Oo, matagal ko na siyang "BOYFRIEND", pero ung ngayon TOTOO NA TALAGA. Totoong boyfriend ko na ung IDOL ko. Masaya ako syempre, pero ang kasiyahan na to ay may kapalit ding mga masasamang bagay. Dumami ung haters ko, dumami ung bashers. Hindi pa nila ako kilala pero sa mga nababasa kong tweets tungkol sa GF ni DJ (ako) nasasaktan na ako. Pero kakayanin ko, hindi ko papansinin. Ang mahalaga ay masaya ako at natupad na ung pangarap ko na maging... GIRLFRIEND NG IDOL KO... #26
Nanonood ako ng TV, hinihintay ko lumabas ung BOYFRIEND ko! :"> Lagi kong inaabangan ung mga commercial non eh! HAHAHA :D
Pinakita ung teaser ng TV Patrol mamayang gabi...
"Sikat na Teen Heartrob na si Daniel Padilla, may GIRLFRIEND na nga ba? Abangan mamaya sa TV Patrol!"
O______________O
Na-TV Patrol na ung tungkol samin ni DJ! :(
Pano na yan?!
Kalat na talaga ;(
Eto na ung kinakatakutan ko...
Pano kung magalit ang lahat ng tao sakin?
Pano kung masira ung career ni DJ dahil sakin?
Pano kung ayaw ni Tita Karla sakin? (Mommy ni DJ)
Pano kung ayaw ni Tito Rommel sakin? (Papa ni DJ)
Pano kung ayaw ng mga kapatid ni DJ sakin? :(
Isa lang naman akong di-hamak na fan na nagustuhan ni DJ, hindi ko alam kung matatanggap ako ng tao pag nalaman nila kung sino ako. Isa lang akong fangirl na dating pinapangarap lang si DJ at hindi maabot-abot...
Wala naman akong dapat ipangamba...
Nangako si DJ sakin na hindi na ako gigisingin mula sa magandang panaginip na to...
Alam kong totoo siya sa lahat ng sinasabi nya, alam kong mahal nya talaga ako...
---
DJ's POV:
Kami na ni KC! :")
Oo, alam kong isa lang siya fan... Isa lang siyang fan na PINAPASAYA ko, isa lang siyang fan na TINITILIAN ako, isa lang siyang fan na BALIW NA BALIW sakin... Pero hindi yon ang dahilan kung bakit ko siya tinanong ng "Will you be my girlfriend", alam kong hindi siya tatanggi... Alam kong gusto nya din akong maging boyfriend... Sino ba namang tatanggi diba?
Pero totoo lahat tong nararamdaman ko... Totoo lahat ng sinabi ko sakanya...
Totoo lahat tong sinabi ko na MAHAL KO SIYA...
Pero may isang problema...
*FLASHBACK*
"DJ, ako ung manager na gusto ko FOCUS ung talent ko sa trabaho! Dapat kung sino ung ka-loveteam mo don ka lang magf-focus OK?! Eto ang tatandaan mo DJ, pag ikaw nag GIRLFRIEND, MAWAWALA ANG LAHAT NG TINATAMASA MONG KASIKATAN NGAYON... NAIINTINDIHAN MO BA YON?"
*END OF FLASHBACK*
Ung sinabi ng manager ko sakin...
Pano kapag nalaman nya na kung sino ung GF ko?
Pano kapag nalaman nya na ang girlfriend ko ay NON SHOWBIZ at hindi ung Ka-LoveTeam ko na si JULIA?
....
Nag-iisip isip ako ng biglang tumawag ang manager ko sakin...
"DJ, WHAT'S THE MEANING OF THIS? NAKITA KO UNG TV PATROL TEASER KANINA. ANONG IBIG SABIHIN NON HA?!?!?!?!?!"
BINABASA MO ANG
Dreams do come true! (A FANGIRL'S STORY) [MEDYO SPG | ON-GOING]
FanfictionBABALA: Ang kwentong ito ay may konting RATED SPG parts. Striktong patnubay at gabay ng magulang ay kailangan. CAST: ----->DANIEL PADILLA/DJ as HIMSELF ----->IKAW, OO IKAW MISMO si KC! HAHAHA PARA MAS DAMA MO DIBA X) ----->JULIA BARRETTO as JULIA (...