♣ Ký Túc Xá ♣

1.7K 95 6
                                    

➡ Ma Kết đây~ ⬅

- Ông chủ!

Ngự trị ở vùng ngoại ô vắng vẻ, là một khu biệt thự khổng lồ. Với kích thước đồ sộ, tổng diện tích khoảng 1000 m² (Au: chém khủng khiếp), gồm 5 tầng. Với tông màu chủ yếu là màu trắng trang nhã, được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển. Bao quát, khu biệt thự mang đậm tính quý phái. Những ô cửa kính nối nhau thẳng tắp, duy chỉ có ở tầng 3, cửa kính mang 1 màu đen ngòm. Đủ để người khác cảm thấy sự huyễn hoặc và bí ẩn toát ra từ khu biệt thự. Xung quanh là những hàng cây xanh rì, một vài cụm hoa hồng điểm lên trên nền cỏ non xanh mát. Hồ bơi lấp lánh huyền ảo trong nắng chiều, những viên sỏi lát dưới sân cũng lung linh đến lạ. Từ đây, người ta có cảm giác như lạc vào 1 tòa lâu đài trong mảnh đất thần tiên.

Nhưng, bên trong nó có hoàn hảo, thơ mộng như vậy? Hay... sự tuyệt diệu đó chỉ là 1 vỏ bọc... cho sự bí ẩn của những ÁC quỷ?

- Điều tra sao rồi? - Giọng nói âm trầm phát ra bình thản.

Ralph - "tên thuộc hạ thân cận" cúi người trước người đàn ông trung niên, thân hình vạm vỡ và bình tĩnh, cùng khuôn mặt góc cạnh sắc bén, trên làn môi bạc thoắt ẩn 1 nụ cười của ác quỷ. Ông ta mang một khí chất của kẻ cầm quyền, tàn nhẫn và thâm độc! - Thiên Chấn Kiệt!

- King Bang là kẻ hủy hoại những cuộc giao dịch của Devil Bang với Châu Âu, thưa ông chủ! - Ralph cung kính

- Hah... - Thiên Chấn Kiệt cười khẩy - Muốn đối đầu với ta? King!

***

Nắng chan hòa vàng vọt, hắt ánh sáng còn sót lại soi rọi vạn vật, những sợi chỉ vàng mật xuyên qua kẻ lá, đáp xuống mặt đất tạo ra những hình dạng quái dị. Nắng ấm áp ôm lấy tất cả, mang hơi thở xa xăm và mặn mà của tự nhiên đến 12 con người trong canteen buổi chiều.

- Có ngon không? - Thiên Bình ân cần hỏi

- Ưhm. Ngon lắm, cậu mau ăn đi! - Xử Nữ cười tươi, nụ cười ấm áp trong nắng chiều. Nhìn cô như 1 Nữ Thần lạc hướng, rơi vào chốn hồng trần vậy.

- Nhìn 2 người đó hạnh phúc chưa kìa! Hí hí. Tình cảm tiến triển nhanh nhỉ? - Kim Ngưu chọc ghẹo

- Bộ tớ với cậu không nhanh hả? - Ma Kết ghé sát tai Ngưu

- Cái tên này! Kì quá à~ - Kim Ngưu thẹn thùng

- Cũng 3 tuần rồi còn gì? Thời gian trôi nhanh quá nhỉ? - Song Ngư thoáng thở hắt ra, 3 tuần cô theo đuổi "người ấy" rồi. Nhưng 1 cái đụng chạm cô cũng không dám.

- Ừ! Nhanh thật! - Bảo Bình nói khẽ

- Hú! Có tin thú vị đây! - Song Tử lướt chiếc smatphone, miệng cười tí tởn.

Lập tức, 10 người chụm đầu lại, khuôn mặt mang 1 dấu hỏi lớn. Song Tử được mệnh danh là "ông Tám" mà. Hễ tin tức gì từ cậu ấy cũng đều xốp dẻo cả.

♥ [ 12 Cung Hoàng Đạo ] Tình Yêu Vĩnh Cửu ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ