Kim Ngưu hồi trước có tên là Taurus, cô vốn là tiểu thư của một tập đoàn lớn ở Mĩ(Au chém đó).Ba mẹ luôn yêu thương cô,ngoài ra cô còn có một người bạn cực thân tên là Kim Hà và một người bạn thanh mai trúc mã là Scorpio.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cho Au giới thiêu chút:
Kim Hà
Là con gái của vợ chồng người quản gia ở nhà Ngưu.Nhưng 2 vợ chồng người quản gia đã mất trong 1 vụ tai nạn.Sau khi mai táng cho họ,Ngưu đã xin ba mẹ cho Kim Hà là con nuôi của họ.
Tính cách:Nhìn thì hiền đó,nhưng thực ra là một con người giả tạo.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cô cứ tưởng cuộc sống của cô sẽ luôn hạnh phúc như thế,cho đến khi cô được Kim Hà rủ đi vào một ngôi nhà ma.Lúc cô và Kim Hà vào thì có người bịt miệng cô từ đằng sau bằng một chiếc khăn có tẩm thuốc mê và kéo cô đi.Còn Kim Hà vẫn cứ đi mặc cho cô giãy giụa để báo hiệu,sau đó cô lịm dần và không biết gì nữa.
Khi cô tỉnh dậy thì đập ngay vào mắt cô là một căn phòng cũ kĩ và mục nát.Chân tay cô bị trói chặt lại, miệng cô thì bị băng dính dính (Au:Ngưu lúc đó mới chỉ có 11 tuổi thôi).Rồi một người đàn ông trung niên xuất hiện,ông ta nói với cô:
"Mày tỉnh rồi à, có khát không,nước này uống đi"Nói xong,ông ta đưa cho cô một cốc nước nhưng cô nhất quyết không uống(Au:Mà kể cả có cũng chẳng uống được ,bị bịt mồm thế kia cơ mà,công nhận cái thằng trói phải gọi là đại ngu*Ha Ha* ).Ông ta bực mình quát:
"Đã thế thì mày đừng hòng uống nữa.Mà tao nói cho mày nghe này gia đình mày sẽ không bao giờ cứu mày đâu?''
Cô lúc đó đau lắm nhưng cô vẫn chả thể làm gì được.Từ đó,lúc nào giận hắn cũng trút lên cô bằng cách đánh đập.1 tuần trôi qua, hắn ta nhận được tin nhắn là:''Giết nó đi". Hắn cười một cách nham hiểm và đi ra ngoài.Cô cũng linh cảm được sự việc nên đã tìm cách thoát ra.Một lúc sau, cô tìm thấy một cái miếng thủy tinh bị vỡ,cô cố gắng hết sức dùng miếng thủy tinh để cứa dây trói rồi cô lấy cái ghế đập vỡ cửa sổ,sau đó cô chồng từng thùng chở đồ lên và thoát ra.
Khi thoát ra, điều cô nghĩ đầu tiên đó chính là có thể tìm đường về nhà.Cô hỏi từng người một trên đường,cuối cùng cũng có một người biết đường về nhà cô.Ngoài ra, người đó còn cho cô đi nhờ xe (vì lúc đó nhìn Ngưu rất yếu nha).
Vừa về đến nhà, cô đã nghe thấy những tiếng cười rất lớn. Cô tiến lại gần cánh cửa để nghe rõ hơn.
Ba Ngưu:"Ha ha, Kim Hà con quả là thông minh đó! Nếu không nhờ kết quả ADN của con và cách trừng phạt của con với nó thật hay.Giờ chắc nó cũng sắp đi chầu Diêm Vương rồi"
"Có gì đâu ba,con nghi ngờ con Ngưu đó không phải là con của ba mẹ lâu rồi.Khi có xét nghiệm ADN thì con mới biết ba mẹ nó giở thủ đoạn ạ''
Ngưu thật không tin vào tai cô nữa ,nước mắt cô không tự chủ mà chảy ra rồi cô vùng chạy.Cô cứ cắm đầu chạy mặc cho trời mưa bão(Au :Lúc đó trời đang mưa nhé)rồi cô vấp phải hòn đá và vấp ngã,cú ngã ấy rất đau nhưng nó làm sao có thể đau bằng trái tim của cô được. Giờ đây trái tim cô đang vỡ thành trăm mảnh.Cô không thể tin được là những người mà cô tin tưởng nhất lại có thể phản bội cô như vậy.
"Cô bé cháu sao vậy, sao lại ngồi đây khóc trong trời mưa thế này?"Một người đàn ông cầm dù che cho cô
"Cháu không sao?"Ngưu trả lời trong nước mắt
"Người cháu ướt hết rồi nè,bây giờ chú dắt cháu ra chỗ nào tránh mưa nhé"
"Vâng"
Nhưng Ngưu vừa đứng dậy thì đã ngất lịm đi vì yếu.Thế là ba mẹ Xử đưa Ngưu đi bệnh viện.Khi biết gia cảnh của Ngưu thì họ đã nhận Ngưu làm con nuôi.
YOU ARE READING
12 chòm sao và Tình yêu tuổi học trò
FanfictionCác bạn xem xong mà thấy không hay thì cứ nói để tác giả có thể sửa chữa nhé.Vì đây là fic đầu cới lại mình học văn phải gọi là cực dốt, nên mong các bạn bỏ qua cho.*cúi đầu tạ lỗi*