=================
Tên sách: [ Hokage ] đi nhầm đường đích tay sai
Tác giả: Duẫn mạt tình
Văn án
Đây là một cái bạch tuyệt bị xuyên sau tan vỡ ngụy tòa soạn báo văn. Văn bên trong có một con... Tra làm vớ vẫn vô nghĩa.
Chủ CP: Mang thẻ.
Phó CP: Tá minh, tuyệt CP chính là cái kia xuyên qua sau người thứ nhất nhìn thấy gia hỏa !
Chủ CP: Mang thẻ.
Phó CP: Tá minh, tuyệt...
Chủ CP: Mang thẻ.
Phó CP: Tá minh, tuyệt...
( xem tiểu thiếp sĩ )
①: Nguyên bối cảnh
②: Trên cơ bản nguyên lộ tuyến
Nội dung nhãn: Niên thiếu mạn Hokage tương ái tương sát
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Bạch tuyệt, Uchiha Obito (này nơi này là một viết kép mang thẻ, nghẹn mù hiểu lầm _(:з" ∠)_) ┃ phối hợp diễn: Uchiha Shisui, Hatake Kakashi, Uchiha Sasuke, Uzumaki Naruto, Hidan, Kakuzu, Deidara, Akasuna no Sasori, ... ┃ cái khác: Tuyệt Obito Kakashi mang thẻ tá minh trụ Madara
==================
Chương 1: 001
Ở cực kỳ lâu phía trước, có người đàn ông xuyên. Hắn xuyên tới nhẫn giới thời đại thượng cổ, may mắn trị giá là phụ E hắn đụng phải Otsutsuki Kaguya bởi vô cùng tự phụ sử dụng 'Vô hạn nguyệt đọc' thời đại. Trung vô hạn nguyệt đọc chi thuật hắn ở năm tháng khá dài trong, dần dần trở nên thành đắm chìm trong vô hạn nguyệt đọc đọa lạc kết quả —— bạch tuyệt, người đàn ông này biến thành bạch tuyệt sau đó lại mặc lại đi.
Lại có một ngày, Uchiha Madara chiếm được Senju Hashirama tế bào, mau thời điểm chết mở ra Rinegan, hắn dã tâm lớn phát, nhờ vào đó gọi về ngoại đạo Ma tượng, sau đó lợi dụng ngoại đạo Ma tượng sinh mệnh lực hòa Senju Hashirama tế bào chế tạo nhất người nhân tạo, cũng mệnh danh là tuyệt.
Vì vậy, người đàn ông này... Lại một lần nữa xảo diệu xuyên, một lần nữa xuyên tới bạch tuyệt trên người của, lần thứ hai biến thành bạch tuyệt. Hai lần xuyên qua đều thoát khỏi không được trở thành bạch tuyệt cái này thực vật Ninja số phận, người đàn ông này quyết định trở thành bạch tuyệt khiến hắn cái này tân bạch tuyệt đến đại bạch tuyệt đi sau này lộ.
"Ta là Uchiha Madara, là chủ nhân của ngươi."
Lần đầu tiên nhìn thấy Uchiha Madara thời gian, Uchiha Madara đối với hắn như vậy nói, trên khuôn mặt chất đầy nếp nhăn không có bất kỳ biểu lộ gì, chỉ có vậy không ôn không uấn thanh âm.
Tuyệt nhìn chằm chằm Uchiha Madara mặt nhìn một chút, chậm rãi hướng hắn đưa tay trái ra, xán cười nói.
"A, chủ nhân, ngươi hảo."
Tuy rằng rất không muốn thừa nhận, nhưng đích thật là Madara sáng tạo như vậy thân thể.
Uchiha Madara mắt lạnh liếc con kia trắng xoá tay liếc mắt, hoàn toàn không có đánh tính muốn nắm lấy đi biểu thị hữu hảo, tự mình nói rằng."Ngươi nhớ kỹ, ngươi là vi 'Nguyệt Chi Nhãn kế hoạch' mà sinh, ta cần ngươi cho ta làm rất nhiều chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoả Ảnh] Đi nhầm đường đích tay sai
Teen FictionTên sách: [ Hokage ] Đi nhầm đường đích tay sai Tác giả: Duẫn mạt tình Văn án Đây là một cái Bạch Tuyệt bị xuyên sau tan vỡ ngụy tòa soạn báo văn. Văn bên trong có một con. . . Tra công thích làm chuyện vớ vẫn vô nghĩa~~ Chủ CP: Obito Kakashi Phó...