CHƯƠNG 1:

250 14 3
                                    


-Này cậu hẹn hò với tôi đi Jiyong.

Đó là câu chuyện đã xảy ra ngày hôm qua khi tôi vô tình gặp Jiyong, tôi muốn cậu ấy hẹn hò với tôi trong một tuần, không biết tại sao bản thân lại làm điều như thế nhưng lúc ấy tôi chỉ có suy nghĩ rằng, tôi rất tò mò về cậu ấy, tôi tò mò về Kwon Jiyong.

---------------------------
Tại học viện S

Xin chào tôi là Seunghyun, Choi Seunghyun, năm nay học năm 3 của học viện S. Đây là trường dành cho con nhà giàu, các bậc tiểu thư, công tử quyền quý luôn được bao bọc trong chiếc lồng kính, họ mới tuyển học sinh vào học cách đây 3 năm thôi. Các bạn cũng nghĩ tôi cũng như bọn họ, không hề nhé, tôi vào được đây là nhờ vào học bổng môn bắn cung mà thôi.

"Chán thật"

Lúc nào vào tiết môn văn là tôi lại như thế, ngáp đến không kịp thở, thật là chán đến bức người ta luôn mà.

"Reng Reng..."

Ơn trời, tôi chưa bao giờ hết yêu tiếng chuông của giờ nghỉ trưa, nó cứ như cánh cổng giải thoát cho cơn buồn ngủ sắp ùa về của tôi, vưa mới vươn vai ngáp một cái rõ to thì có một thứ gì đấy đập vào lưng tôi khá là mạnh, làm tim, gan, lục ngũ phủ tạng của tạng của tôi như muốn nôn hết ra ngoài

"Con beep nào vừa mới đánh tấm lưng ngọc ngà của tao" Tôi mở mồm la lớn tìm kẻ tội độ

"Con này nè thì sao" Một chất giọng chanh chua cất lên, bà mẹ nó không cần nhìn cũng biết là thần thánh phương nào rồi, còn ai khác ngoài con BaekHee chết tiệt đó.

À quên giới thiệu cho các bạn về Baekhee, nó quen tôi từ hồi còn tè dầm, mặc tã chạy le te trong nhà, hừ nó là thanh mai trúc mã của tôi, nhưng Seunghyun tôi đây cóc thèm công nhận OK, ai thèm là thanh mai trúc mã với nhỏ đó, tôi cao quý lắm biết không, muốn làm thanh mai trúc mã của tôi hả, mơ đi cưng. Nó cũng khá là đẹp, với tôi là như vậy, khuôn mặt thon gọn, tóc dài xoã tới thắt lưng, đuôi mắt hơi rũ xuống trông như cún nhỏ, môi thì hồng hồng, da thì trắng trẻo. Ế Ế khoan xin đừng hiểu lầm tôi không thích nó đâu, nó không phải gout của Seunghyun tôi đây. Lên cấp ba thì nó chuyển qua trường này học, như đã nói phía trên ở trường này toàn "con ông cháu cha" học không à nên nhỏ Baekhee này cũng thuộc dạng những "Con ông cháu cha" như thế, nhưng nó không bánh bèo như mấy cô tiểu thư kia mà còn có phần hơi nam tính....

"Ahahaha, mày có tin tối nay mày khỏi về nhà không"

"Tỷ đây cóc tin nhé, làm ơn đi, mày cứ ngáp ruồi với cái bản mặt đẹp trai như thế thì khối em bỏ mày là phải, muốn trở thành người hoàn hảo thì cũng phải ra dáng tí"

Tôi lại quên nói với các bạn rồi, tôi rất đẹp trai đó.

"Vâng, vâng, em biết rồi"

"Mày có bao giờ nghe ai, liệu mà các bé ấy cũng chán mày thôi, có lẽ hôm nay cũng nên, mà con nhỏ hôm qua sao rồi"

[GTOP/SHORTFIC/HE] Senven daysWhere stories live. Discover now