Cả team sẽ sang Singapore để gặp nhà thiết kế Velda Tan và chụp hình, cả nhóm cũng sẽ được nghỉ ngơi ở đây. Cả team hào hứng lắm, ai cũng rộn ràng vui vẻ cả. Lần này đi có cả nhà thiết kế Lý Quí Khánh.Về tới khách sạn...
- Mấy đứa chia phòng đi. - Hà Hồ gọi cả team. Lilly nghe thấy liền nắm tay Phương Anh kéo về phía mình.
- Em... - Chưa kịp nói gì thì Huyền Thanh đã kéo Phương Anh khỏi Lilly.
- Không được Phương Anh phải chung phòng với em. - Huyền Thanh lè lưỡi với Lilly.
- Ơ con này! - Lilly hậm hực kéo Phương Anh lại phía mình.
- Thôi, Huyền Thanh em làm gì vậy! Sao lại ngăn cách hai em ấy! Con này kì quá! - Hà Hồ kéo Huyền Thanh ra khỏi đôi trẻ rồi phán một câu xanh rờn. - Phương Anh sang phòng chị nhé! - Hà Hồ cười nham hiểm.
- Chị!!!!!!! - Lilly nhõng nhẻo! - Chị cũng vậy luôn hả!
- Hai đứa ấy, phải giữ sức làm việc xong rồi chị thả Phương Anh cho! - Hà Hồ trêu ghẹo. Mấy người bên cạnh đều cười theo.
- Bớt bớt chị ơi! - Lý Quí Khánh cũng hùa theo.
- Thôi vậy đi, xong chuyện chị trả Phương Anh lại cho. - Hà Hồ lạnh lùng phán.
- Sao em im lặng vậy Phương Anh?- Lilly hậm hực hỏi Phương Anh, cái con người nãy giờ chỉ biết cúi đầu im lặng.
- Ơ... em... - Phương Anh cũng không biết nói gì, cô vốn là người hiền lành.
- Thôi đi, chị quyết rồi. - Hà Hồ phán câu cuối cùng.
Lilly cuối cùng chịu chia phòng trong sự cay đắng. Phương Anh - Hà Hồ, Lilly - Huyền Thanh, Lê Hà - Khánh Ngọc, Lý Quí Khánh thì chung phòng với một người trợ lý.
------
Phòng Lilly...
- Tất cả là tại em đấy! - Lilly trách Huyền Thanh.
- Sao lại tại em?
- Thì em là người bắt đầu còn gì! Nếu không đòi Phương Anh thì mọi chuyện cũng chẳng tới mức này!
- Chắc chị Hà để yên cho chị! - Huyền Thanh chẳng vừa móc lại Lilly.
- Aaaaa thật tình!!! - Lilly chán nản thả mình xuống giường.
----------
Phòng Hà Hồ...
- Haha... Chắc bây giờ Lilly nó hậm hực lắm! - Hồ Ngọc Hà vừa bước vào phòng đóng cửa là cười ha hả.
- Sao chị lại làm thế? - Phương Anh hỏi
- Chị chỉ muốn hai đứa giữ sức để làm việc cho tốt thôi!
- Hả? Giữ sức? - Phương Anh ngây thơ hỏi.
- Ôi em gái yêu của tôi ơi em ngây thơ quá! Chị mà để em bên đấy không biết em còn xuống giường nổi không nữa!
- À... Không có đâu, chị Lilly không làm thế đâu. - Phương Anh cười ngượng.
- Thôi em tin chị đi, với cả chị cũng muốn trả thù!