Nhìn nàng ăn một cách vui vẻ, Kagamine Len hắn cũng cảm thấy vui lây. Không hiểu sao nữ nhân này, chỉ là vừa mới gặp trên dàn biểu diễn của đoàn ca kỹ kia thôi, hắn đã cảm thấy nữ nhân này thật là thú vị nhưng cũng có phần bí ẩn.
- Hiền huynh - Nàng gọi làm hắn cắt đứt dòng suy nghĩ. Hắn giật mình nhìn nữ nhân trước mắt. Nữ nhân này để ý rằng từ đầu đến giờ hắn vẫn chưa ăn gì. Nàng gắp một miếng Gyoza đến trước mặt hắn ý muốn hắn há miệng ra và ăn miếng Gyoza này. Hắn đỏ mặt. Nàng là quá ngây thơ hay là không biết hành động mà mình đang làm là gì ? Quay đầu sang bên, hắn thấy có rất nhiều người đang để ý đến hành động mà Kagamine Rin đang làm. Hành động nàng đang làm là dành cho những cặp tình nhân hay không ?
- Ng... ngươi cứ ăn đi ! Khô... không cần lo cho ta ! - Kagamine Len ấp úng làm nàng nhíu mày khó hiểu. Bỗng nàng mở to đôi mắt xanh của mình, đôi mắt khẽ sáng lên rồi hắn tự động mơ miệng, ăn lấy miếng Gyoza mà nàng gắp cho. Ngay khi miệng hắn khép lại, hắn cũng bừng tỉnh. Chưa kịp nhận thức đã cảm nhận được sự nóng, giòn của Gyoza trong miệng mình.
- Ngươi... ngươi vừa... ?! - Hắn ngạc nhiên.
- Thì do ngươi không chịu ăn nên ta đành dùng cách này ! - Kagamine Rin lạnh lùng liếc mắt qua hắn nhưng cũng không giấu nổi sự quan tâm trong ánh mắt. Kagamine Len khẽ mỉm cười khi thấy điều đó trong mắt nàng.
Tộc Quỷ ta biết là có ma pháp. Chính vì điều đó, nên tộc Quỷ có thể dùng ma pháp để xâm nhập vào cơ thể và trí não người khác trong thời gian nhắn.
Ăn xong, nàng và hắn rời khỏi quán. Đi trên đường, nàng thấy có rất nhiều thứ kì lạ mà nàng chưa từng nhìn thấy trước đây. Đi qua từng gian hàng, nàng thường đứng lại đó một lúc lâu để ngắn ngía những món đồ được trưng bày đó. Còn hắn thì cũng rất kiên nhẫn khi đợi nàng hàng giờ để chờ nàng ngắm ngía những món đồ xong xuôi. Nhưng rồi cũng chập tối. Hoàng hôn buông xuống, mang xuống thế gian sắc đỏ mãnh liệt. Bây giờ cũng đã là giờ Tuất rồi ! Cũng muộn rồi !
- Chúng ta nên tìm một quán trọ để ngủ qua đêm ! Muộn thế này rồi chúng ta không thể ở ngoài mãi được - Hắn nói. Đôi mắt xanh nhìn quanh để kiếm một cái nhà trọ nào đó. Nàng cũng không hiểu lắm nhưng thấy hắn cứ tìm cái gọi là 'quán trọ' thì cũng dáo dác nhìn quanh tìm cùng hắn.
- A ! Kia rồi ! Kia rồi ! - Nàng reo lên, tay chỉ vào một căn nhà khá tươm tất với tấm bảng hiệu 'Quán trọ Hinamoto'.
- Được ! Vậy chúng ta sẽ nghỉ chân tại đó ! - Hắn nói rồi đi vào trong. Nàng cũng lon ton đi theo.
Xoạch
Tiếng cánh cửa giấy mở xa. Một người phụ nữ với mái tóc nâu hạt dẻ được búi lên một cách gọn gàng với chiếc trâm nạm ngọc lục bảo đang ngồi viết viết một cái gì đó.
- Bà chủ - Hắn hắng giọng làm người phụ nữ ngẩng mặt lên giật mình. Tiếng hắn nói làm người phụ nữ đó giật mình mà viết lệch mất một nét chữ.
- V... vâng thưa quý khách - Người phụ nữ đó nói. Ánh mắt như đã bình tĩnh trở lại nhưng lại ngạc nhiên khi thấy hắn - Quý... quý khách là... ?!
YOU ARE READING
RinLen (Oneshort) Crimson Red Cherry Blossom
SonstigesMình lấy ý tưởng từ một AMV của Rin Len.