Mở đầu

145 13 7
                                    

 Tên fic: [Long-fic] [Fanfiction Girl-EXO] Tàn sát.

 Author: Hà Trang Bùi (Bae Ha Jang). 

Nữ chính: 

+ Tên Trung: Huỳnh Đông Tuyền (Dòng suối lặng lẽ trong mùa đông) 

+ Tên Hàn: Hwang Dong Syeon (황 동 션 ).

+ Sinh nhật: Thứ 6 ngày 13/08/1996.

Thể loại: Fanfic, trinh thám, SE. 

 Summary:"Cô cứ tưởng mình là 1 người tốt. Hoá ra cô lại là 1 kẻ sát nhân!

Cô vốn nghĩ bản thân là 1 con người. Cuối cùng cô lại là 1 con quái vật!

Nhưng rồi nụ cười của anh ấy đã thay đổi tất cả... Khi mà anh ấy nhẹ nhàng hôn lên trán cô và bảo cô là 1 thiên thần!

Và rồi mọi chuyện trở nên không thể kiểm soát được. 

Giữa muôn vàn cách trở, tình yêu đó vô tình trở thành mũi nhọn giết chết cả 2 người... 

 Càng muốn ngừng lại thì nó càng lớn thêm. Càng muốn dứt bỏ thì lại càng đau thêm. 

 Kết thúc tất cả trong đau đớn hay có thể nhìn thấy nụ cười ấy 1 lần nữa đây??"

 Warning: Không được đem fic ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của au nhé! Hà Trang Bùi không thích điều này =)) 

 Vì truyện chỉ là ý tưởng nảy ra trong chốc lát nên hiện tại chưa có cốt truyện cụ thể. Vì au là người đam mê tâm lý tội phạm và thể loại ngôn tình trinh thám, nên sẽ cố gắng viết sao cho câu chuyện trở nên thật logic, không có mờ ảo, không có vô lí!!  

Mong mọi người ủng hộ cho au lấy thêm tinh thần up truyện nha =))

[Fanfiction Girl-EXO] [Long-fic] Tàn SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ