Gặp nhau là do số mệnh

439 31 2
                                    

Câu chuyện kể về thời đại chiến tranh loạn lạc. Trong thời đại đó, xã hội được chia thành hai chủng tộc - Con Người và Quỷ. Và tại tộc Quỷ, một nữ hài nhi đã được sinh ra. Đó là người con gái với mái tóc vàng nắng ngắn đến vai và từ phần giữa, mái tóc trở xuống màu nâu. Trên đầu là hai chiếc sừng nhỏ với đôi mắt đỏ lạnh lùng. Tên của nàng khi đó là Kagamine Rin. Nhưng Kagamine Rin có lẽ từ khi sinh ra đã mang trong mình số phận bất hạnh.

Ngay từ khi mới sinh, nàng đã bị một đám người lạ mặt bắt cóc. Chúng là con người. Là những kẻ săn quỷ. Cũng bởi vì bị bắt ngay từ khi mới sinh, nàng không biết khuôn mặt của mẹ mình, không thể biết được đôi mắt của bà và nhất là, không thể cảm nhận hơi ấm của bà. Loáng thoáng trong trí óc của một đứa bé con, nàng chỉ có thể nhớ rằng tiếng gào thét của bà khi bị bắt đi.

Bị bắt đi, Kagamine Rin bị đưa đến một cái ngục tối. Ở đó, nàng có thể cảm nhận được sự sống của những đứa trẻ loài người khác cũng bị bắt cóc đi. Nhưng có lẽ cũng không như nàng nghĩ. Khi vừa tròn 17 tuổi, chúng bắt nàng cùng những đứa trẻ kia tham gia một đoàn ca kỹ (*). Chúng đưa nàng và những đứa trẻ khác đi đến các thị trấn và biểu diễn cho người dân nơi đó xem. Nhưng những lúc biểu diễn, Kagamine Rin như bị đem ra làm trò cười cho thiên hạ. Khi biểu diễn, nàng bị mọi người trong làng chê cười, chế giễu. Biểu diễn kết thúc, chúng đem nàng về lại căn ngục đó và đánh đập, hành hạ nàng. Chúng giam cầm nàng như một nô lệ. Lúc đó, nàng chỉ muốn khóc thét lên. Nàng muốn về nhà, nàng muốn quay trở về tộc Quỷ, nàng muốn gặp mẹ nhưng trớ trêu thay, nàng... thậm chí còn không biết đường về tộc của mình, nói sao đến việc về nhà và gặp lại mẹ chứ ?

Nhưng có lẽ định mệnh cũng đã cho nàng một cơ hội. Khi đến biểu diễn ở một ngôi làng nhỏ, nàng vẫn bị người khác chê cười, chỉ trích. Nhưng nàng không để tâm đến điều đó, ánh mắt đỏ của nàng vẫn hướng về người con trai với mái tóc vàng cùng màu với đôi mắt xanh rong veo. Đó có phải là màu của bầu trời không ? Chàng trai với ngũ quan hoàn hảo không một khuyết điểm với nụ cười mỉm trên môi. Chàng trai mặc chiếc áo kimono trắng với ống tay rộng. Bên trong là chiếc áo xanh lam. Chàng trai đó mặc chiếc quần rộng cùng màu lam với đôi guốc gỗ và tất trắng. Chàng trai đó là người duy nhất trong tất cả không cười nhạo nàng. Bỗng nhiên, trái tim nàng bỗng cảm thấy ấm áp lạ thường khi bắt gặp ánh mắt xanh sâu thẳm đang nhìn mình. 

Biểu diễn kết thúc. Như thường lệ, Kagamine Rin lại bị chúng đưa về và nhốt lại vào trong ngục. Mặt nàng lạnh tanh, có lẽ bởi nàng đã quá quen với sự tra tấn, hành hạ này.

- Khoan - Một giọng nói vang lên làm nàng giật mình ngẩng mặt lên. Là... là chàng trai với đôi mắt xanh bầu trời kia mà ?

- Hử ? Ngươi muốn gì ? - Một tên trong chúng hỏi. Tên đó nhướn mày khó chịu.

- Ta muốn cô gái đó ! - Chàng trai chỉ tay về phía nàng làm tim nàng đập lệch một nhịp.

- Sao cơ ? Ngươi nghĩ bọn ta sẽ đưa ngươi con bé tộc Quỷ đó ? - Tên kia nói.

- Ta sẽ trả cho các người mười lạng bạc nếu các ngươi giao cô gái kia cho ta - Chàng trai nói. Tay lấy trong túi ra một túi vải nâu với sợi dây đỏ sang trọng.

RinLen (Oneshort) Crimson Red Cherry BlossomWhere stories live. Discover now