7

28 1 2
                                    

Hnnng~ Ngayon na naglalabas ng scans ng Kony's Summertime photos yung mga korean iKONICs!!!

Gosh juske I can't keep calm here! Ang hot nilang lahat. Nagulat din ako nang nagpakita din ng abs si Chanwoo! Buong akala ko edited yun. Yun bang nilagay lang yung ulo nilang lahat dun sa katawan ng mga lalaking nasa dagat. Pero nakita ko sa katawan nung isa na mag tattoo syang Nihilism. Si Hanbin lang ang may tattoo na ganun!

 Si Hanbin lang ang may tattoo na ganun!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lahat ng pictures nila pinagssave ko. Grabe ang sarap ng abs nila juskue! Pero seryoso hanggang ngayon di parin ako makarecover dahil sa iKON! How dare them to expose their bodies like this?

 Grabe ang sarap ng abs nila juskue! Pero seryoso hanggang ngayon di parin ako makarecover dahil sa iKON! How dare them to expose their bodies like this?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

This is freakingly illegal! Ang hot ni Bobby dito. Although lahat naman sila ang hot pero iba epekto ng picture nya sakin na to. P-para syang ano.. Pornstar.

Magalit na kayo sakin pero sorry not sorry he really is hot. Aminin nyo yan!

Nagscroll pa ko sa timeline ko sa twitter para maghanap ng goodies(pictures) ng iKON na hubad! I mean not really that naked pero half naked.

I must buy this Kony's Summertime dvd para may own copy ako ng pictures na to~

Agad kong ginawang lockscreen yung picture ni Bobby na yun then wallpaper naman yung sa iKON na lahat sila.

"Ate..nagpapantasya ka na naman kay Bobby." Tawag sakin ng kapatid kong kanina ko pa kasama dito sa kwarto habang nagtitili ako dahil sa iKON.

"Oh bakit? Ikaw kaya oh tignan mo! Ang hot nila jeske~ yummy abs!"

"Kahit naman yummy abs nila, di mo naman makukuha yan. Malayo ka sa kanila kaya di mo mahahawakan abs nila. Tsaka ang panget naman nyang nasa lockscreen mo parang nang-aakit na nananakot eh. Porket may muskels sya." Tignan mo tong batang to. Kinutusan ko nga. Loko eh!

"Ikaw alam mo mag-aral ka nalang dyan. Walang basagan ng trip dito ah." Inirapan ko sya. No choice ka little bro dahil ang maganda mong ate ay inlove sa lalaking nasa lockscreen ko.

"Okay ate pero please pwede bang wag ka nang magtitili dyan? Nagbabasa ako eh." Tinignan ko sya at nagbabasa nga sya. I just nodded at him.

Sobra kong nagpigil na huwag tumili dahil sa unexpected kong nakitang tweetpic kay Bobby.

"Jiwon wyd this?-" yan yung caption ng picture.

Wala na sabog na

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Wala na sabog na..

Sabog na sabog na.

Para akong si Squirtle~

Kim Jiwon bakit..nagkakasala ako lalo nito! Hnng. Buka pa more! Uwahhh!!! Ang kintab ng abs nya tapos ang puti pa. Yung legs nyang medyo nakaspread tapos konti nalang makikita ko na yung heaven.

Heaven's above~

Buntis na yata ako. Omg. Si Bobby ang ama! Kailangan nya ko pananagutan. Kailangan ko makapunta sa Korea para pakasalan nya ko dahil may anak na kami.


"Tsk tsk tsk.." Nilingon ko kung sino yun, nasa likod ko na si Maki. Yung younger bro ko.

"Ano na naman?" Iritado kong tanong.

"Ate hindi ka mabubuntis ng isang picture lang." Huh? Naririnig nya ba yung sinasabi ko?

"Oo ate, kase bumubulong ka lang. Rinig parin kita. Kawawa ka naman ate. Inlove ka sa taong di naman alam na nag-eexist ka." Ang dami talagang alam nito! Kung di ko lang kapatid to kanina ko pa talaga pinaslang to.

Pero dahil mabait at maganda ako, pipigilan ko ang sarili ko. Kahit papano mahal ko tong mokong na to. Kaming dalawa lang ang magkapatid so dapat ay mahalin namin ang isa't isa.

"Kawawa din sya ate kase pinagnanasahan mo sya ng di nya alam. Tsk." Umiiling nyang sabi at saka bumalik sa kama nya.

I can say na matalino talaga tong kapatid ko. 10 years old lang sya pero parang ang dami nyang alam. Nadaig nya pa ko.

Ang tanging alam ko lang kase eh mahalin ang iKON lalo na si Kim Jiwon.

Nagpatuloy nalang ako sa pagsscroll sa laptop ko at nagsave ng nagsave ng pictures ng iKON.

Nasabi ko na ba sa inyo na dadating ang iKON dito sa Pilipinas? Oo tama. And I can't wait to see them personally para sabihin kay Jiwon na "Kim Jiwon, I'm pregnant and you're the father. Let's get married."

Iniimagine ko palang ay kinikilig na ko. Syempre dahil maganda ako sasabihin ni Jiwon, "Sure let's get married. I've been waiting for you my love."

Kyahhh! Juskue!

May sapat na kong ipon and I think enough na yun para maabot kamay ko sya. VIP ticket is fine right? Next year pa naman yung concert. May enough allowance pa ko.

Kung bumili kaya ako ng regalo for Jiwon?

Aha! May naisip na akong surprise kay Jiwon. I'm sure he'll be happy! Magpapagawa ako ng underwear. Lalagyan ko ng print na "Eat me Jiwon." Hnng- Ang wild ba ng imaginations ko? I'm sorry, pero ganito akong fangirl.

No one can stop me the way I fangirl for iKON. I'll make sure Kim Jiwon will notice me and I'll do everything for him to notice me.

I'm Abigail and this is my iKONCLE.

[HIATUS] iKONICLE of a FangirlWhere stories live. Discover now