♣ Chap 13: Du lịch (P. 3) ♣

650 38 17
                                    

Xin lỗi vì đã để mọi người chờ quá lâu. Chỉ ngày mai nữa thôi là Au thi xong. Mong kết quả sẽ không quá tệ 😭😭😭

***

Nắng chan hòa ấm áp, từng đám mây trắng bồng bềnh trên nền trời cao xanh thẳm. Thời tiết hôm nay rất thích hợp để đi dã ngoại!

9 chiếc ô tô bóng loáng lướt vun vút trên con đường dài. Gió xé toạc không khí ùa vào cửa sổ, làm tóc ai rối tung.

- Anh đổi chỗ cho em, ra ngồi gần cửa sổ đi Thiên Bình! Gió làm tóc em rối hết lên rồi này. - Xử Nữ nhăn nhó vì phải chỉnh sửa lại đầu tóc. Với cô nàng ưa chuộng sự hoàn hảo như cô thì chuyện quần áo xộc xệch hay tóc tai bù xù là điều không thể nào xảy ra.

Thiên Bình đang mơ màng ngủ, bị Xử Nữ gọi dậy liền có chút không cam tâm. Anh chẳng màng chuyện đời mà xoay qua bên kia ngủ tiếp. Đến khi nghe tiếng rít kẽ răng của cô bạn gái bên tai, mới xanh mặt mà lập tức nhường chỗ ngồi cho 'mẹ thiên hạ'.

Bốp bốp binh

Âm thanh quen thuộc vang lên, mọi người hướng ánh mắt về phía hàng ghế số hai. Có một số còn cá cược xem ai đánh thắng.

- Trả snack BBQ lại cho bà! Cậu ăn tổng cộng hết mười lăm miếng rồi đấy!!!!!!!! - Bạch Dương nổi lửa vì bị 'chôm chỉa' snack gần hết. Cô vặn hết volume hét vào mặt Sư Tử.

Cả xe như bùng choáy bởi Bạch Dương. Bác tài xế cao tuổi ngồi phía trước giật thót, chiếc xe lạng vài vòng trên đường, nhưng cuối cùng cũng giữ được thăng bằng vì bằng cấp 'tay lái lụa' của bác.

Sư Tử đeo headphone tỉnh như ruồi ngồi nhai snack "rào rạo". Tay còn không quên thỉnh thoảng bóc vài miếng của Bạch Dương bỏ vào miệng. Lòng thầm cười ha hả vì chọc Cừu con nổi điên.

Kết quả là bị Bạch Dương đánh vỡ mồm. (Au:😂)

Song Tử reo hò vì thắng vụ cá cược với bạn cùng lớp. Vì anh biết thế nào Sư Tử cũng ăn đấm mà. - Nhớ nhá, cậu phải đưa số điện thoại cô hotgirl khối 10 như đã hứa!

Cậu bạn cùng lớp ỉu xìu đồng ý, lòng lại mang Sư Tử ra mắng xối xả tại sao không chịu đánh lại. Hại cậu thua một vố đau đớn. Đang mặt nhăn mày nhó thì Song Tử xoay qua với bộ dạng không thể nào xấu hơn. - Vụ cá cược coi như xong! Đường ai nấy đi, từ nay không còn liên quan đến nhau.

Nhìn lại mới biết Song Tử vừa bị Nhân Mã thụi cho vài cái vào bụng. Ấm ức hủy vụ cá cược béo bỡ với cậu. Nhìn khuôn mặt đào hoa biến dạng khiến cậu bạn và Au cười rụng cả răng.

Bảo Bình cùng Song Ngư nhìn hai cặp phía trên mà cười lăn lộn. Cười đến nỗi không thấy tổ quốc. Chốc lại lấy khăn giấy lau chùi nước mắt rồi quăng thẳng ra cửa sổ, khiến người đi đường la hét, chửi rủa ầm ĩ.

Các bạn có thắc mắc tại sao cô chủ nhiệm lại để lớp hoành hành như vậy không? Đơn giản vì cô đã nhanh chóng chuồn sang chiếc BMW của thầy phụ trách đang dẫn đầu đoàn xe.

Trái với không khí nhộn nhịp vui vẻ phía trên, thì phía hàng ghế cuối lại mang bầu không khí thâm trầm, im ắng.

Cự Giải ngồi sát cửa sổ, mặc cho gió thốc mái tóc rối tung. Cảm nhận làn gió mạnh quật vào da thịt khiến cô phần nào tỉnh táo hơn. Trái tim không thể nào thôi rung động. Người cô yêu thương đang ngồi kế bên, nhưng cứ như cách nhau thật xa, không thể nào chạm tới được. Cô như lạc lõng giữa mọi thứ, chẳng có nơi để tựa vào. Chênh vênh!

♥ [ 12 Cung Hoàng Đạo ] Tình Yêu Vĩnh Cửu ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ