch xuống ghế, lập tức có hai nhân viên đến đưa khăn và nước.Tâm tình hôm nay của cô xuống âm độ. CMN! Lại chọn đúng thứ mà cô không biết chơi, hôm nay cô đi tập thì 10 lần bắn hết 9 lần bay ra ngoài, 1 lần còn lại phạm quy. Như vậy thì làm sao kí hợp đồng?

"Tớ sẽ giúp cậu chơi giỏi bi-da, nhưng thắng hay không phụ thuộc vào vận may của cậu." Giọng nói của Phúc Phúc như một vị thần cứu nhân độ thế vang vọng trong đầu Trương Hải Duyên.

"Được thôi, chỉ cần nâng cao khả năng thắng."Tâm tình của Trương Hải Duyên được cứu vớt nhanh chóng.Cô mỉm cười vui vẻ, bước ra khỏi phòng. Nhân viên trong phòng đều ngơ ngác và sợ hãi trước sự biến đổi nhanh chóng của cô. Mới vài giây trước cô đã tức giận đập phá bàn bi-da, chỉ vài dây sau đã vui vẻ mỉm cười.

Người có tiền, họ muốn làm gì thì làm.Nhân viên ở câu lạc bộ thầm than rồi lập tức dọn dẹp bãi chiến trường.

Sáng hôm sau, một thân âu phục hôm trước bị loại bỏ, Đàm Gia Huy mặc áo sơ mi trắng cởi hai cúc trên cùng để lộ vòm ngực rắn chắc, tay áo được xắn lên gọn gàn với cánh tay màu đồng khoẻ mạnh. Kết hợp với quần jeans đen đã làm cho Đàm Gia Huy không còn vẻ nghiêm túc hằng ngày, thay vào đó là sự khỏe mạnh như càng tôn thêm khí chất cho anh.

Ngoài cửa là hai người áo đen, thấy Trương Hải Duyên, họ giơ tay mời vào.

Phòng đấu bi-da được chuẩn bị sẵn ở tầng trên cùng.Trương Hải Duyên cùng Dương Nhậm Vũ đi vào, lập tức như cảm giác như lạc vào thế giới khác. Căn phòng được bao kín bởi ánh sáng mặt trời như mặc thêm một lớp áo hoàng kim lên sự xa hoa của nó.

"Xin chào, Đàm tổng"

"Chúng ta bắt đầu luôn" Đàm Gia Huy dập điếu thuốc trong tay đi đến bên bàn bi-da

"Thưa Trương tổng..." Bạch Hằng lên tiếng "Luật chơi rất đơn giản chỉ là ứng định số lần bắn và thời gian, như vậy sẽ thú vị hơn."

Lập tức trên đầu Trương Hải Duyên xuất hiện ba vạch hắc tuyển chảy dài.Kí hợp đồng mà còn cần thú vị hay sao?

"Được tôi đã hiểu." Trương Hải Duyên cầm gậy bi-da chuẩn bị

Cuộc chơi nhanh chóng bắt đầu, nhưng tiếng đông đông cứ liên tục vang lên, Đàm Gia Huy không thể không thừa nhận rằng Trương Hải Duyên chơi rất giỏi, từng động tác của cô vô cùng dứt khoát nhưng anh đâu biết được rằng tay cô bây giờ đang tự cử động.

Bạch Hằng trợn mắt lên nhìn, cái người hôm qua vì không đánh bi-da được mà đập phá làm xôn xao cả câu lạc bộ bây giờ lại đánh giỏi như vậy.Vào thời khắc cuối cùng Đàm Gia Huy đã thắng, dù sao anh cũng đã từng đánh thắng kiện tướng, bây giờ mà thua cô thì có phần bất hợp lí.

"Đàm tổng, chơi thật sự rất giỏi."Trương Hải Duyên tựa một chút lên bàn bi-da.Cô không thể phủ nhận rằng Đàm Gia Huy rất hoàn hảo, ngoại giao, đàm phán, kinh doanh, quản lí công ty, chơi bi-da.Cô đã có Phúc Phúc trợ giúp còn thua cả anh.

"Tôi rất tò mò, một người hôm qua không biết chơi hôm nay lại giỏi như vậy.Có bí ẩn gì chăng?" Đàm Gia Huy khẽ nhấc li rượu nhìn Trương Hải Duyên hứng thú với cô lại tăng thêm một bậc.

"Có lẽ là may mắn chăng." Trương Hải Duyên cười khẩy, dù sao anh cũng không thể biết được chuyện gì.

"Tôi không nghĩ là may mắn." Đàm Gia Huy nhấp môi lên li rượu, chất lỏng màu đỏ tràn xuống cổ họng cay nồng làm cho cổ họng bất giác khô nóng. Cô như một mã số, mà anh phải từ từ tìm cách giải ra

"Đàm tổng, hi vọng lần sau sẽ có dịp hợp tác." Dương Nhậm Vũ thở dài

"Tôi đã nói thắng thì sao mà thua thì sao sao?"Đàm Gia Huy lên tiếng, cười đắc ý.

Bạch Hằng cầm bản hợp đồng đến trước mặt cô, trên đó đã có sẵn chữ kí của Đàm Gia Huy.

"Đàm tổng, hi vọng hợp tác thành công."Trương Hải Duyên hướng về người đối diện nói, cô không ngờ trận đấu bi-da này chỉ là một trò chơi vô ích.

"Được".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên không, Nữ phụ] Đừng Bỏ Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ