*NEW CLASSMATE (PART3)

53 3 0
                                    

vote|comment *-*

sorry guyss kung inabot ng ilang months bago makaupdate.. dapat d ko na talaga ittuloy kaso nakita ko yung mga comment niyo .. yiee.. kaya ito gorabelsss na.. hope you like it.. babawi tlaga ako :)

------------+

simula nung nangyari yung sa canteen medyo naging okey na kami ni jerk.. ay stephen pala.. hindi na niya ako iniinis at hindi na din ako naiinis sa kanya dahil na din siguro sa busy kami pareho, hindi na kami nakakapag usap asa namn nag uosap kami nun were just sitmate nothing more nothing less.

BAKIT KO BA SIYA INIISIP?? ERR!!

nababaliw na ako..

napailing nalang ako ng wala sa oras,,

hayssst...!

"BEesssttt!!" agad naman akong napatingin kay jezza.. kahit kailan tlaga ang ingay niya.. patakbo siyang lumapit sakin..

"nakita mo ba sila allison?" palinga linga niyang tanong..

"hindi ?? bakit??" sagot ko sa kanya.. minsan iniisip ko may pag ka weirdo dintong c jezz..

"ganun ba?, hanapin ko lang sila ha?" hindi na niya ako pinag salita at tumakbo na .. kaya ito nanaman ako mag isa dito sa room.. dahil busy ngayun ang mga students sa kanila kanilang club ay napag pasyahan ng mga teacher na hindi na mag klase kaya ito ako ngayun nganga..

at dahil bored na ako.. nag lakad lakad ako..

hindi ko napansin na nasa likod na pala ako ng school. at ngayun ko lang to nakita.. napaka peaceful ng dating.. alam niyo yun may malaking puno sa gitna tapos napapalibutan ito ng ibat ibang bulaklak.. ang ganda talaga (ganito yung muka ko 0_0) ..
agad naman akong tumakbo papunta sa puno..

nang biglang

natapilok ako..

at bumaksak..

napapikit nalang ako ng wla sa oras,,

kaso bakit parang ang lambot naman ng binagsakan ko??

agad naman akong napadilat.. @_@

[ yung posisyon naming dalawa .. bali nakahiga siya at nakapatong ako.. saktong sakto]

"hindi mo naman sinabi na may pag nanasa ka sakin alex" nakangisi niyang tanong saakin..

kaya agad naman akong napatayo..

"ang kapal naman ng face mo, makapal pa sa pader!" naiinis kong sabi sa kanya.. " habang dinuduro..

"im enjoying the view" nakangisi niyang sabi saakin..

ha???

view?

"favorite color mo ba ang pink?" nakangisi niyang tanong saakin..

ha??

loaaadinngggg

loaaadingggg

pink??

tekaa

agad naman akong napatingin sa kanya.. at narealize na nakatingin siya sa palda ko..

"arrrghhh!!! pervert jerk!"

-----++

next update will be on next week.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I MET A JERK ( on goingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon