Eunice POV
It's been a week! Oo week agad and sad to say One week ko ding hindi nakikita si Kyzer yun panyo niya hindi ko pa naibabalik....
Grabe ang saklap ng nakaraang araw ko, paano ba naman si Clare ang laging nakakakita kay Kyzer, Noemi, nakasabay niya pumasok si jake, nakabasketball pa niya, ako kahit anino manlang niya hindi ko nakita, tinataguan yata ako eh! Pero imposoble naman yun eh! Di niya ako kilala!
Well since recess time, eto ako nagmumukmok sa upuan ko habang kumakain ng siomai ang sarap grabe!
"Eunice!!!" ----hay si Clare nanaman bungangera lang?
"Eunice SI KYZER DALI!"---Clare
What? OMG this is it namis ko na talaga ang pinakamamahal kong si Kyzer LOL
Tumayo ako sabay takbo, nalaglag pa yung simai ko pero care ko? HAHA malapit na ako sa pintuan pero hindi ko napansin yung nakaharang na stick ng teacher namin kaya......
*TOOOOOGSH*
"OUCH!" nadapa ako at dumiretso yung kamay ko sa may blade! SHIT bat may blade dito!
"OH MY GOSH!- clare
Wala akong pake! tumayo ako pero natumba ako nanaman ako! SHIT naman hindi ko na makikita si Kyzer!
"OUCH! gish! Clare si Kyzer, nandun pa ba?"
"Best! OMG anong nangyari sayo!"
"Nireregla ako! "
"Best naman eh! Nagjoke ka pa!"
"Eh paano naman nakita mu na ngang dumudugo yung kamay ko tatanungin mu pa kung anong nangyari sa akin....
Inalalayan nila ako para umupo, si Noemi naman super panic grabe to! Pero huh ang sakit ng kamay ko anlaki kc ng hiwa buti un pulso ko di natamaan!
Pero wait!
"Best si Kyzer, nandun pa ba siya? Tignan mo naman oh!"
"Best naman eh! Nasugat ka na't lahat lahat si Kyzer pa rin hinahanap mo! paano pag namatay ka? Lalong di mo na siya makikita
Oo nga no! Ang tango mo! Haha LOL
"Naku naman! Punta tayi ng Clinic best please! Ayoko pang mamatay ka!!"
"Tsk! OA mo! Oo na, ako na pupunta sa Clinic, next class na oh! Bawal ka magcut! pakilinis nalang yung blood jan oka!"
Sabay lakad papuntang Clinic....hay bwisit naman eh! Si Kyzer asan? huhuho!
*Sa clinic*
"My Gosh! Your bleeding!"----Nurse
"Obvious ba miss? Pupunta ba ako dito kung wala akong kailangan? Tanga lang"
"Hay naku! Halika nga dito ng magamot na yang sugat mo!"
At ayun na nga nilagyan ng betadine yung sugat ko,,takte sobrang sakit tapos pinagoahinga ako....
Natulog naman ako kaso may biglang tumabi sa akin....
Pagtingin ko....
0_0
0_0
K-kyzer
"Patabi, wala na kasinh extra bes eh! At tsaka masakit kasi ulo ko!"
OMG si Kyzer! Lord? Asa langit na po ba ako!
"Miss, uhm, i hope you don't mind!"
"OMG si Kyzer nga gosh! nananaginipcba ako?
"Uhm!"
"Ah hehe OMG!"
"Huh? why?"
" Ah! Hehe -a-aray!"
Shit yung sugat ko! Ang sakit
"OH MY! Your hand is bleeding"(sabay bangon)
Kinuha niya yung kamay ko Gosh totoo ba to?
"Thank you, A-aray"- ano bayan sakut ng kamay ko!
"No problem"
OMG (pisil nung pisngi niya)
napatingin tuloy siya sa akin!
"Totoo ka nga! Gosh I can't believe it!"
"Omg ngumiti ka pa naku! Nasa langit na ba ako?"
I heard him chuckled
"Your funny"
"Ay CLOWN?"
" No! (sabay tingin sa akin!) Your too beautiful to be clown"
0_0 OMG sigurado ba kayo si Kyzer kausap ko
"You know what! I think your nice! Uhm can we be friends?"
FRIEND DAW?
"Sure! Grabe wala ng bawian huh! Pag binawi mu kakalbuhin ko GF mo! hahaha"
"HAHA your really funny!"
Grabe totoo ba to? Friends na daw kami tapos tumatawa pa siya? gosh nasa langit na ba ako? Nananaginip ba ako? Please naman kung panaginip to wag nio na akong gisingin!
"Hey! Gising! Miss! May balak ka bang tumira dito sa clinic? Feel na feel mong matulog jan! Uwian na oh!"
=_= noemi bwisit ka! bat mo ko ginising
"Kasasabi lang na wag akong gigisingin eh!"
"Ay ganun? Sige best! jan ka na tumira enjoy huh!"
Sabay alis na.... at ako naman sinusundan siya ayoko nga maiqan mag isa sa Clinic may mumu!
Pero wait! Kyzer! OMG kala ko totoo na dream lang naman pala! Haixt sayang pero masaya na ako atleast nakita ko na siya di ba ng malapit,naka usap ko pa, kaso sa panaginip nga lang! Pero ok lang...
Napatingin ako sa sugat ko! Napalitan yung bandage! 0_0 di ka!!!!???
STARRING
Yaaay! Comment naman kayo please! please! parang awa niyo na! Well next update ko po eh sa monday or sa friday! Basta wait nalang po..