Kí ức ngày xuân

280 12 10
                                    

Tittle: Kí ức ngày xuân (Spring Memories)

Author: Satoh Kayoko/Ran

Disclaimer: Nhân vật thuộc về Aoyama Gosho, số phận do tác giả quyết định

Rating: K+

Warning: Không có

Status: Complete

Pairings: Shinichi x Ran (Meitantei Konan)

Feedback: Feedback, please!

Summary:

Một giấc mơ...

Cảnh vật trong giấc mơ đó thật kì lạ!

Nó là hiện thực ? Cô không chắc.

Lẽ nào, là một lời tiên đoán chăng ?

Tương lai cũng thật khó hiểu mà!

Note: Trong fic có thay đổi cách sử dụng ngôn ngữ kể (cô ---> nó) để phù hợp với tuổi của nhân vật. Fic đã từng đăng trên kenhsinhvien và có chỉnh sửa. Vui lòng không re-post trước khi có sự cho phép của tác giả.

---oOo---

Gió xuân thoáng luồn qua ô cửa nhỏ.

Không gian tràn ngập sắc hoa thăm đỏ và còn thoảng hương hoa anh đào nhè nhẹ. Thật đẹp! Hôm nay trời khá quang đãng, rất thích hợp để ngắm cảnh.

Ran thả hồn mình theo những cách hoa mỏng manh.

Sắc hồng ấy... làm cô tưởng như mùa xuân là vĩnh cửu. Có người đã nói: Hoa anh đào là logo của cảnh sát Nhật Bản. Nó tượng trưng cho sự kiên định, lòng tốt và vẻ uy nghiêm, là loài hoa của công lý. Chắc cũng vì vậy mà cô thích loài hoa này lắm. Vậy là một mùa xuân nữa lại đến...

Ngày đầu tiên cô gặp cậu... cũng là lúc tiết trời đang rực rỡ sắc xuân.

Cô đưa tay ra, hứng từng đợt nắng mai ấm áp.

"Chị Ran!"

Là Conan. Thằng bé đang đá bóng dưới nhà. Cô giơ tay ra vẫy nó, nở một nụ cười nhẹ, rồi lại lười biếng nhoài người ra cửa sổ ngắm nó. Thằng bé rất giống Shinichi! Còn nhỏ như vậy mà đã bóng rất giỏi, hơn nữa lại vô cùng sắc sảo, thông minh so với bạn bè đồng trang lứa, đam mê nghề thám tử. Cô nghĩ, chắc chắn cậu nhóc sẽ trở thành một thám tử tài ba trong tương lai. Mỗi lần nhìn Conan, cô lại nhớ đến Shinichi, còn nhầm tưởng thằng bé chính là cậu. Cậu rất yêu nghề thám tử của mình, muốn trở thành Holmes của Nhật Bản.

Không biết bây giờ cậu ấy đang làm gì nhỉ ? Lại chúi đầu vào mấy quyển sách trinh thám hay vụ án nào đó chăng ? Lần nào gọi điện cũng bảo đang vướng bận một vụ án khó. Không biết thủ phạm là một kẻ nham hiểm đến mức nào mà có thể làm khó chàng thám tử học sinh kiêu ngạo này nhỉ ?

Cô không thích nghề thám tử như cậu, nhưng cô biết, trừ khi giải quyết xong vụ án, nếu không cậu sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Trên thế gian này thật chẳng có mấy người như cô – đột nhiên một ngày người bạn chơi với mình từ nhỏ của mình biến mất với cái lí do lãng xẹt là vướng phải vụ án. Từ ngày hôm đó, cô gần như hoàn toàn mất liên lạc với cậu. Không biết cậu đang làm gì, đang ở đâu, có lại vì vụ án mà bỏ bữa không. Cô chỉ biết rằng, ở một nơi nào đó trên thế gian này, vẫn có một người tên là Kudo Shinichi để cô chờ đợi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot ShinRan] Kí ức ngày xuân (Spring Memories)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ