Kirsten pov.
First time to ahh.. Sinundo ako ni mom with dad. Ngayon lang ako nasundo ni dad sa school. Si mom kasi sa ng nasa tabi ko. Kaya idol ko sya.
But dont worry hindi ko galit kay dad kahit lagi syang wala sa tabi ko i knew the reason why.
Hes busy to his business. Sana nakakapag rest pa sya.. (I love you daddy) you know that."So mom where we going now??? "Sabay ngiti. Sumagot naman agad sya.
"We meet your future husband"sabay ngisi. Agad namang sumingit si daddy sa usapan.
"In short your fiance"w-what the seryoso ba sila pucha im not ready..well okay lang sakin basta..hmmm .*Gwapo.
*Gentleman.
*Sweet.
*ma effort
*Mabait.
*Hindi Womanizer
*mabilis ma kaclose..
Yan ang gusto ko kung sakali..
man hayy..."Mom kaylangan ba talaga toh"naka nguso kong tanong si mommy naman aba naka ngiti lang sakin.. Asar tlaga sya ehh noh.
***
[Hotel]
Salamat naka rating rin nakaka asar talaga sila ng sobra. Sabihim ba daw na gumawa daw kami agad ng babies ng future husband ko yuck kadiri no way...
"Anak bumaba kana jan hinihintay na tayo dun sa loob"saad ni daddy nag iisip pa kasi ako kung bababa naba k at papayag sa gusto nila hay ewan koba..
Pero sa huli wala rin akong nagawa at sumunod sa kanila..
Pag pasok ko. Imean namin pala sa hotel nagulat ako ng makita kung sino ang pamilyang makaka meeting namin a-ang 'SANDOVAL FAMILY'!!
"EH classmate ko kaya yan!! "
Oopss am i bad cause i shouted kaya napalingon sila samin. Yeah pati si kingkong the great."Ohh Mr. And Mrs. Than nice meeting you again. Grabe na miss ko kayo mare. Teka ito naba si Kirsten?? "Saad nung mommy ni kingkong with matching hawak pa sa mag kabilang pisngi ko at tinitigan ako..
"Yup sya na nga yan. Ang laki na nga agad ehh.. How about your son were is he? "Tanong ni mom. Habang pa linga linga
"Ito na sya mare ano kaba ang gwapo. Na nga agad ehh diba!? "At inakbayan pa si kingkong
"Hello po tita tito"naka ngiti nyang bati.. Hello andito kaya ako di nya ba nakita ang kagandahan ko!?
Umupo kami kasi inayabnila kaming ma upo doon. Ganto ang set up..
Nasa gitna ako nina mom and dad at sa kasamaang palad ka tapat ko pa kingkong tapos may kapatid pala sya babae siguro ay nasa 15 yo palanh sya.
"Thunder meet my only daughter kirsten laine"pag papakilala nila.
"And kl meet my son thunder shone your soon to be husband"ngiting ngiti nyang sabi
"A-ano po... --*"ano ba yan di pako tapos ehh ano nga daw ulit.
"Hi im Thainie shane"sabay abot ng kamay sakin para makipag kamay.
"H-hello"
"Sabi mo kanina classmates mo si kuya am i Right! ?"ang cute nya mag salita..
"Ahh yup were classmates"
Tumango lang sya at ang magaling na si thunder naka ngisi lang sakin at parang may binabalak toh ahh.
"Lets eat first before we talk about to our plan "sabi ni tito throy. Na nka ngiti pa sakin at ngisi naman kay thunder.
{Fast forward}
**^^...
BINABASA MO ANG
My Bad BOY Childhood Is My Fiance!!.
Fiksi RemajaSa lahat ng lalaking pwede bakit ikaw pa na napaka arogante mayabang epal sa araw... Edi sigeh matalino at gwapo.ka.. Pero ayaw ko talaga sa yo noh... Panira ka ng araw alien na fiance kohh!!! What if may ipa kasal sayo ang parents mo?? What did y...