Chapter Six

21 3 3
                                    

Mayce POV

Lumipas ang ilang araw ..
Normal lng ang lahat ...
Naging mas close kami ni Jayce ...
Kaso irita pa rin ako a pagmumukha nya ..parang ayoko munang masyadong mapalapit sa kanya kasi ..may kutob ako ..na may mangyayaring di maganda .. pero wala e ..d sya maiwasan ..masaya at kainis syang kasama .... lalo na kasama ko sya sa isang room naku!!.

Pero ilang araw na din ... wala pa rin si jayce ..anyare kaya sa kanya ?? Oyy concern citizen lng ako .. wag bigyan ng malisya !! ..

"Hayyy.. "

"Mayce ..maka buntong hininga ..ano ba ?? May problema ka ba ?? Buntis ka ba ??"
Tanung ni lanie sakin

"Ha ?? Gaga ..hindi noh !! May iniisip lng "

"Sus .. sino nmn ?? Este ano pala hehe" ..

"Wala ka na dun !! ..

"Tsk .. sungit :( ! ..."
Natahimik sya sandali at nagsalita din pagkatapos ..

"Ayyyyyy!!!! .. maygad ..!! Alam ko na kung bkit !!?? .. siguro kaya ka matamlay kasi kasi ..wala  pa rin si jayce ??!! Hahaha ..yieeeee "

"Ha ??. Pinagsasabi mo ?? Di ah.. "

"Sus ..wag ka na kasing mag deny .. di mo nga mapigilan yang ngiti mo oh !! "

At boomm ... dko na napigilan at tuluyan na nga akong napangiti ..hahaha ..bakit ba ???!!!

"Hala ..psst ..wag kang ano jan ..mamaya may maka rinig sayo naku.. alam mo namn .. sikat ung asungot nayun ..marami yung babae "..

Sikat na kasi sialng apat dito sa campus ..may fansclub na nga sya e .. jusme ..

"Sus ... hahaha..yiee ... si Mayce oh !! "

"Haha.. oo na ..pero dko pa nmn sure e ..siguro masyado lng akong napalapit sa knya kaya ganto ung pagaalala ko ... wag mo ng bigyan ng malisya masyado ha !!.."

" hahaha..oo na ..yiee ..hahah .btw .
Sama ka ba ?? Sa Bulacan?? Punta tayo sa bahay ni lola mamaya tapos uuwi tayo sa  saturday ..mga dalawang araw tayo dun.. ??"

"Ahh.. pagpaalam mo ko kay mamie at dadie ... kasama ba ung magkapatid ?? "

"Oo ..sige sige .. "

" Okay ..pasok na ko sa klase ha!! "

Naiwan ako mag isa .. hayyy ..
Nu ba yan !!! Ka boring namn ..
Dahil ako ay naiinip... nagbasa na lng ako ng story sa wattpad ... 
.. ang ganda nung story nung si mc mauricio ..
Haha..ung destroyer or a lover .. hayy ..ano nga kaya kung ganun noh ..
Destroyer ba sya kung nasasaktan ka nya???
At syempre siguro nmn minahal sya ..
..basta ..may mga bagay kasi na ..
Wala lng ..hahah jk ..

*Kringgggggggggggggggggg!!

Bell na .. hayyyy ..
Makauwi na nga .. iaayos ko na ung mga gamit kong dadalhin ...

********

Lanie POV

Nakuu.. si mayce haha.. pero sa totoo lng ... bagay talaga sila .. kaso ang problema .. parang bulang biglang nawala si jayce hayyyyyy...
Ang gara !!

Am I Meant To Be Broken ??Where stories live. Discover now