Đối với một người đã yêu mà cố dấu tình yêu , đè nén nó vào trong lòng chẳng khác nào tự bản thân mình gạch từng nhát vào tim . Tiffany cũng đau lắm chứ , cũng xót lắm chứ , nhưng biết làm sao , 2 người sinh ra là 2 số phận , Tiffany sinh ra là để người khác sử dụng , còn Jessica sinh ra là để làm chủ người khác , 2 người mang 2 số phận khác nhau thì làm sao có thể .................
Ngày bầu cử quốc hội đã đến , tất cả những người có địa vị , có quyền lực đều tập trung vào hội trường để tiến hành mở phiếu bầu cử . Thương trường như chiến trường , quốc hội như mặt trận , không ai biết được sau một buổi bầu cử có thể xảy ra những gì , bản thân Jung Wook đã để phòng nên mang Tiffany Hwang theo bên mình là một biện pháp tốt nhất , LSM là một nhân vật rất có tiếng , không ai biết hắn sẽ làm gì nếu như Jung Wook đắt cử . Tiffany cùng Jung Wook đang ngồi kế nhau trong quốc hội , tình hình trước mắt theo suy đoán của mình thì chắc có lợi cho Jung thị vì đa số phiếu bầu đều ủng hộ cho Jung Wook , chỉ còn 1 người chưa có mặt tại nơi đây quyết định nữa là có thể công bố kết quả bầu cử
- Anh Jung , coi bộ anh đắt cử nhiệm kì lần này chắc ?!!! _ LSM nhận thấy tình hình quay sang Jung Wook hỏi thăm
- Anh Lee quá khen rồi , chưa công bố làm sao chắc được chứ _ Jung Wook khiêm tốn trả lời LSM
hừ anh cả à để rồi coi .. hứ, quay mặt sang hướng khác
Tiffany quan sát tình hình , hôm nay Jessica cũng theo Jung Wook đi tham dự quốc hội nhưng vì mức độ an toàn nên đã không được phép vào bên trong . Nhìn ra hướng cửa Tiffany nghĩ thầm Jessisca có lẽ đang ngồi chờ bên ngoài . Lẽ ra cô nên bảo Jung Wook là đừng nên cho Jessica theo , vì sẽ không an toàn , nếu như ông đắc cử thì ai biết được tình hình sẽ rối như thế nào .
- Thưa quí dị , ngày chủ tịch nhiệm kì trước đã đến và bây giờ chúng tôi xin mời ngài đứng lên phát biểu đôi lời , và trao quyền cho tân chủ tịch có tổng số phiếu bầu cao nhất.
Cả hội trường trên 50 người đều yên lặng , hồi hợp kết quả công bố của chủ tịch . Sau màn phát biểu , thì thời khắc tuyên bố cũng đã đến
- Và bây giờ tôi xin tuyên bố đắc cử nhiệm kì lần này sẽ là ngày chủ tịch của tập đoàn Jung thị , mời ông Jung Wook lên khán đài phát biểu !!!
Jung Wook đứng lên với sự hoan nghinh của mọi người , tiến lên phía khán đài hướng mắt về mọi người phát biểu
- Thưa quí vị , hôm nay tôi được vinh hạnh đắc cử nhiệm kì này , thật lòng rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ , tôi xin cam đoan sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình ,xin mọi người hết lòng ủng hộ .....
" Bằng "
- Cẩn thận !!! _ Tiffany thấy LSM rút từ trong túi áo khoác ra 1 khẩu súng theo phản xạ nhanh chống đưa tay bắt lấy nó và đạp nó văng ra làm lạc đạn , LSM té ngữa xuống ghế , thất thần ngồi dậy phất tay ra lệnh cho đàn e mình hành động , Tiffany nhanh chống đến chổ Jung Wook và ngày chủ tịch trước , cố gắng che chở cho 2 người , tìm cách thoát càng nhanh càng tốt , Tiffany tin chắc trong đây toàn là người của LSM , không nhanh rời khỏi e rằng sẽ khó bảo toàn tính mạng . Tiffany cùng 2 tên vệ sĩ che chắn phía trước cho Jung và và ngài chủ tịch ,Một mình Tiffany ra vài đòn hạ gục những ai đến gần mình để yểm trợ Jungg wook, khi họ gần đến cửa , đột nhiên phát đạn của LSM ngăn Tiffany và 2 người họ tách nhau ra , Jung Wook cùng ngài chủ tịch được thoát ra ngoài còn Tiffany bị bao vây chặc phía trong , khi không còn trướng ngại vật Tiffany sẽ trở thành 1 sát thủ chuyên nghiệp , được đào tạo bài bản .