Trong lòng oán không thể oán , hận không thể hận , người con gái trước mặt đây rất rất hận cô ấy , hận cô ấy vì đã làm tin cậu đau, rất đau , tại sao lại đối xử với cậu như thế , thật tàn nhẫn ,càng hận cô , Jessica lại càng yêu càng nhớ càng bị chìm đấm vào cô quá sâu , sâu đến nổi trong tâm trí Jessica không thể xóa bóng hình cô được.
Đối với người con gái đang nằm dưới mình ,Jessica hôn Tiffany rất sâu và hết sức cuồng nhiệt vì trong người cậu đã có hơi men.Cố gắng nhẹ nhàng để không làm đau người con gái trước mặt , nhưng càng hôn Jessica càng mút mạnh nó , cố đem những oán hận trút bỏ vào nụ hôn ,Jessica vừa hôn liên tục lên đôi môi Tiffany vừa nhanh chóng chút bỏ những thứ vướng bận trên người cả hai .Jessica nắm bàn tay Tiffany đặt lên ngực mình , rời khổi nụ hôn nhìn vào mắt cô ấy thật lâu , để nói cho Tiffany biết cậu yêu cô ấy như thế nào .Một tay đặt trên ngực Jessica , Tiffany có thể cảm nhận được nhịp tim đập liên hồi của nó , nó như đang gọi tên cô "Tiffany" ,làm sao mà không cãm động , không thấy xót chứ , khóe mắt Tiffany không tự chủ mà trần ngập nhửng giọt nước mắt , Jessica nắm chặt tay Tiffany ,tay còn lại quẹt đi những giọt nước mắt , rồi đặt rải rác n nụ hôn từ trán , xuống mắt , muốn mũi rồi dừng lại ở đôi môi sưng đỏ .Bàn tay Jessica xoa nhẹ sống lưng của Tiffany để đảm bảo rằng cô ấy thực sự thoải mái , Jessica là thế lúc nào cũng sợ sẽ làm Tiffany đau hay bị tổn thương , cảm thấy Tiffany thoải mái Jessica mới sờ soạng khắp nơi trên body Tiffany tạo chi Tiffany 1 cảm giác quen dần với những đụng chạm của cả 2. Jessica rời môi Tiffany khi nó đã bị cô hôn đến đỏ tấy căng mọng .Tiffany ngưỡng đầu mình ra sau để Jessica di chuyển chiếc lưởi kéo dài xuống chiếc cổ trắng ngần của Tiffany hôn , hít và mút mạnh vào nó tạo lên những chòm đỏ ẩn hiển chi chít ở đó, đối với Jessica đến bao giờ cho đủ sự ham muốn , thèm khát Tiffany trong lúc này .
Tay Jessica auto xoa nắn bầu ngực Tiffany liên hồi cho tới khi nó săn cứng lại cậu vẫn chưa muốn buông tha cho nó .Jessica như muốn trừng phạt Tiffany .Jessica hôn dần xuống ngực Tiffany,vừa hôn vừa mút .Jessica dùng miệng của mình ngoạm lấy một bên ngực Tiffany,bên còn lại vẫn tiếp tục nhào nặn.Cơ thể Tiffany bị kích thích không ít,cô biết Jessica đang muốn trừng phạt mình.Giờ đây Jessica như một con hổ đói lao vào cô mà ăn ngấu nghiến.Đột nhiên Jessica cắn mạnh vào bên ngực Tiffany khiến cô ấy la lên
-Ưm...~~~ Jessi!
Tiffany cảm thấy rất đau nhưng không nói , vì cô biết lúc này Jessica đang rất hận, cố chịu đựng là cách Tiffany có thể cảm thấy yên lòng đối với Jessica
Jessica bỏ qua những biểu hiện của Tiffany ,vẫn tiếp tục bú mút một bên ngực của Tiffany,khoảng 5' sau thì Jessica đổi bên và tiếp tục những hành vi thô bạo như vậy, trong cái thô bạo Jessica lại nâng nêu Tiffany ,vừa cương vừa nhu ,rất muốn phạt Tiffany nhưng Jessica lại nhẹ nhàng,trân trọng nàng ,những lời nói của Tiffany hôm bữa tuy làm Jessica rất đau , nhưng Jessic biết TIffany nhất định có nổi khổ ,có lí do của cô ấy , nhưng sao cô ấy không nói ra để cả 2 cùng giải quyết , với những suy nghĩ đó , Jessica lại tiếp tục mạnh bạo với Tiffany ,Tay Jessica cũng dần đưa xuống giữa hai chân Tiffany mà xoa nắn kích thích nó.Tiếng Tiffany rên rỉ đây khiêu gợi
-Arg~...urg~...Jessi....Jessi....!
Jessica buông tha cho hai bên ngực của Tiffany,cô hôn dần xuống bụng rồi xuống chỗ giữa hai chân Tiffany.Dùng hai tay mình Jessica tách đôi khe tình ra để nhìn nó rõ hơn.