Ako si russel 15 years old simula ng magkaisip ako gusto ko nang makaranasan na makipag talik curious ako kung anung pakiram dam habang nakikipag talik.. saming magkakaibigan ako nalang ata ang walang karanasa kaya kapag nag kokwentohan sila about sex experience hindi ako makasabay sa kanilang pinag uusapan at pinipiling manahimik nalang as always kasi bukod sa vigin pa ako neird na baduy pa..
Kaya naman madalas pinagtatawanan ako ng ibang mga estudyante at ng mga kaibigan ko.... diba walang hiya tong mga kaibigan ko imbes na pagtanggol ako sa mga bully saken ei isa pa sila sa nakikitawa... ewan ko ba kung bkt ganito ako mayaman naman kame kung totoosin kaya kung bumili ng mga damit na sabay sa uso pero bkt parang hindi ko bet....
Btw balik sa kwento kaya naman naiinis ako dahil kahit gusto konang ibigay ang katawan ko ei wala namang nagkakagusto saken kaya minsan naiisip ko na sumama sa mga kaibigan ko na gumala ng maka awra din ako para naman hindi amo OP pag sex experience na ang topic....
Ring ring ring time bell.... uwian na at kanya kanya ng buhat ng bag ang ginawa nila at nakipag unahan sa paglabas ng pintoan... hindi na ako nkikipag siksikan baka madapa nanaman ako at pagtawanan ng mga klasmate ko.. ..
......
Sila kim,zyne,justin at ryan hinihintay akong lumabas ng pinto...Anu teh emo ka nung pakulo mo't lagi kanalang huling lumalabas ng pintong toh.. tanung saken ni zyne na nakataas ang kilay....
Alam nyo naman na may badmemory ako dyan sa pintong yan gusto ko na ngang papalitan yan ei para naman makahinga ako mg maluwag... sabi ko na may halong inis
.... aiiii ward ang ate mo.. alam m beh nadapa ka dito dati kc ang lakas mong makipag unahan sa paglabas ei labo ka naman ...sabay sabay silang tumawa😀😀😀😀😀😀
Oo..na lalabas na 😠 slamat aaah nakatulong kayo sa pag mo-move on ka sa pintong yan ...!! Sabay irap
Taray ....!!!? Hahahahahhah tawa ulit sila
...
..
Sasama kaba samen beh... awra kanamn kahit minsan lang baka nakakalimutan mo walang madreng lalake.... habang nakasigawHindi ako sasama busy ako.😊 sabay ngiti. Ewan koba dito sa mga kaibigan ko pwede naman akong yayain ng hindi sumisigaw... sasama naman ako ei kaso nagbago na ang isip ko kasi pinag tinginan ako ng mga studyante..
Okay '''",.....!! Bye bye pagpapaalam nila saken.. kainis talaga
Pumara na ako ng taxi at sumakay..
pagkarating ko sa bahay agad naman akong demiretsyo sa kwarto ko at nagpahinga. ...Maya maya pa may kumatok sa kwarto ko si mommy..
Mom- son aalis muna kame mayaasikasohin lang kame ng daddy mo sa province huh sabay kiss saken..
As if naman na bago yung sasabihin mo mommy ei kelan ba kayo ni daddy nag stay dito sa bahay.. kelan kayo babalik dagdag ko pa???
Mom- hindi ko pa alam son...!!! Ooh sige na nagmamadali kame ng daddy mo bye na son😙 sabay kiss saken
Mom... pwede ba russel nalang tawag mo saken hindi na ako bata?? Naiinis kong sabi ( pero ang totoo naiirita ako dahil hindi naman ako straight ..)
Hindi alam ng parents ko na gay ako tinatago ko sa kanila kaya siguro isa sa dahilan kong bakt walang nag kakagusto saken sahil kilos lalake naman ako kahit na puro barbie yung kasama ko barbing luma😀😀😀Sige na son😀😀 russel pala alis na kame.. bye at humalik ulit
..
...
.... bye mom... bye dadBye son... pagbabalik saken ni daddy.. sabat ngiti namn si mommy
...
...at nagsimula ng umandar ang sasakyan na ginamit nila......haiist😩 tahimik nananamn dito sa bahay buti nalang at nandito pa si kuya... si kuya kahit na sobrang gwapo hindi ko manlang narinig na nag ka girlfriend siguro gay din tohhh.. pero hindi naman kc puro lalake naman ang nakikita kong barkada nya..
Russel paabot ng note book ko... sabi ng kuya ko..
... ito ivan oooh.!!! Galit kong sabi
..bakit ka nagagalit???
Kuya yung note book mo nasa harapan mo lang inutos mo pa saken sabay walk out....
Ang drama...pabulong naman nya sabi
Kung hindi lang talaga kita muya..panggigigil kong sabi habang nakagat ang labi ko... alam nyo kahit magkapatid kame pinagnanasaan ko ang kuya ko.. sinu ba naman ang taong hindi magkakagusto sa kuya ko ei ubod ng gwapo, maputi,matangos ang ilong ,malake ang katawan at may 8packs..
..kinagabihan kumain na kame at nagtungo na sa kanya kanyang kwarto...!!! Dahil maaga pa naisipan ko munang manuod ng movie... dahil cartoon ang trip ko ngayon panuorin manghihiram ako kay kuya ng SPONDEBOB NA MOVIE..
.
..
.. NAG SIMULA NA AKONG MAGLAKAD PAPUNTANG KWARTO NI KUYA... KNOCK KNOCK PERO WALANG SUMAGOT KNOCK KNOCK KNOCK PERO WALA PADIN KAYA NAG DISISYON NA AKONG BUKSAN ANG PINTO NG KWARTO NI KUYA PAGPASOK KO PALANG NG KWARTO NANDIRI NA AKO DAHIL IBANG IBA ITO KUMPARA SA KWARTO KO ...
...MADUMI ,MAKATAL AT MEDYO MABAHU
..LIMUNGON LINGON AKO PERO WALANG TAO SA LOOB NG KWARTO KAYA HINANAP KO NALANG KUNG CD....
.......
YESS!!!!! NAKITA KO NA
TUMAYO NA AKO AT PARA UMALIS NG KWARTO NI KUYA NG BIGLANG MAY LUMAGABOG SA CR...PAK!!!! PARANG NADULAS....
AGAD NAMAN AKONG TUMAKBO SA CR... KUYA.
NAABOTAN KO SYANG NAKAHIGA SA SAHIG AT HUBOT HUBAD NATANGGAL SIGURO ANG TAPIS NYA SA PAGKAKADULAS SA SAHIG.......NATULALA NAMAN AKO SA NAKITA MO SA SUKAT KO MASYADONG MALAKE ANG TITI NG KUYA KO..DAHIL KAHIT MALABOT EI ANG HABA AT MATABA..
HUUUY... ANUNG GINAGAWA MO DYAN😠😠
KINUHA KO LANG YUNG SPONDEBOB MOVIE EI NARINIG KONG MAY LUMAGABOG SA CR KAYA PUMONTA AKO... NA NGINGINIG KONG SABI
UMALIS KANA NGA.... INIS NYANG SABI AT UMALIS NA NGA AKO PARA MANUOD...
...HABANG NASA KWARTO AKO DIKO MAALIS SA ISIP KO ANG NAKITA KO KANINA..
GRABEEEEE... ANG LAKE NAMAN NG TITI NG KUYA KO ..AT BIGLANG TUMIGAS NAMAN ANG TITI KO..GUSTO KO SYA AT PINAGNANASAAN PERO YUNG NANGYARE KANINA DIKO AKALAIN NA MAKIKITA KO ANG ARI NYA....
...HABANG NA PAHAWAK AKO SA DEDE KO..
NAKARAMDAM AKO NG LIBOG AT PINAGPATULOG KO ANG GINAGAWANG PAGLAMAS SA DEDE KO..AAAH...KUYA ANG SARAP MO NILAMAS KO NA DIN ANG TITI KO NA NAGSISIMULA NG LABASAN NG PRECUM AAAHHHHHH... SSSHIIT KUYA KANTUTI MOKO... SARAP NA SARAP ANG SA PAG SABI KO HABANG BINIBILISAN ANG PAG JAJAKOL...
AAAAHHHH KUYA SIGE PA KANTUTI MO PA AKO AG SARAP MO...... AAAHHHH
KUYA ...ANGBSARAP NG TITI MO... AAAHHH SSSHT..
AAAAAAHHHHH..NAPALAKAS ANG UNGOL KO DAHIL LALABASAN NA AKO ....AAAAAHHHAAAAAHHHH KUYA AAAH.....SHHIT AT LUMABAS NA ANG MALAPOT KONG LIKIDO AAAH...PAHABOL KO PANG UNGOL....AT NAGPAHINGA NG KAUNTI
...DIKO NAPANSIN LATE NA PALA KAYLNGA KO NG MATULOG AT AGAD KO NAMANG PINUNASAN ANG PUSON KO AT NATULOG NA☺
....
.. HOPE YOU LIKE IT GUYS☺☺☺
CONTINUE KO PA POBA??