Trước giờ G

917 67 5
                                    

Fannacc có thật ngày 20/8/2016 ở concert : GD và TOP đã lên sân khấu trễ nên Seungri đã hỏi tại sao
******
20 tháng 8 năm 2016.

Chúng tôi tổ chức concert kỉ niệm 10 năm ở sân vận động lớn. Cả 5 người chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều, nhiều, nhất là Jiyong. Thằng nhóc khó tính và nghiêm túc đến độ ánh đèn sáng hơn bình thường một chút, âm thanh hơi chói tai một chút cũng khiến em ấy tức giận. Nhìn bộ dạng khi nóng nảy của em ấy, tôi lúc đang nghiêm túc và tập trung nhất cũng thoáng buồn cười, đành đứng ra thay bảo bối giải quyết một cách nhanh nhất, dù sao tôi cũng là anh cả, và tôi không nóng tính như Jiyong nên có thể bình tĩnh giàn xếp nhanh chóng.

Trước giờ bắt đầu concert, các fan đã tụ tập rất đông,  Seunghyun nhỏ liên tục ra vào để xem người đã phủ kín bao nhiêu rồi. Youngbae mang bộ mặt chỉ mới trang điểm một nửa cũng chạy ra len lén nhìn khi nghe Lee Seunghyun bảo fan thật sự đã đến rất đông rồi, kín cả sân vận động lớn nhất nước này.

Gia đình chúng tôi cũng đến, cả Jeon Yun cháu của tôi cũng vác theo hai cây Lightstick to đùng trên vai chạy vòng quanh vô cùng phấn khích. Nó đặc biệt thích Jiyong, cứ mãi miết bám theo em ấy như cái đuôi. Jiyong thích trẻ con nên việc đó không khiến em ấy khó chịu, em ấy quả thật rất kiên nhẫn khi trông trẻ con.

Một tiếng trước khi concert bắt đầu. Mọi người đã đến skyroom, ba người Youngbae, Daesung, Lee Seunghyun đã tụ tập sau cánh gà xem mọi người, các staff cũng đang gấp rút chuẩn bị vào vị trí, chỉ còn tôi và Jiyong ở lại trong phòng. Trang phục hôm nay của thằng nhóc không phải hơi dày sao, Jiyong đã nới bớt khuy áo, để lộ xương quai xanh cùng lồng ngực đang nhấp nhô. Này, không phải lúc này chứ, chỗ đó của tôi sao lại nhạy cảm như vậy, chỉ có thế cũng khiến nó nhộn nhạo. Jiyong ngửa đầu lim dim, môi hơi hé. Tôi không kiềm chế được mất rồi, càng lúc càng tiến gần đến đôi môi ấy, rồi áp chặt vào. Mùi son môi không hề khiến tôi khó chịu, dù tôi ghét son, nhưng vì đây là môi của Jiyong, vị của Jiyong, nên tôi không còn quan tâm đến thứ mỹ phẩm đó. Đầu lưỡi trơn tuột dễ dàng luồn vào đôi môi đang hé, tôi lần mò sâu vào trong, lục lọi,  khám phá, mài lưỡi mình trên những chiếc răng của em. Jiyong tỉnh giất, hoảng hốt đẩy tôi ra, nhưng khi nhận ra, em chỉ mỉm cười, rồi thẳng người đáp trả nụ hôn của tôi.

Jiyong lúc nào cũng cuồng nhiệt đến mức khiến tôi phát điên, em đẩy người tôi về phía ghế sofa, rồi đứng cuối người, chủ động quấn lưỡi vào môi tôi, mút thật mạnh. Thật thú vị, tôi liếc nhìn đông hồ, còn đúng một tiếng nữa là thời gian được định đẻ bắt đầu concert, phải bắt đầu thôi.

Jiyong vẫn mải miết quấn quít trong khoang miệng tôi, dịch vị ngọt ngào khiến tôi không thể dừng tưởng thức, tôi dần đi xuống xương quai hàm, định sẽ "đánh dấu" thì em đẩy tôi. Phải rồi, lát nữa còn phải lên sẩn khấu, không thể khiến mọi người phát hoảng được, tôi bị dục vọng khiến mình hồ đồ mất rồi. Jiyong cởi áo vest của tôi, những ngón tay nhỏ tháo từng chiếc khuy. Được lắm, xem em làm gì đây. Jiyong bắt đầu đưa lưỡi mình triền miên qua lại trên từng tấc da thịt của tôi, mèo hư. Tôi cắn môi kiềm chế những âm thanh khoái lạc từ miệng mình, hai tay không ngừng dày vò mái tóc của em.

Mèo con hư hỏng của tôi đang run rẩy tháo thắt lưng của tôi, nhóc con này muốn khiêu chiến sao. Jiyong kéo khóa quần, từ từ kéo quần lót của tôi xuống, tôi ưỡn người để em ấy dễ dàng thực hiện. Jiyong đưa ánh mắt mơ màng nhìn tôi, còn tôi chỉ nhếch môi hất cằm nhẹ, em ấy lập tức hiểu ra, từ từ mở miệng ngậm chặt dục vọng đang cương cứng, đầu nhấp nhô.

Khốn khiếp, phát điên lên mất, nhịp điệu của Jiyong lúc nhanh lúc chậm, lúc lại dùng lưỡi lượn vòng như đang khiêu khích. Không thể chịu được nữa, tôi kéo em ấy lên, để em chống tay trên bàn, nâng hông em ấy cho vừa vặn rồi từ từ tiến vào. Jiyong rên rỉ, hai tay run rẩy đến sắp khuỵu xuống. Tôi vội đưa tay đỡ lấy cơ thể nhạy cảm của em, suýt nữa đập cả mặt vào bàn kính.

Tôi không nhớ đã đổi bao nhiêu tư thế, chỉ nhớ hơi thở chúng tôi ngày càng gấp rút, cả căn phòng chỉ còn lại âm thanh của xác thịt, lâu rồi mới ở một hậu trường không có camera, thật thoải mái.

Đến khi có tiếng đập cửa, tôi mới giật mình nhìn lên đồng hồ. Mẹ khiếp, đã đến giờ diễn mà tôi cũng còn đang ở trong người em ấy, may là lúc nãy đã khóa cửa, nếu không thì tôi lao đầu ra đường cao tốc mất. Jiyong ôm miệng bật cười, cười gì chứ, tôi tức giận ra vào thật nhanh rồi rùng mình.

Jiyong thu dọn quần áo, vội vã mặc vào, tôi cũng gấp rút chỉnh trang. Bộ dạng này không thể lên sân khấu, tôi và Jiyong vội vã tự trang điểm, rồi chải lại tóc.

Tiếng đập cửa ngày dồn dập, tôi vội vã điều chỉnh biểu cảm, vờ lạnh lùng bước ra, Soohoc tức giận mắng chửi, tôi không kịp nghe, chỉ có thể vội vã chạy lên sân khấu. Ngay lập tức thằng nhóc Seungri chạy đến hỏi chúng tôi đã làm gì. Còn làm gì nữa, nhãi con!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tổng hợp GTOP] - Em trong tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ