Tôi là Kwon Jiyong. là G-Dragon của BIGBANG.
Tôi viết những dòng này trước khi bước vào lễ đường với người tôi trân trọng nhất...
Ngày đó tôi yêu anh ấy, đúng vậy, anh ấy là T.O.P, nhưng tôi thích gọi anh bằng tên thật : Choi Seunghyun.
Ngày tôi nói yêu anh, tôi đã nói trong cơn say, khi tôi cùng anh uống chúc mừng album của chúng tôi hoàn thành. Thật ra tôi không hề say khướt như vậy, tôi chỉ mượn rượu để nói ra thôi, tôi muốn có cái cớ để nếu anh từ chối, tôi không phải ngại ngùng trước anh, hay bị anh khinh thường vì giới tính của mình. Nhưng trái với suy nghĩ của tôi, anh cũng yêu tôi. Tôi chưa từng ngờ đến điều đó, tôi cứ nghĩ anh đã say thật rồi, trước đó, anh đã từng có bạn gái, tôi cũng thân thiết với bạn gái của anh nữa, anh rất yêu cô gái ấy.
Anh thật sự không say, khi chúng tôi nói chuyện với nhau, khi tôi nhìn vào đôi mắt của anh, tôi biết anh nói sự thật. Chúng tôi thật sự đã có thời gian rất hạnh phúc bên nhau, trước kia tôi cứ nghĩ tôi có tất cả mọi thứ, nhưng đến khi có anh bên cạnh, tôi mới biết "tất cả mọi thứ" phải bao gồm cả anh. Dù là trong giấu giếm, nhưng tôi vẫn rất vui vẻ cạnh anh. Cho đến khi Youngbae biết điều này, tôi không bao giờ có thể qua mắt cậu ấy.
Cậu ấy nói chuyện với tôi, rất lâu, và rất nhiều. Tớ biết chứ, Youngbae, tớ biết tớ đang sống ở đất nước khắc nghiệt như thế nào, tớ biết nếu lộ chuyện này, tớ sẽ bị đẩy xuống tận cùng đau khổ bởi những lời nói của những người xung quanh, tớ biết sự nghiệp của tớ, anh ấy, cả cậu, Daesung và Seunghyun nhỏ sẽ tuột dốc thảm hại. Nhưng tớ xin lỗi, hạnh phúc lớn nhất của tớ là có được anh ấy, đau khổ lớn nhất là mất đi anh ấy, tớ chấp nhận tất cả để giữ lấy hạnh phúc lớn nhất đời tớ. Tớ xin lỗi vì tớ quá ích kỉ, và cảm ơn vì cậu hiểu cho tớ.
Nhưng chuyện này cũng bị lộ, chủ tịch đã biết, ông ấy nói chuyện với anh. Ông ta đã nói cái quái gì với anh chứ, tại sao khiến anh dễ dàng buông tay tôi như vậy. Ông ta bảo rằng sau tất cả, người đau khổ nhất, người thiệt hại nhất là tôi sao? Tôi đã không màng tới, sao anh lại quan tâm? Nhưng tôi không hận anh, tôi cũng không hận Yang Hyun Suk. Tôi chỉ tức giận khi ông ấy bảo tôi đẩy mạnh fanservice với Seunghyun nhỏ, và anh phải tạo skin-ship với Daesung. Anh không chấp nhận, nhưng tôi thì có, kể từ hôm đó, Seunghyun nhỏ và tôi thân thiết hơn bao giờ hết, ai cũng nghĩ chúng tôi có quan hệ mờ ám. Nhưng tôi chỉ hân hoan khi nhìn thấy ai đó nhắc đến GD&TOP.
Chia tay anh một cách êm thắm, tôi gặp gỡ rất nhiều người, và hôm nọ, tôi gặp lại em, một người bạn của cả tôi và anh. Kiko Mizuhara. Và tôi biết em thích tôi, tôi lao đầu vào cuộc tình với em. Em và cô gái phóng khoáng, em không sợ điều gì cả, em không quan tâm ai nói về mình như thế nào. Giá mà anh ấy cũng như em. Nhưng tôi đã làm khổ em, đáng lẽ em có thể sống tốt hơn, nhưng với danh hiệu "bạn gái tin đồn của G-Dragon", em bị chỉ trích hơn bao giờ hết, cuộc sống riêng tư của em bị cả Châu Á lật lên xem xét, có cả fan của tôi, và antifan nữa. Và em nằm giữ tâm bão của làn sóng dư luận, họ càng chửi rủa em, tôi càng thương em nhiều hơn, Vì sau khi anh rời bỏ tôi, cuộc sống của tôi cũng như em, khi tôi buồn, tôi tìm đến rượu bia và tiệc tùng. Em đáng yêu, như một con mèo nhỏ, ở cạnh tôi, em lúc nào cũng dịu dàng và nũng nịu. Nhưng điều đó càng làm tôi nhớ đến Choi Seunghyun, bên cạnh anh ấy, tôi cũng từng nũng nịu mè nheo như em vậy. Xin lỗi vì ôm em mà tâm trí tôi luôn ở cạnh anh ấy.
Nhưng thời gian trôi bào mòn tất cả, bào mòn cả những hứng thú của tôi với em, tôi không còn thiết tha ở bên cạnh em nữa, vốn dĩ trước kia tôi không chán nản như vậy, nhưng có lẽ vì em không còn có thể xoa dịu vết thương cho tôi nữa, làm sao có thể xoa dịu đây, khi anh hẹn hò với người khác rồi. Tôi không biết người ấy là ai anh tuyệt nhiên không nói với tôi. Tôi biết mà, anh cũng như tôi, cố gắng tìm cảm hứng từ người khác sao?
Tôi chia tay em, tôi nói với em rằng vốn dĩ tôi chưa từng yêu em. Em suy sụp, tôi xin lỗi. Em đau đớn, tôi xin lỗi. Em thất vọng, tôi xin lỗi. Tôi chỉ biết xin lỗi em, sau bao nhiêu năm, tôi lại phải nói xin lỗi vì sự ích kỉ của mình.
Em hận tôi, em hận những người vì chuyện hẹn hò của tôi và nguyền rủa, chửi mắng em. Em lại hành động như tôi, em lao vào cuộc tình với tên diễn viên đó, em nhanh chóng công khai, như một cú tát vào mặt tôi. Nhưng tôi không đau.
Anh sắp đi nghĩa vụ quân sự, trước khi đi, anh nói rằng sau khi quay về, anh sẽ công bố chuyện tình cảm với báo chí, nếu cô ấy còn yêu anh mặn nồng đến lúc ấy. Tôi biết anh hẹn hò với Moeka Nozaki, công gái ấy mỏng manh và thuần khiết, cô ấy tốt, rất tốt, lúc tin đồn giữa anh và cô ấy bị phanh phui, anh cũng ủng hộ hai người, tôi ganh tỵ, rất ganh tỵ
Và tôi lại ngu ngốc một lần nữa, ích kỷ đến ngu ngốc, tôi là một thằng khốn khi mà tôi chấp nhận hẹn hò với Nana Komatzu, Nana giống hệt Moeka phải không anh? Nana của tôi cũng đơn thuần và trong sáng như cô gái của anh phải không?
Tôi thật sự phát điên lên mất, tôi đã làm gì thế này, tôi đã tự lao vào những mối quan hệ như thế nào đây. Và mọi chuyện rối rắm lên đến tột độ khi Kiko chia tay tên diễn viên đó. Và tôi đứng giữ vòng vây những mớ hỗn độn do chính tôi tạo ra. Tính chiếm hữu cao lại khiến tôi muốn quay về bên Kiko. Còn Nana thì sao?
...Còn nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp GTOP] - Em trong tôi
FanficTổng hợp những đoản, oneshot,...do mình viết, thi thoảng sẽ xin phần phân tích từ các chị shipper trong và ngoài nước mà mình nói chuyện để viết, có sự đồng ý của chính chủ nhé. Có khi do mình tự nghĩ ra, có khi mình lấy ý tưởng và biên tập từ những...