*NEW CLASSMATE* part 2 ( canteen)

200 8 17
                                    

      "miss me?" pabulong niyang sabi, alam ko naka ngisi siya habang sinasabi yun errrr!!   hindi ko siya pinansin. . miss me? hello ? bakit ko naman siya mamimiss? siya lang naman yung pervert na jerk   na nandun sa rooftop na sinabihan ang maganda kong katawan na pangit!!!  errr! ang sarap niyang suntokin nang gigigil talaga ako!  

 "alex "  halos pabulong na sabi sakin ni jerk. hindi ko siya pinansin . agad kung kinuha sa bag yung note book at nag take down ng notes. . bahala ka dyan! kausapin mo yang pader.

  "alex"  agad akong napatingin kay sir. "since ikaw ang katabi ni stephen pahiramin mo siya ng notes mo para maka habol siya sa lesson natin" pag papatuloy niya. .   

mag rereact pasana ako ng mag salita ulit si sir " any problem with that alex??" galit na sabi ni sir  

"wala po po sir" nakangiti kong sabi sa kanya. ano kaya nakain nito at ako ang laging nakikita. . ,

hayssss!!!  ang boring!! =_=

ilang oras din ang nakalipas ng makaramdam na ako ng gutom =_=

"BBRRRrrr"  napahawak naman ako sa tiyan ko. >_< gutom na  talaga ako. .. anong oras na ba??

"prrtt! haha" agad naman akong napatingin sa jerk "WHAT?" naiinis kong sabi sa kanya. 

imbis na mag salita siya ay agad niya akong kinaladkad pa labas ng room."aNooo ba!!! BItiWan mo koooo" pasigaw kong sabi sa kanya. "tssss" yun lang yung sinabi niya. hindi niya ako pinansin at patuloy na nag lakad palabas ng room. 

pero bago pa man kami maka labas ng room agad naman humarang  si jezz sa pintuan.

"HEP! SAN MO DADALHIN ANG BEST FRIEND KO?"  mataray niyang sabi.

parang hindi niya nakita o narinig manlang yung sinabi ni jezz at dinaanan lang ito.

"ano ba jerk! san mo ba ako dadalhin!" nag pupumiglas kong sabi sa kanya, pero mas lalo niyang hinihingpitan ang hawak sakin kaya mas lalong hindi ko mahatak ang kamay ko sa pag kakahawak niya. "BITAN MO AKO!!!" pasigaw kong sabi sa kanya.

"PAG HINDI KA TUMAHIMIK HAHALIKAN KITA" Naiinis niyang sabi sa akin. 

"manyak!" pasigaw kong sabi sakanya sabay sa takip sa bibig ko gamit ang kaliwa kong kamay. . . 

kahit gusto kung mag sisigaw at mag pumiglas ay tumahimik nalang ako baka halikan niya akooohhh. .

hindi ako papayag na nakawin lang ng jerk na to ang first kiss koh!!!

"were here" malumanay niyang sabi saakin, 

agad naman akong napatingin sa palagid na nasa canteen na pala kami.

"Anong ginagawa natin dito!?" naiinis kong tanong kay jerk,

"your already hungry right?" palinga linga niyang sabi.," sit there" sabay turo sa isang table sa pinaka dulo ng canteen

 mag sasalita sana ako ng mag salita ulit siya "wait for me okay?, i'll just buy your food" mag rereact pa sana ako ng umalis na siya para bumili ng pag kain wala ba talaga siyang plano na pag salitain ako??. . pumunta nalang ako sa tinuro niyang table at umupo. . 

 ilang minuto din ang lumipas na dumating c jerk na may dalang tray.

0_0 favorite ko to lahat ahh!!  

fries,chicken,chocolate cake,spaghetti,manggo shake shaka.  . . shaka CHOCOLATES 

pano niya nalaman??

"titingnan mo lang ba yan?" agad naman akong napatingin kay jerk. . mag sasalita na sana ako ng mag salita ulit siya "o baka gusto mo subuan pa kita?" nakangisi niyang sabi sa akin.

"no need" naiinis kong sabi sa kanya, sabay kuha ng spaghetti sa tray. bahala ka dyan jerk basta kakainin ko to lahat haha!! +_+ mamaya na ako mag papasalamat sa kanya. .nang matapos kong kainin lahat ng pag kain na binili agad akong nag salita

"jerk!  . .hmmm. . salamat"  nahihiya kong sabi sa kanya.

napatingin naman sakin si jerk

"welcome" pag kasabi niya ay nag iwas din siya ng tingin saakin . . 

hindi ko mapigilang hindi mapangiti ..

 >>>>>>> si jezza yun>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

{someone's pov} ...

nandito ako ngayun sa labas ng cateen habang tinitingin si stephen at alex na masayang nag uusap.

napangiti nalang ako ng mapait.

"lagi mo nalang kinukuha lahat ng dapat ay saakin alex"  

.>>>>>>>>>

ano masasabi niyo readerss!!

comment/vote

pinaka magandang comment ang ededicate ko dito sa part 2 ng *NEW CLASSMATE*

AT DAHIL MAHAL KO KAYO ITO NA MAG UD NA AKO KAHIT HINDI PA SATURDAY =)))

I MET A JERK ( on goingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon