Ohh my God Philippines Manila!! Finally I'm back here.
"BESTFRIEND!! " I heard that wait that was Yna shouted.....
"Yna I miss You!! "She then hug me ang I hug her back. I miss her so much"You still beautiful ha !".Someone caught my attention he's also here !!!
"Darwin I miss you!! " saka ko sya niyakap.
"Na miss din kita noh. "Sabay pat ng shoulder ko.. Hmm sweet
"Let's go home first " pag aaya ni amazonang Yna
"Okay I miss our house too"excited nako umuwi.By the way ladies and gentleman. My name is Kirsten Than 17 y/o. Half korean and half filipino. Pero dun ako nag-aral sa korea past 2 years. At pag pasok ko 3rd year college na me umuwibnako ng maaga dahil
One week nalang ehh may pasok na ulit kami.
Kaya susulitin kona tong one week vacation. Dont worry dito nako mag aatal.To My own school. Pero sabi hindi na daw pure na maggng sakin yon. Sabi ni mom and dad ewan ko kung bakit. Basta sasabihin daw nila ang dahilan.***
{Fast Forward}One week later. Im ready!!!
First day of school again and again. I smell exciting here."Kirsten sakay na malelate na tayo first day pamandin"Reklamo ng bestfriend kong pogi! Si Darwin as usuall.
"No kayo nalang dyan gagamitin ko ang kotse ko bye!" sabay takbo kung san naka parada ang aking sasakyan.[SCHOOL]
"Ohh bakit ang sasama ng tingin ng mga yan sakin? " pabulong kong tanong kay Yna.
"Baka naman inggit ,kasi bumalik na si Ms. Pretty" saad nya sabay kiliti sa tagiliran ko.***
As well wala namang nag bago sa school lalo pa ngang gumanda ehh. Like me ahaa
Nandito kami ni Yna sa classroom hindi namin classmate si Darwin kaasar wala tuloy joker.We still waiting for our prof. Hayy pa VIP naman si prof. Sabagay hee maaga nga pala kaming pumasok kahit 8am pa ang start ng klase namin
Inilabaa ko muna ang iPad ko at nag laro.
"Bessy! "Sigaw ni Yna mariw saki.
"Ohh why? "Kunot noo kong tanong
"Si sir. Andyan nah ohh" sabay turo sa prof namin. Si Sir Warren ang lupet lng ng name pang playboy ahahaha..
Itinago kona ang iPad ko at nakinig. Kahit may part ako sa school natoh good girl pa rin ako.
"Students let me introduce my self to all of you .Im Warren Anthony Sanchez, prof in english ,and i will be your adviser for this school year. ""Diba po sir. ang hold nyo ay puri first year college "singit ng kaklase ko.
"Yup noon pero head teacher decided na 3rd year naman daw"paliwanag nito.
"BTW may new classmate kayo come in Mr. Sandoval. "Saka may pumasok na lalaki Oo na gwapo na kaso . Parang mayabang itoh----
"Students sya si Thunder Shone Sandoval half korean and half filipino. Transferee from seoul korea univ .He just own 50% while ms .than hold a stock of 50% of this school! "
What sya.... Sya ang may hawak ng 50% ng school nato pati ako shet abg bwiset naman ng 1st day ko.
"Mr. Sandoval! You may now sit beside ms. Than "utos ni sir at itong kingkong sumunod naman. Bago sya umupo tumingin muna sya sakin tsaka ngumisi..
At si Yna jusko gusto na ata akong patayin nito ehh kinikilig daw sya (shaks akala koba man hater toh)Hayy ang mga mata bg classmates namin sarap dukutin..
" Class were out of time I will dismiss this class now see yoy tomorrow"paalam ni sir. Tnx god
"SEE YOU SIR! "
agad akong lumabas ng classroom dahil natawag si mommy.
MOTHER! ♡♡
Calling....
Reject. Answer.
Syempre answer pagalitan pako pag ni reject ko tawag nya."Baby were are you? "
"Classroom"
"Bumaba kana inaantay ka namin dito"
"Why?? "
"We will tell you the reason. Do you remember?? "
"Yes okey fine bye"
*toot*toot*toot
After that mom ended the call."HOY KIRSTEN THAN WHY DID YOU LEAVE ME!!! ??HAA"sigaw ni Yna ahaha naiwan ko kasi sya sa loob ng room..
"Sory naman my mom wan to talk to me"
"Yup"
"Okay bye sabihin mo kay tita kumusta nalang"
"Okay. Ohh ayan na pala si darwin ehh"sabay turo ko sa likod. May kasama syang dalawang babae at mukhang ayaw syang lubayan.
Patay nakita ni Yna Marie shotgun abot ng mga itoh...__________________________________________________
{YNA MARIE'S PO'V}
Hi my name is Yna marie salvador. 17 years old at NBSB ng bayan. Kaya tawag nila sakin MAN HATER hindi naman talaga ko ganyan kasi ayaw ko lang dun sa mga lalaki na maka dikit sakin feel na feel ang papanget naman. Ipag dadasal ko nalang sila. Pero sasabihin ko kung sinong crush. ko si DARWIN..And speaking of Darwin my loves. He's here with 2 bitches. Yuckness over their dead body.
Feeling ko tumaas lahat ng dugo ko sa ulo. Dahil parang ayaw syang lubayan ng mga hipon..
. Kaya here i am todo na this .
Dumeretso ako kay Darwin at binangga yung dalawang hipon na may lahing linta.. Then........"Hi babe your here na pala. Hows your day? "With matching kiss yeah i kiss him on the lips but dont worry peck lng naman. Dont be to assume. Sweet tone syempre.
Halatang nagulat pa sya pero naki ride rin sya sa trip nato para sa kanya.
"Oh a-ah okay naman babe ikaw kumusta araw mo? "Medyo feel kopa ang pag ka utal nya ehehe
"May sakit kaba babe?"Sabay lapat ng kamay ko sa noo at leeg nya hehe galing umarte.
"Wala naman babe. Lets go nah"sana totoo nalangg toh hayy hirap kaya mangarap kasi mag chilhood bestfriend kami..
"Paano kami dito darwin iiwan mo kami!! "Abat ang lakas ng loob ng hipon nato para sigawan ang crush ko...
"Fyi sayong hipon kah. Sino ka para sigawan ang boyfriend ko. Ang landi mo rin nakikita mo naman na nandito ang gf diba.!! "Sigaw ko habang naka taas pa ang kilay...
"Anong pake namin sayo hindi naman ikaw ang hinahabol namin ahh c darwin nMN.!! "Sabat nung babaing makapal ang lipstick yuck.!!!"Ahh ganon ehhh malandu ka pala ehh ano sipain kaya kita dyan anoh ang kapal ng mukha mo.!!!! "This time pinipigilan nako ni darwin arghhh nakaka inis.. Tapos yung dalawang clown nag sialis nah syete dpako tapos sa kanila.
BINABASA MO ANG
My Bad BOY Childhood Is My Fiance!!.
Teen FictionSa lahat ng lalaking pwede bakit ikaw pa na napaka arogante mayabang epal sa araw... Edi sigeh matalino at gwapo.ka.. Pero ayaw ko talaga sa yo noh... Panira ka ng araw alien na fiance kohh!!! What if may ipa kasal sayo ang parents mo?? What did y...