- Min Yoongi( Suga): con trai của tập đoàn MY đứng thứ nhất Hàn Quốc và Thứ 2 Thế giới về lĩnh vực kinh tế, dễ dàng loại bỏ những tập đoàn khác. Là 1 người lạnh lùng, ít nói, có phần đáng sợ nhưng ngược lại đối với người mình yêu rất ấm áp.
- Kim Seokjin( Jin): con trai của tập đoàn đá quý KJ lớn thứ 2 Hàn Quốc. Tính tình hiền lành, nấu ăn rất ngon nha. Nhưng khi động tới gia đình, em gái và đặc biệt người yêu là đừng hỏi " tại sao lại chết không toàn mạng??".
- Kim Namjoon ( Rap Monster ): con trai của tập đoàn NM chuyên sản xuất vũ khí đứng đầu Thế giới. Tính tình thì cũng gọi là hiền đi, thánh phá hoại đi theo năm tháng. Nhưng đối với công việc rất nghiêm túc, tàn nhẫn không kém mấy đứa bạn đâu.
- Jung Hoseok ( J-hope): con trai của tập đoàn Thời trang JH lớn lắm cũng có tiếng lắm. Là người tạo niềm vui cho cả nhóm, cũng là người dễ bị cả đám đập nhất vì tội LỐ. Nhưng đối với người trong bang thì cười còn khó thấy huống chi là nhoi.
- Park Jimin ( Jimin ): con út của tập đoàn xe hơi trải dài trên khắp thế giới PM. Dễ thương lắm, (mắt biết cười nè, thấp thấp bé bé, trắng, tròn tròn nhìn là muốn quánh zô cái mông á ). Trái lại vẻ bề ngoài thì lại là người ít nói, hơi lạnh, thương anh 2 zs ai đó lắm nha.
- Kim TaeHyung ( V ): con của tập đoàn Kim Thị lớn không kém mấy tập đoàn nhà mấy thằng bạn. Chỉ có 4 từ diễn tả tính cách là Đao -Độc -Đẹp -Điên. Nhưng đừng dại mà động vào nó cắn chết tại chổ á.
ĐỀU LÀ NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU BĂNG ĐẢNG BTSEVIL ( boss là Suga)
- Jeon Jungkook ( Jungkook): con của tập đoàn JJ chuyên về Bất động sản lớn nhất Hàn Quốc. Là bé Cúc dễ thương chứ không có hiền đâu, bà chằn lữa á. Là bang chủ của KingAgela trong giới Mafia nhưng được giấu kín.
- Beom YiXi: bạn thân của Kookie, lạnh lùng, gia thế khủng, thương bạn khỏi nói, thầm thương 1 người mà không hề biểu hiện ra ngoài. Cũng nằm trong băng KingAgela.
- và một số bạn bánh bèo khác( chúa của phá đám zới âm mưu)
---------------------------------------------
Fic đầu tay có sai xót m.n bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook -- BTS ] Tình yêu là vậy phải không????
FanfictionFic của Au, thuộc về Au. Muốn mượn fic phải hỏi qua ý kiến. Cảm ơn.