pairing: jisoo/jeonghan
rating: pg-13
category: fluff
summary: những điều làm nên một giáng sinh hoàn hảo: áo len xấu xí, nắng đông, gạc tuần lộc, chuông vàng và hong jisoo
///
ba mươi mốt ngày của tháng mười hai, nhưng chỉ có năm ngày được kể.
ngày 1
xin chào buổi sáng, và chào tháng mười hai.
yoon jeonghan nghĩ.
hôm nay là ngày một tháng mười hai. dù rằng tuyết đã đổ trắng xóa và cả con đường, cả trong giấc mơ của cậu nữa, nhưng jeonghan vẫn cảm thấy ấm áp trong lòng.
một chút cocoa nóng cho buổi sáng và một lát bánh mì cháy sém, rồi jeonghan khoác cặp lên vai, thong thả đút tay vào túi áo lạnh dày sụ, tuyết như dải nệm lún xuống theo gót chân cậu.
tháng mười hai, hãy cứ xinh đẹp như thế này.
ngày 2
xin chào buổi sáng, và chào cậu bạn vừa chuyển đến lớp.
jeonghan nghĩ.
hôm nay là ngày ba tháng mười hai.
đã ba ngày trôi qua, và cái sự kì diệu mà tháng mười hai mang lại vẫn làm lòng cậu thấy khoan khoái biết bao.
và rồi vào buổi sáng đẹp trời nhưng lạnh căm này, một cậu bạn xuất hiện trước cửa lớp cậu. hơi rụt rè và đôi má cậu ấy ửng hồng như mận chín. jeonghan bắt gặp cậu ấy ngó nghiêng vào lớp với đôi mắt sáng như hươu sao, và cong cong như cánh hoa mềm.
jeonghan vỗ vai cậu.
"chào, tớ là yoon jeonghan, tớ có thể giúp gì cho cậu?"
cậu bạn ấy hơi nghiêng đầu, đôi môi như mèo khẽ hé rồi đóng, cho đến khi âm thanh êm dịu phát ra từ cổ họng cậu ấy, nghe hơi líu ríu, có lẽ vì ngượng và vì lạnh nữa.
"tớ là hong jisoo. tớ vừa chuyển đến. cho hỏi đây có phải là lớp 12a7?"
jeonghan mỉm cười với jisoo, bàn tay vốn đút trong túi áo liền thò ra, hớn hở bắt lấy bàn tay người kia rồi kéo vào lớp.
"chính nó. chào mừng cậu!"
hong jisoo hơi ngỡ ngàng nhưng đôi chân thì cứ thoăn thoắt bước theo.
tay đan tay.
ngày 3
BẠN ĐANG ĐỌC
[series | x-jeonghan] FOR HIM
Fanfictionauthor: flyingcat disclaimer: các nhân vật trong truyện không thuộc về tôi. pairings: cheolhan, jihan- rating: pg - 15 category: romance, slice of life, fluff, angst,...