Part 5

951 10 5
                                    

Ang tagal ko bago makapag-update! HAHAHAHAHA! November 29, 2013 pa ung huli kong update, eh May 15, 2014 na ngayon -_- Wala akong magawa eh, eh di mag-uupdate nalang ako :P 

-agentyellowswifey-

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KC's POV: 

Julia Barretto and Daniel Padilla fanpages everywhere. Parang gusto ko na nga lang ideactivate tong twitter ko para wala nalang akong makita. Bakit kaya ganon noh? Parang dati sobrang adik ako kay Daniel, parang dati ako pa ung humahabol sakanya. Bakit ngayon nung sinabi nya yon don sa interview nya kay Julia parang gusto ko syang sampalin at kalimutan sa buhay ko? Nasaktan kasi ako, oo alam ko na bago palang kaming magkarelasyon pero malaki na ung epekto sakin non. Sobrang nasasaktan ako kasi pano kung mahalin na din ni Daniel si Julia diba? Eh ano ba ako? Isa lang naman akong DI HAMAK NA FANGIRL ni Daniel Padilla. Isa lang akong babaeng nangangarap ng HAPPY ENDING kasama ang idol ko. Unti-unti ng natutupad ung happy ending na pinapangarap ko, unti-unti ng natutupad ung mga PANAGINIP ko, pero sabi nila hindi naman PERMANENTE ang panaginip... Pwede kang magising sa magandang panaginip na to...

Pinatawad ko si DJ sa ginawa nya, naintindihan ko naman ung reason nya eh. Importante sakanya ung mga projects nya kasi yun ung dahilan kung bakit maganda ang buhay ng mga kapatid at iba pa nyang mga kapamilya ngayon. Saka pano nalang ung mga ibang fangirls kung mawawala si Daniel Padilla sa TV diba? 

Hay... Bago palang kami pero parang ang dami ng problema... 

KRINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG! 

Natawag si Daniel sa phone ko...

Sinagot ko ung tawag nya, medyo nagdadalawang isip ako... Hindi ko naman matitiis yang si Daniel, mahal ko eh. 

"I miss you..." 

His voice <3 

"I miss you too"

"Oh bakit parang ang tamlay mo? Tungkol parin ba don?" 

"Hindi" 

"Sus" 

"Hindi nga" 

"KC naman eh, ayoko ng ganto tayo" 

"Di ko naman maiiwasan na hindi magselos eh..." 

"Wag ka magselos, alam mo namang ikaw ang mahal ko diba? Hindi siya" 

"Sige na nga..."

"May TVC shoot pala kami mamaya" 

"Saan? Anong product? Saka ba't "kami"? Sinong kasama mo"

"Di ko pa alam kung saan eh, pepsi ung product... Sino pa ba?" 

"..." 

"Oh ba't di ka na nagsalita?" 

"Sige na bye na muna, may gagawin ka pang TVC mamaya eh. Baka istorbo pa ko bye" 

*END OF PHONECALL*

Binabaan ko siya, hindi ko na hinintay ung sasabihin niya kasi baka masaktan lang ako. Si Julia nanaman ung kasama nya mamaya, ibig sabihin nanganganib nanaman si DJ kasi may kasama syang ahas. Ung mga role ni Julia sa mga teleserye nya laging kontrabida! Hindi naman niya kailangan mag-effort na magtaray kasi normal na sa itsura nya yon. Maganda si Julia, mayaman, sikat kaso pangit daw ang ugali. Maarte daw saka snob sa fans pag off cam! Saka ang sabi sabi pa non, may gusto daw yan kay DJ. Kaya nga kinahabahan ako kasi baka... Hay, di ko nalang iisipin yon. Alam ko namang loyal sakin si DJ eh. 

Dreams do come true! (A FANGIRL'S STORY) [MEDYO SPG | ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon