Nang hndi na niya ito naabutan. nalungkot ako hndi ko man lang sya nakausap ni hindi ko man lang siya nalapitan..maraming beses na hndi ko siya naabutan.maski lapitan hindi ko magawa..
lumipas ang araw,buwan..hindi ko na siya nakikita sa campus.marahil umalis na siya.hindi ko man lang natanong kung ano ang pangalan nya.Nasaan na kaya siya..
nang umuwi ako sa bahay.tinignan ko ang mga larawan niya na aking ipininta marahil isang daan na mahigit ang ipininta kong mukha niya na nakalagay sa isang kabinet..aking tinitiigan araw araw.pagmulat ko ng aking mga mata..parang siya ang nakikita ko..
isang araw ng papasok na ako sa school.bigla ko siyang nakita. sa may kanto. nakaupo at parang may hinihntay na tao..hndi na ako nagisip kung lalapitan ko siya o hndi..basta lalapitan ko siya..
nangpapalapit na ako ..papalapit na rin ang tunog na kanyang kinakanta..IKAW NA NA NA PWEDE BANG MAGPAKILALA..yun ang mga lyrics niya na nakakainlove.. masarap sa tenga..parang sinulat nya ito para sa kanyang mahal hndi nya pa nakikilala..
Nang andoon na ako sa tabi nya.(bigla niyang hininto)
kath:hmm.hi pwede bang parinig yang tinutugtog mo??
DJ: para lang to sa taong mahal ko..
kath:sino??
Dj:bat ko sasabihin.hnddi naman kita kilala..
Kath: Ako si Kath. IKAW??..
DJ: daniel pero tawagin mo na lng akong dj.
Kath: Dj pwede bang magtanong..
Dj: ako rin may itatanong sayo.
Kath:sige mauna ka na
Dj:wla pala..(biglang nahiya)
kath: sus..hmm sige una na ako dj.malelate na kasi ako eh..see you bye..
Dj: bye kath.. IKAW NA... ANG MAHAL KO (bulong sa sarili)