Quá khứ của Yết

261 14 0
                                    

Hồi nhỏ Yết tên là Scorpio,anh là thiếu gia của một tập đoàn khá giả ở Mỹ.Nếu người ngoài nhìn vào thì sẽ nghĩ gia đình anh rất hạnh phúc.Nhưng mấy ai biết được đó chỉ là vỏ bọc mà ba anh tạo ra.Mẹ anh bị ung thư phổi giai đoạn cuối còn ba anh thì suốt ngày chỉ biết đến mấy con bồ nhí của ổng,cứ mỗi tháng ông ta lại ném cho hai mẹ con anh một cục tiền rồi lại đi.Tuy mẹ anh uống rất nhiều thuốc bổ và điều trị rất nhiều nhưng bà cũng chỉ cầm cự được 3 tháng.Hôm mẹ mất,anh rất đau buồn nhưng vì không muốn người khác thấy mình yếu đuối,anh đã trốn ra một chỗ vắng vẻ mà khóc.Bỗng nhiên có một hộp khăn giấy được đưa ra trước mặt anh thì ra đó chính là Taurus_cô bạn thanh mai trúc mã với anh.Cô ngồi xuống bên cạnh anh và nói:

"Nếu như anh muốn khóc thì cứ khóc đi,con người ai cũng có nỗi đau của riêng của mình nên anh cứ khóc cho thoải mái đi!"(Au:Wa,chị Ngưu nói chuyện người lớn dữ.Ngưu:chuyện chị mà lị.au:Bà già.Ngưu:Này!con au kia người nói ai đó.au:ơ,em nói phông lông trúng ai thì trúng chứ!*chị ngưu bị cứng họng luôn**ha ha*)

Một lúc sau,Taurus mới lên tiếng:

"Anh ơi hay chúng ta lên phòng bác gái xếp lại đồ cho bác ấy nhé!"

"Ừm,mình đi!"Scorpio nói sau đó dẫn Taurus đi lên.

Hai người lên phòng mẹ scorpio và xếp lại đồ cho mẹ anh.Bỗng nhiên ,Taurus tìm thấy một bức thư mà mẹ anh gửi cho anh.Thư viết rằng:


"Scorpio à,

Mẹ biết mẹ không thể sống lâu hơn được nữa.Nhưng khi chết, mẹ muốn con biết rằng dù mẹ có ở đâu,dù còn sống hay đã chết thì mẹ vẫn luôn dõi theo con từng bước một.

Mẹ yêu con"

Đọc xong thư,anh không nói gì mà chỉ cuối gằm mặt xuống đất.Tuy anh không nói nhưng cô biết anh rất đau.

2 tháng sau,tại mộ của mẹ Scorpio 

"Mẹ ơi!Con nhớ mẹ lắm!Con nhớ mẹ rất nhiều.Tại sao mẹ lại bỏ con đi như vậy chứ"Vừa nói anh vừa đặt một bông hoa bên lăng mộ mẹ mình.Anh đứng trước mộ mẹ và nhìn vào khoảng không vô định.

Ở một nơi khác thì có một cô gái đang tức muốn xì khói.(đây là nơi kỉ niệm của 2 người ấy đó)

"Scorpio, em cho anh 15 phút nữa để đến đây ngay lập tức!"Taurus nói

15 phút trôi qua 

"Bây giờ,em đến từ 5 cho đến 1 anh mà không đến nữa thì em đi về"Taurus 

"5........4.........3..........2...............1"Được rồi em đi về.Khi Taurus đang định đi thì bị Scorpio giữ tay lại.

"Anh đến rồi nè!Hết giận nha!Taurus kiên nhẫn lắm mà!'

"Đúng rồi ,em rất kiên nhẫn nhưng anh biết em phải chờ anh bao lâu không?Em đã chờ 2 tiếng rồi đó!"

"Thôi đi mà,Taurus hết giận đi nha"

'Ừm ,lần này em tha cho anh đó"

"À,anh có cái này cho em xem nè!"

Nói xong,Scorpio lôi ra 1 cái hộp với hai mẩu giấy và hai chiếc vòng cổ có cài thêm một chiếc chìa khóa.

"Đây là hai chiếc chìa khóa duy nhất mở được chiếc hộp này nên em phải giữ gìn cẩn thận nhé!Còn bây giờ chúng ta sẽ viết cảm nhận về đối phương.Rồi cho vào cái hộp này chôn nhé!Khi nào chúng ta lớn thì hãy đào lên nhé!"

Hôm đó, hai người chơi rất vui.Đến lúc chia tay Taurus còn hứa 2 tuần nữa sẽ tặng quà Scorpio để cảm ơn trò chơi mà anh tạo ra!''

2 tuần sau

Scorpio ra trước nhưng anh chờ mãi cũng không thấy Taurus đâu.Bỗng nhiên ,một cơn mưa ập tới khiến anh bị cảm lạnh nên phải đi về.Nhưng khi đi qua phòng ba thì thấy ông ta cười rất to.Anh ghé tai lại nghe.

"Ha ha,bây giờ thì ông vui rồi chứ,tôi đã sai đàn em bắt con bé Taurus đó rồi,chỉ cần đợi lệnh mà thôi"

Anh lúc đó ất giận và đi thẳng vào phòng ba anh để nói:

"Sao ba lại kêu người bắt Taurus !Nếu ba bắt Taurus thì bắt luôn con đi"

"Bộ mày tưởng tao không muốn đuổi mày à.Mày đừng có nhầm ,tao chỉ đợi thời cơ thích hợp để đuổi mày mà tao không bị tai tiếng mà thôi.Nhưng giờ thì mày cút ngay cho tao .Biến"

"Được,tôi đi.Tôi cũng chả cần"

Anh ra ngoài nhịn ăn nhịn uống,bị người ta đánh đập trong 3 ngày và ngất trên vệ đường thì có người đã đưa cậu vào viện.Sau khi nghe cậu kể xong.Ông ấy đã nhận nuôi  Scorpio và đặt tên cho cậu là Thiên Yết.

Xin lỗi mn vì au đăng chap chậm



12 chòm sao và Tình yêu tuổi học tròWhere stories live. Discover now