CHAPTER 3 Break up nila+ Nasugat ako

15 1 0
                                    

Eunice POV

Hay it's been a long day, uwian na at ako nalang ang nandito sa campus, siguro? Well d naman ako takot, baka sila matakot sa akin

Naglalakad na ako pa-uwi ng may marinig ako...

"Hey Kyzer, you can't do this to me!"

0_0 wait vouce ni Clarice yun ah! AT ai Kyyzer OMG

"Lets broke up Clarice, ayoko na sa relationship natin!"

Wait nakikipag break na si......0_0 </3 dapat di ko na sinilip, hinalikan ni Clarice si Kyzer!

Hindi ko alam pero bigla nalang akong naiyak, ang sakit pala no? Ang hirap pag yung mahal mo may mahal na iba!

Napatalikod na ako ayokong umepal s kanila kasi alam kong wala akong karapatan!

Pero patalikod na ako kaso.....

*BOOOOOGSH*

And for the second time nabundol nanaman ako ni Clrice, napalakas kaya naman nadapa ako at sa kasamaang palad nagasgas yung tuhod ko!

" SORRY *SNIFF*" -siya sabay takbo, umiiyak si Clarice

Pero hindi yun ang problema ko, yung tuhod ko masakit! dumudugo!

Napaupo nalang ako sa gilid, wala akonh panyo, napatayo na ako kaso napaupo ilit ako

"A-----aaray"

Yun lang nasabi ko ang sakit kasi talaga tanga ko naman kasi eh! Paharang harang ako sa daan!

Hindi ko na alam kung anong gagawin ko ng may umupo  sa harap ko pagtingin ko...

"K-kyzer"

"Here (sabay labas nung hanckie sa bulsa niya at itinakip niya sa sugat ko)"

Nakatitig lang ako sa kanya! Grabe sobrang gwapo niya! At mabait pa!

"Done (Sabay tingin sa akin) next time take care of your self miss....I hve to go bye" -sabay tao at naglakad na siya palayo!

Nganga lang ako na naiwan dito, panaginip ba yun? sana di na ako magising kung ganun! Masaya ako kasi kahit paano, napansin niya ako at naka usap ko pa siya, kaso nakalimutan kong magthank you!

"Hey Eunice, gising!"

"Hmpft"

"Hey anak,gising"

anak? Epal ni Ya----Anak? 0_0

napabangon ako!

"Ma,pa?"

"Pasensya na anak huh! Ginising ka namin, namis ka namin eh!"------mama sabay yakap sa akin! 3:00 am pa lang pero nawala yung antok ko mis na mis ko na sila!

Nagkwentuhan lang kami ni mama, si papa kausap naman si Yally well DC haha, pero wait......

Napatingin ako sa tuhod ko 0_0 nandito parin yung panyo... so hindi ako nanaginip? OMG

Totoong kinausap niya ako, gosh kinikilig ako

"Ngumingiti ka mag-isa mo?"

"Hehe wala po to ma!"

Tinanggal ko na yung hanckie sa tuhod ko at inamoy-amoy....... amoy dugo! Pwe!

Pero may napansin ako sa panyo.

Kyzer and Clarice </3

:( one word: Ouch!

Hindi para sa akin tong hanckie na to, akala ko pa naman kung remembrance ko na...

Nakakainis lang kasi mahal ko na siya at kahit paulit- ulit akong masaktan mahal ko parin siya!

"Pag nakita ko ulit si Kyzer isusuli ko tong panyo sa kanya!"

WHEN UNEXPECTED THINGS HAPPENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon