Câu chuyện có thật ! Nhân vật gồm Jinjin, mẹ của mị và mị. Tất nhiên là có thật nhưng cũng trải qua chế biến rồi.
Tâm sự dãi bày tâm trạng ><. Đọc đi rồi biết mị đã đau đớn thế lào T.T
_______________________
Chuyện kể ! Ngày hôm nay là ngày đầu tiên mị cho mẹ biết người mà mị yêu thầm bấy lâu nay.
Jinjin oppa~~ soái ca Jinjin đẹp trai a~ .
Ngày đầu mình nghĩ phải gây ấn tượng thật tốt cho oppa, thì mẹ mới có thể chấp nhận anh ấy là một hảo soái ca của mị, không coi mị là mê mẩn mấy người kinh niên.T.T .( sự thật, mị vô tội nha !)
Thế là mị quyết định cho mẹ xem tấm hình này.
Tất nhiên nhìn đi nhìn lại tấm hình, tất cả các thành viên đều làm mặt xấu, không trừ cả Jinjin. Nhưng trong đám đông sáu con dân ấy! Jinjin vẫn tỏa sáng nhất, đúng không nà!
Lần đầu tiên ra mắt! Jinjin chẳng những không được mama công nhận. Còn bị phán một từ " lỡ lòng lào " mà lại bị phán như vậy ???? T.T
Mẹ " Thằng mày thích đấy hả, cái thằng mặc chiếc áo tím xanh đấy hả, soái ca đây Á HẢ ????????. Cái mặt rõ đểu mà gọi là soái ca cơ đấy, mày thấy không, trong khi tất cả mọi người hạ thấp mình làm tiêu điểm, oppa của mày lại long lanh. Đểu, Đúng là đểu mà ! Nghe mẹ đi, ba con mới là soái ca. Trời ơi ông xã đẹp trai của mẹ ". Um Moah Moah :* :* .
Mị " Ngất tại chỗ ".
Nhưng nói gì thì nói, động đến Jinjin oppa là mị sẽ chiến đấu tới cùng, mẹ à ! Nhà mình sáng nhất đêm nay. 😂.
Sau một hồi suy sụp, mị quyết định cá cược một phen. Chiến đấu vì thần tượng quả là một tình yêu đúng đắn. Tối hôm đó, mị mò sang phòng của mẹ.
Vẫn tiếp tục cho mẹ chiêm ngưỡng sự dễ thương của Jinjin, lúc đầu có vẻ khá huynh đảo, nhưng không ngờ. Nụ cười của Jinjin lại bị mẹ phán là cười gian rõ ràng nó vẫn Đểu.
Thật sự vô cùng cạn lời, nhưng cũng công nhận a~.
Jinjin cười nhìn đểu thật !! Soa ry vì em đã không giữ được hình tượng cho anh T.T.
Đấy chưa hẳn là tất cả. Chuyện thảm bại nhất của mị chính là : Miệng nhanh hơn não 😅.
Rõ ràng trong lòng thì thấy rằng nụ cười kia thật ****bep**** bep**** Đểu****bep****bep**** . Nhưng cái miệng thì cứ minh oan lại .
" Mẹ ơi, mặt người ta lai láng thế lày , tại sao mẹ nỡ nói oppa đểu, soái ca soái ca, SOÁI CA ~~~~~~" .
Mị trở về phòng mà mắt cứ rơm rớm , tưởng lên facebook tâm sự với mấy con author trong ASTRO_Vietnam thì sẽ dễ chịu lên, ai ngờ bị đá điểu. Lũ này lúc nào cũng cười đùa trên nỗi đau của người khác không à T.T Hic hic. Vì chán quá nên là mị quyết định ngủ cho bớt tâm tư... thì ....
Tèn tèn .... tèn tèn tèn .( nhạc của mị ) vang lên một cách hoành tráng. Trong hộp thư có một dòng tin nhắn cụn ngủn, nghe xong lại thấy mong chờ.
" Để đấy, mẹ sẽ chứng minh nụ cười đểu của nó là thật, soái ca vẫn hay cười nhếch mép ( Gian gian ý ) Thì oppa của mày cười theo kiểu chuột 3D. Mẹ nhất định sẽ làm được ."
Ôi thôi toi thật rồi, chỉ mỗi truyện cỏn con mà mẹ mị phang thẳng câu chứng minh. Không biết bao nhiêu nụ cười tít mắt của Jinjin sẽ bị khui trần đây. Thần tượng của em, No~~~~~~~.
Tuy là vậy, mị vẫn tiếp tục phát huy khả năng bàn phím của mình " Một tấm ảnh duy nhất để chứng minh oppa đểu ^=^".
" Ok con yêu ".
Sau khi rời xong lời hội thoại này. Quả thực 3 ngày sau vẩn không có một bức hình gửi cho mị, gặp mama ngoài đời cũng vô cùng bình thường nên không dám hỏi.
Chắc lại quên rồi a~~~.
Ngờ đâu, đúng 8h đêm hôm ấy. Mị cũng xém xỉu.
Hãy xem bức hình và cho mị dòng suy nghĩ của bạn.
Mị thực sự: Cạn lời.
Cảm thấy bạn Edit tấm này thật đáng * beep* * khen* *beep*.
Không liên quan nhưng dù ghép với con nào trong nhóm nào nhưng bức hình này quả thực xả tress. Mọi người cuối tuần vui vẻ nha!
Cái này mà thật chắc con má kia chạy mất dép quá.Ahihi.
_Ý tưởng_Thỏ_
_Viết bởi_Heo_
BẠN ĐANG ĐỌC
❤(All Team) (ASTRO-Vietnam )(ASTRO) Sự Tích Nhà Thương Không Bác Sĩ .❤
RandomNếu ai thích thì hãy đọc One and One của tụi tui nhé ! Đó là đôi lời của lũ bựa Team chúng tui. Các đoản văn sẽ được cập nhật liên tục và đây là Fic duy nhất có đầy đủ các author tham gia. Vì vậy rất ý nghĩa ^^ . Những đứa trốn trại chúng tui sẽ cố...