pastel // cheolhan

1K 77 4
                                    

pairing: seungcheol/jeonghan

category: angst

///

1.

jeonghan bó gối trên băng ghế dưới dưới tán cây anh đào.

tháng tư, hoa nở, ửng hồng cả một vùng trời.

jeonghan tựa cằm lên đầu gối, đôi mắt mơ màng khép hờ. cậu tận hưởng làn gió lướt qua gò má nóng hổi của mình.

người qua đường ngoái lại nhìn cậu con trai ngồi một góc trên ghế, giữa nơi công viên vào sáng sớm. cậu biết họ nghĩ gì; "kia là con trai hay con gái, sao tóc lại dài thế kia?", "đang làm gì đấy, sao lại ngồi thế kia?"

cậu không quan tâm lắm, cậu đã quen với những ánh nhìn kì quái đấy rồi. điều duy nhất cậu quan tâm bây giờ, là người cậu đợi đâu rồi?

jeonghan vuốt mái tóc đen ra sau tai, một thói quen mỗi khi cậu mất kiên nhẫn. cậu chờ người ta, không có nghĩa là cậu kiên nhẫn. cậu chỉ muốn mỗi buổi sáng của mình sẽ bắt đầu bằng việc gặp người kia.

choi seungcheol.

choi seungcheol với mái tóc màu hồng phấn, choi seungcheol người cậu thầm mến.

jeonghan mỉm cười khi thấy mái tóc nổi bật thấp thoáng từ đằng xa. cậu vội đứng lên, vờ như mình vô tình bắt gặp người kia trong công viên, như mọi hôm.

"jeonghan!" seungcheol reo lên, đôi mắt cậu ấy cong cong, "biết thế nào cũng gặp cậu ở đây mà."

jeonghan lại vuốt lọn tóc ra sau tai, bàn tay của cậu giấu sau tay áo dài thượt, nắm lại căng cứng.

"seungcheol à, chào buổi sáng."

"chào buổi sáng, jeonghan."


2.

jeonghan ngây ngẩn nhìn seungcheol. gương mặt của người kia trắng trẻo và lấp lánh dưới ánh nắng. không phải kiểu lấp lánh khi tên ma cà rồng edward vạch áo khoe ngực trước nàng bella, mà là kiểu lấp lánh như tỏa ra ánh hào quang trong veo.

trái tim cậu mềm nhũn khi nghe giọng nói của người kia. ban đầu cậu không thích cách seungcheol hàn huyên lắm, nhưng có gì đó trong âm vực trầm ổn của seungcheol và cách môi cậu ấy chuyển động khiến cậu mê đắm.

và mái tóc của seungcheol - màu hồng phấn. màu hồng phấn nổi bật, nhưng lại mang chút nhẹ nhàng, xinh xắn.

pastel, có phải người ta gọi như thế không, dạo gần đây trở thành tông màu yêu thích của cậu. bất cứ thứ gì phấn hồng, nhẹ nhàng và êm dịu như mái tóc của seungcheol đều khiến cậu muốn chạm tay vào. sáng hôm nay, jeonghan mặc một chiếc áo hoodie hồng phấn.

"seungcheol đáng yêu quá. làm tớ muốn lập cả một cái fanclub cho cậu."

trong một giây phút ngỡ ngàng, jeonghan buột miệng nói. hai má cậu lại nóng ấm, trước ánh nhìn ngại ngùng và xúc động của seungcheol.

"cảm ơn nhé, jeonghan."

seungcheol cong mắt cười. jeonghan thề rằng màu tóc của cậu ấy, nụ cười của cậu ấy, tất cả mọi thứ thuộc về seungcheol, sẽ mãi là bùa chú mê hoặc cậu.

[series | x-jeonghan] FOR HIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ