Prologue
" never try to do things that push people away bcoz they might go into place were you can never pull them back anymore."
ano kaya ang gagawin mo kung wala na sya?
iiyak ka nalang ba at at tutulad sa iba na magpapaka emo??? o babangon muli upang itama ang minsang kamaliang minsan mop ng pinagsisihan?
handa ka pa bang lumaban at makipagsabayan kahit alam mo ng dehado na ang laban?
will you give a try for a single chance??
uwaaaaahhhT______T ano gagawin ko??? hahaha KO talaga??? echos lang... anyway... hehehe enjoy nalang po sa makakabasa neto... at unahan ko na po kayo/// 1st story ko po ito dito... maaaring di ko maabot expectation ng iba... gawa ko lang po to para maglibang... tsaka na inspired lang po aq ng mga writter na si denny... for sure kilala nyo naman sya... the one and only craetor of cookiebear and cookiemonster:)
Ean's POV
uwaaahhT_________T huhuhuhu
maga mata ko:( tsk tsk. kasalanan to ni denny eeeii...
(hahaha manisi ba?)
matapos nya akong patawanin sa diary ng panget... papaiyakin din naman pala nya ako sa
10 signature to bargain with God..
(a/n: basahin nyo po... gaganda gawa ni denny? haveyouseenthisgirl gaganda ... honest to...promis:) )
Ean! late ka na!... hala oo nga pala... 1st day ko pa naman now sa skul as 3rd year college.
pababa na po.. 'ya pahanda na po ng gamit ko...
God sana di aq malate... kakahiya kaya yun noh....huhuhu pag nagkataon 1st time kong malate... wag naman sana...
anyway... highway... hahaha no ba yan baliw na naman aq... hehehe
papakilala pa pala aq...
I'm Lean Mae Nicole Mercado, 20 years of age... bday ko na sa feb.8:) ... mayaman daw?? hehehe
di naman masyado... unti lang...
matangkad...yeah 5'6(bombay lang ampeg?? haha)
matalino?? naman!
maganda??? hehehehe sabi nila...haha ewan ko lang... basta alam ko mataray at suplada aq...
"hija... handa na lahat.."
aistt.. tama na munang chickabels... next time ulit... hehehe
"pababa na po"
and there I go...nga pala siple lang ang suot ko... simple as plain whiter t-shirt
and a blue jeans tsaka naka shades pala aq... hehehe alam na... para di aq mukhang engot noh??
"aa' Ean... tumawag pala mommy mo...,di daw sila tuloy pag_uwi" ... ganyan naman yan lagi eeii... hmmp...
di naman sa nagtatampo aq or what... haha ok.ok. nagtatampo na nga aq... hehehe... pero kunti lang... love naman nila aq eeii..
"ah ganun po ba"ya?"...
'oki ka lang hija?"
"opo... gue 'ya alis n apo aq... babye:* "
sira na naman araw ko...:( bad news agad... haixt...
oppsss..time check?? 6:45..!!! omg!!!! mnalapit na mag 7..
5 mins. driving??? hmmp... y not? haha
A/N: malapit lang po bahay nila.. walking distance actually.
(a/n: next time nalang po ulit...)
eto na po Ang pagpapatuloy..
AJ's POV
"ui pare yaman! new car huh? " gago tlgang Ethan yun pa napansin. tsk.. =__=
"Barya lang yan. Walang gana kong sagot. " totoo naman ee'.. may angal ka?? bakit kilala mo ba ako?
"Yabang mo 'Tol!" haha yeah right.. what ever.. ungas din na isa yun.. yun naman si William.. may isa pa kaming katropa si- "gwapo ko no? " yan. yang mayabang na yan si Christian.. lupit sa chicks kabikabila. mga ganyang tao di yan tinutularan, pero kahit mga ganyan yan bff kami nyan for life.
Pagkalipas ng ilang minutong kulitan at asaran napagpasyahan na naming pumasok sa classroom. Same courses lang kinuha namin. Kung tutuusin nga pwede na kaming di na mag-aral. KAso lang, gusto ng mga magulang namin magtapos daw kami.
BINABASA MO ANG
Single Chance
Romancethis story is just a simple work of my bored mind. hehehe echozzz..:P Pagpasensyahan nyo na po.. baliw lang si Ako.. wala ee' binabaha kasi utak ko.. nyahaha.. feel free to read and leave comments na din for me to know on what I need to do para mai...