Chương 2

760 82 11
                                    

[Phi vụ cua gái của thế hệ màu mè]
Thể loại: 100% hư cấu
Author:
Cảnh báo: Tui không khuyến khích mọi người học theo mấy sama đâu nha.
------------------------------
Part 2

GoM im lặng mặt đối mặt với nhau. Mọi người ai cũng rất trầm trọng. Kuroko khuôn mặt tê liệt đan hai bàn tay vào nhau thể hiện mình rất khẩn trương.
Aomine hắng giọng, gương mặt cùng với làn da trâu nhất thời trở nên đầy hào hùng nói: "Mấy cậu cũng thấy rồi đó, biện pháp nhẹ nhàng không có tác dụng với mấy cô gái kia. Chúng ta phải thực hiện kế hoạch tàn bạo hơn! Mọi người có ý kiến gì không?"
Hội nghị lập tức trầm mặc. Sau một lúc, Akashi ngẩng phắc đầu dậy. Đôi mắt dị sắc sáng kinh người. Anh chậm rãi nâng lên một nụ cười thật dịu cmn dàng: "Bắt cóc bọn họ hiếp trước, làm có bầu rồi cưới luôn!"
KnB: Phắc! Boss à, cậu có thể suy nghĩ như một người bình thường hay không? Chúng ta là đang CUA gái nha!!!! ╰(‵□′)╯
Aomine: "Akashi, bình tĩnh chút."

Một trận im lặng lại ập tới. Căn phòng bỗng chốc nặng nề. Sau đó, bạn trẻ Kise rụt rè giơ tay phát biểu: "Khoả thân trên giường quyến rũ bọn họ!?"
Aomine và Midorima thật muốn chạy lại lắc lắc vai cậu gào thét: Cậu có còn thần kinh thẹn thùng hay không? Sao có thể đưa ra cái cách thức tàn cmn bạo như vậy hả!!!!????╰(‵□′)╯
Thấy ánh mắt gần như muốn phụ lửa của hai người xanh xanh nào đó, bé Vàng lập tức cúi đầu thấp thật thấp bĩu môi nhỏ giọng: "Không được thì thôi..."
Midorima tháo kính xuống xoa xoa huyệt thái dương. Qnh mệt mỏi đám quái vật này quá rồi. Nhưng chưa đợi anh thả lỏng tinh thần, câu nói của Kuroko đã vang lên:
"Cho uống thuốc kích thích, giả bộ bị nhốt chung một phòng. Sau khi XXX rồi thì bảo mấy người đó phải chịu trách nhiệm."
"Bụp"
"Xoảng"
"Khụ khụ khụ..."
Hàng loạt tiếng vang thanh thuý trong căn phòng có vẻ vang dội. Mọi người đồng loạt chuyển tầm mắt sang nhìn thì... (▔□▔)
Midorima gân xanh nổi rồng rồng. Bàn tay nắm mắt kính không tự giác đã bóp gãy cái kính của mình, thậm chí còn không kiềm được mà thọc vỡ cái kính mắt mỏng manh. Tự nhiên nhìn mà tác giả nhớ lại khí thế cử Trần Quốc Toản bóp nát quả cam mà tui đã học hồi cấp một....
Còn cái người ho lấy ho để, ho như chưa từng được ho nào đó chính là Murasakibara. Hờ... anh chỉ là bị sặc sờ-nách thôi, không có gì đặc biệt đâu. Cùng lắm là phun ra đầy rẫy mẩu bánh đã bị thấm ướt vì cái thứ nước gì gì kia đó trên bàn mà thôi.
Quân sư quạt mo Aomine vô cùng thất vọng với chỉ số IQ của ba người bạn đang falling in love của mình. Anh cảm thấy cuộc đời của ba người này mà không có anh là không được nha! (Ừ, bạn trẻ rất tự tin.)

Mọi chuyện vừa nhìn đã biết không thể trông cậy vào kế sách gì của mấy người kia nên Aomine đã tự mình điều động lực lượng tiếp tục nhiễm vụ cao cả của mình.
Thế là vào một ngày đẹp trời, Kuroko ra vẻ tình cờ có cùng đường về nhà với cô gái mình thầm mến. Hai người một trước một sau đi trên con đường đầy cây cối xanh tươi tươi tốt. Cảnh tượng này phải nói... đẹp như tranh vẽ! Chỉ tội cho mấy bạn zai nào đó phải núp trong lùm cây làm mồi cho muỗi "nhâm rượu" thôi. (﹁_﹁ )
Hai người còn đang im lặng đi đường, đột phía trước xuất hiện hai người cao to đeo khẩu trang tự cưng mình là ăn cướp. Cô gái kinh ngạc kêu lên, Kuroko liền anh hùng mặt không đổi sắc bước lên chắn trước mặt em gái: "Tớ sẽ bảo vệ cậu!"
Nói xong, cậu bắt đầu nháy mắt với hai tên cướp ra hiệu cho bọn họ bắt đầu tấn công. Chỉ là....
"Đại ca, thằng này bị đau mắt hột!" Một tên cướp rất thành thật khai báo tình hình sức khoẻ của cậu.
"......" Kuroko nhíu mày, sao Murasakibara và Midorima lại không làm theo kế hoạch mà nói cái gì vậy nè?
Trong lúc nghi ngờ, cậu vô tình nhìn qua cái lùm cây bên cạnh. Kết quả thấy đầy đủ thế hệ kì tích đang dùng ánh mắt thương hại nhìn mình. Thậm chí, Midorima còn lấy lucky item là cái bảng viết lên dòng chữ: "Anh bạn, đó là cướp thật đó. Thể hiện đi, Kuroko!!!"
.........
Không đợi Kuroko suy nghĩ cách giải quyết, hai tên cướp đã móc từ trong quần ra con dao bấm và giở giọng đầy uy hiếp: "Khôn hồn thì đưa tiền ra!"
Kuroko cắn răng. Lỡ phóng lao thì phải theo lao. Nhưng với tình trạng cậu thể lực yếu, tuyệt chiêu Inighte Pass dùng tay không so với hai tên cướp có vũ khí là con dao thì... Ha ha, ông bà ta thường nói: Nhất cự li nhì tốc độ mà. Tay không làm sao dài hơn tay cầm con dao? Đây thật sự là vấn đề thiếu muối.
Cuối cùng vẫn là cô gái thoạt nhìn yếu đuối mà Kuroko thầm thương trộm nhớ đã tiến lên cho hai tên cướp một trận nhớ đời. Sau đó còn được khen thưởng một phen. Chỉ có Kuroko mờ nhạt đứng trong gió lung lay lung lay. (#Kuro: Ôi! Thật bi cmn thương làm sao.)

Aomine vuốt mặt. Anh mệt mỏi từ trong ra ngoài quá. Đột nhiên anh muốn nghỉ hưu....

Vài tháng sau, Kise ăn mặc bảnh tỏn cầm theo 999 đoá hoa hồng đi vào trường, đến trước mặt cô gái mình cảm nắng và quỳ xuống một chân đúng tiêu chuẩn hoàng tử trong truyện cổ tích. Cậu nâng bó hồng lên thổ lộ: "Tôi thích em, làm bạn gái tôi nhé."
...... Toàn trường im lặng vài giây sau đó có vài tiếng líu ríu nói chuyện khen ngợi và bàn tán. Chỉ có cô gái kia vẫn nhàn nhã nhìn Kise, trước khi rời đi còn nói: "Có bệnh là phải trị. Hạn chế đọc tiểu thuyết lãng mạn lại sẽ tốt cho thần kinh của anh."
Tiếp theo đó, cậu bị bảo vệ trường trung học Teiko đuổi ra khỏi trường.
Thì ra Kise đã chải tóc mái chia theo tỉ lệ 6:4 theo hoàng tử trong tranh sách mình xem được. Bộ đồ hoàng tử có thêm áo choàng đỏ mà cậu mướn rất ư là đẹp và hợp với bó hoa hồng. Cơ mà khi mọi thứ được gộp chung lại trong cái thời đại khoa học tiến bộ này thì cậu trở thành một người quái dị có bệnh thần kinh.
Aomine đứng trên lầu nhìn thấy cảnh tượng này không nói hai lời đã tàn bạo xé nát quyển sách '101 cách tỏ tình hiệu quả nhất' mà mình mới mua trên mạng.

Cuối cùng, nhóm thế hệ kì tích đã làm một cuộc tổng tiến công: dùng ánh sáng của idol thu hút người 'êu'.

Hôm ấy, ngay tại công viên giải trí mà các em gái thân yêu được hẹn có trình diễn ca nhạc đường phố. Buổi biểu diễn ấy có hai ca sĩ (thật ra là ba, vì ai đó quá mờ nhạt mà thôi) đẹp trai cất lên giọng hát trầm ấm của mình. Sau khi kết thúc một bài tình ca đầy ước át, bọn họ dùng tay chỉ lên mỗi một người con gái và nói: "Người anh thích chính là em!" (づ  ̄ ³ ̄)づ~
........
Tiếp đó tất cả mọi người đứng xem vỗ tay ầm ầm lên. Ngay cả ba bạn gái kia cũng vỗ tay vô cùng nhiệt huyết.
Sau đó, tất cả mọi người đều móc tiền ra đặt vào cái hộp micro mới mua và ra về...

Đắng lòng thay, tất cả mọi người ai cũng ngỡ tiết mục tỏ tình đầy romantic này là một tiết mục bán nghệ kiếm cơm...

Tóm lại, trải qua sáu lần thất bại, Aomine đã trực tiếp bỏ cuộc. Thật là mệt người! Ba bạn trẻ Kuroko, Kise và Akashi thì buồn thỉu buồn thiu. Thậm chí Boss - sama còn bảo Aomine mổ bụng tạ tội đi! Cũng may được mọi người ngăn cand kịp thời nếu không Boss thật sự đã dùng kéo rạch bụng anh trâu.
Sau ngày hôm ấy không tới năm ngày, các bạn gái ADX xinh đẹp - em gái mà ba người nào đó từng điên cuồng theo đuổi - đã tỏ tình với bọn quân sư Aomine. Thì ra, bọn họ là mẫu người của các em gái. Thì ra, trong những phi vụ giúp bạn cua gái, bọn họ đã tình cờ lọt vào mắt xanh của em gái và tạo cho em gái có cảm giác bọn họ thầm mến mấy ẻm. Cũng khó trách... đi đâu cũng gặp cơ mà, nếu là tác giả thì tác giả cũng thenn thùng mắc cỡ nha ~ (: bớt bớt đi Kuro.)
Để tui phân tích hình tượng của bọn họ trong mắt của ba cô nàng ADX này nhé:
_ D: Midorima - kun thật là ngầu quá đi! Chùi ui!!! Nhìn động tác đẩy kính của ảnh kìa, ngầu lòi hết sức hà! Chùi ui! Nhìn con gấu chó ảnh đang cầm kìa, trong phong cách hết sức! Chùi ui!!! Nhìn bàn tay đang bó bột (phải không?) của ảnh kìa, nhìn thế nào cũng thấy đẹp trai! Bla bla bla... (#Kuro: Thôi bỏ qua bạn não tàn này đi.)
_ A: Ánh ấy thật cao lớn. Trên người lúc nào cũng có đồ ăn vặt. Oa! Murasakibara - kun quả là người chu đáo, chuẩn bị đồ ăn như vậy thì lúc nào cũng có thể chia sẻ cho mọi người khi bọn họ đói nha. Thật là đảm đang quá đi à ~ (Thật sao?)
_ X: Bạn trai da trâu hoang dã đó thật hợp gu! (... ờ, ngắn gọn xúc tích thế thôi.)

Tóm lại, chuyện tình đầy đắng lòng là như thế đó. Một nhóm theo đuổi đến nhìn thấy thương, một nhóm giúp bạn mà vô tình đoạt luôn "tềnh êu" của bạn mình. Nói thật chứ tui thấy chuyện này thật là éo le hết sức. Tất nhiên, éo le hơn là việc ba bạn trẻ Midorima, Aomine và Murasakibara mém chút nữa bị anh trai Akashi CẮT! Sau tất cả, mọi thứ đã tạo lại bóng ma tâm lý trong lòng ba bạn trẻ người non dại. Làm cho bọn họ mỗi lần nhìn thấy Boss đều không tự chủ kẹp chân che lại. Aiz, đời bi thảm là thế đó...

End.

------------------------------
#Kuro: Hết rồi á. Định viết thêm nhưng ad không còn ý nữa nên đành kết tại đây. Có gì không hay thì vỏ qua cho ad nhé.

[KnB fanfic] Phi vụ cua gái của thế hệ màu mèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ