MISSION 05: Kill me now. Please

118 1 0
                                    

 

MISSION 05: Kill me now. Please.

 

 

Patricia’s POV:

 

 

Hmmm. Ang bango naman ng unan na kayakap ko ngayon. Hmm. San kaya to galing? Nahhh. Ayoko muna isipin.

Lalo kong hinigpitan ang yakap ko sa unan kong mabango. Ayoko munang tumayo, mamaya ko na lang aasikasuhin si nerd.

Speaking of the nerd, gising na kaya sya? Pinag-luluto nya ba ako ng pag-kain?.

Pero teka, parang may napapansin ako….

Bakit parang ang tigas ng unan na ‘to? Tsaka parang ang laki at niyayakap nya rin ako…

O.O

Don’t tell me….!! Unti unti akong nag-mulat ng mata. Tama! Si nerd nga. Grrrr. +.+

Di ba sabi ko, sa baba sa matulog??? Bakit sya nandito??? =.=++

Unti unti kong tinanggal ang yakap ko sa kanya para kahit papaano, alam nya pa ring tulog ako at tumalikod ako sa kanya.

The H*ck!!!

Ako naman ang niyakap nya patalikod ko. At dahil bwisit na bwisit ako sa kanya. Agad kong sinipa ang alam-mo-na ng patalikod din at naramdaman kong napa-ouch sya.

Agad akong humarap sa kanya.

“Umalis. KA Dito. Sa. Kama. Ko!!!!!” inis na sigaw ko sa kanya…

Tumingin naman sya sakin at nakita ko ang deep brown eyes nya. Sh*t!!!

Agad akong umiwas ng tingin kasabay ang pag-sakit ng ulo ko na parang binibiyak…

“AAAHH!!” sigaw ko sa sakit na nararamdaman ko, naramdaman ko sa presensya ko na nag-papanic sya.

“A-anong nangyayari sayo??! A-anong maitutulong ko?!” sabi nya at tumayo at nag-paikot ikot sa kama…

MISSION 143: Accomplish or Failed?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon