5years na ang nakalipas at tayo padin..ang tibay natin noh?
Walang nagbago sa nararamdaman natin para sa isat isa.Ikaw yung babaeng nagpapasaya sakin, yung pinakamamahal ko at yung babaeng bumubou ng araw ko.Oo minsan nagkaka misunderstanding tayo pero..habang may sumadating na problema satin ay patibay ng patibay ang samahan natin.Nag aaway din tayo minsan pero magaaway lang tayo di tayo maghihiwalay. Masaya ako pagkasama kita. lalo na ngayon na gagraduate na tayo haha...next week na yun.Ang dami natin alaala sa lugar na ito. Nalakatuwang isipin na ang graduation natin ay sabay sa 6th anniversarry natin. Boung gabi ko itong inisip at disedido nako na ikaw ang gusto ko makasama hanggan sa pagtanda ko at ikaw ang gusto kong maging ina ng mga magiging anak ko in the future.Humingi na din ako ng permiso sa mga magulang mo kasi gusto ko ikaw ang pakasalan ko.
Tatlong araw nalang at gagraduate na tayo planado ko na ang lahat. Pati ang School Principal at Ka konchaba ko sa mga plano ko. Kinabukasan ay niyayakita ng date at pumayag ka naman. Sinabi ko sayo na proud akong boyfriend sahil makakapagtapos kana. at sinabi ko din na "Mahal ko ang swerte ko sayo kasi binigyan ako ni lord ng gf na mabait maalalahanin matalino at malambing higit sa lahat may takot sa dyos". Naiiyak ka lang na ngumiti at niyakap ako pagkatapos natin sa park ay pumunta tayong mall habang namimili ka ng gamit mo ayy pumunta ako sa jewelry shop at bumili ng singsing ❤ pinag iponan ko itong pinambili ko mahal.After ng date natin ay hinatid na kita pauwi at nagpaalam nako sayo.
Kinaumagahan ay handa na ang lahat ng makita kita ay mas lalo akong nagandahan sayo kahit araw araw naman ay maganda ka sa paningin ko.lumapit ka sakin at yumakap binati moko at sinabi mong "Congrats Love im so proud of you". tapos ay hinalikan ako sa labi. Napangiti ako at hinalikan ang pisnge mo at sinabing "Ikaw din congrats mahal na mahal kita" niyakap moko at sinabing "Mahal na mahal din kita" pagkatapos ay pumunta kna sa pwesto mo.Isa isang tumayo ang mga gagraduate at nagbigay ng mga speech syempre ay kasali din tayo dun. Pagkatapos ng speech ng principal ay bumaba sya akala mo ayy tapos na kaya tatalikod ka na sana pero biglang namatay ang ilang ilaw kaya yumakap ka sakin ng mahigpit...ilang sandali ayy unti unting napalitan ang mga ilaw. sa paligid kaya bumitaw ka sa sobrang mangha...Isa isang umakyat ang mga kaibigan mo sa stage at lumapit sayo ang mga magulang mo. Dahan dahang Lumabas sa screen ang mga stolen shots mo galing sakin..habang pinapatugtog ang paborito mong kanta.
Kung tayo ay matanda na
Sana'y 'di tayo magbago
Kailanman, nasaan ma'y
Ito ang pangarap koHabang nagpeplay ang mga litrato mo ay onti onting binaliktad ng mga kay bigan mo ang card.
Makuha mo pa kayang ako'y hagkan at yakapin, hmm...
Hanggang pagtanda natin
Nagtatanong lang sa'yo ako pa kaya'y ibigin mo
Kung maputi na ang buhok koHalata sayo na naguguluhan ka sa nangyayare at umaagos na ang mga luha sa mata mo ng mabasa mo ang nakasulat dun na "WILL YOU BE MY WIFE FOR FOREVER?"
nung lumingon ka sakin ay kinuha ko sa bulsa ko ang sing sing lumohod at sinabing "Patricia Gail Perez Will you be my wife?"Pagdating ng araw ang 'yong buhok
Ay puputi na rin
Sabay tayong mangangarap
Ng nakaraan sa'tinPinatayo moko at niyakap dahil sa sobrang tuwa. Kinuha ko ang singsing kasabay ng pagsabi mo sakin ng "Yes Terrence Hernaez I Will"
Pagkatapos kong isout sayo ay naghiyawan sa kilig ang mga tao sa paligid natin niyakap kita at tumingin sa mga nasa likod mo...yun ang ang mga kaibigan at pamilya pati ang principal.i just mouthed "thank you".
Ang naklipas ay ibabalik natin, hmmm...
Ipapaalala ko sa'yo
Ang aking pangako na'ng pag-ibig ko'y lagi sa'yo
Kahit maputi na ang buhok koPagkatapos ng kanta ayy binati pa nila tayo magkasundo pa ang mga parents natin.
Pagkatapos ay lumabas tayo at pumunta sa lugar kung saan tayo nagkakilala. "Love thank you sa lahat i was so surprise sa ginawa mo,I will never regret na pumayag akong ikaw ang pakasalan ko" Sabi mo at hinalikan ako.Sa ngayon ay masaya tayo pinapangako ko na maghahanap ako ng trabaho at magiipon ako ng para sa pagpapakasal natin mahal ko..At Para sa Future na pamilya natin...
xxxxxxxxxENDxxxxxxxxxx
waaah guys sana magustuhan nyo hahahaha gagawa pako ng ibang stories pero sa ngayon sa notebook ko muna sinusulat ❤❤ bye guys sana nagenjoy kayo hehe
the picture above is yung pic nung kinasal sila guys ^_^ i hope yah enjoy it ❤
-imLalaMaria❤
BINABASA MO ANG
Im Her Secret Admirer
RomanceShort story lang po ito ah? ginawa ko lang toh kasi naging malikot ang utak ko habang umuulan hahaha sana po magustuhan nyo Enjoy Reading and Please vote xD -LalaMaria❤