Chương 114: 114
"Nghịch thuyết sát?!"
Không gì sánh được sợ hãi than thanh âm tiếng vọng ở vắng vẻ tầng hầm ngầm trung.
Obito nhớ kỹ trước mắt bạch sắc. . . Ừ... Người nhân tạo không nói lời gì nói với hắn một câu 'Chớ quấy rầy, trước hết để cho ta hỏi một chút Hollow [hư] thể Konoha là tình huống gì', sau đó mới có cái trạng thái này.
Rốt cuộc là như thế nào tình huống, có thể để cho Bạch Tuyệt giọng nói quê hương đều tuôn ra tới? Tốt, nhìn Bạch Tuyệt biến thành màu đen sắc mặt của Obito tò mò tâm đã không chỉ một chút xíu.
Bạch Tuyệt thận trọng quay đầu lại xem xét Obito liếc mắt, phát hiện hắn xem ánh mắt của hắn có điểm không giống nhau lắm.
"Ngươi chẳng lẽ đã biết rồi chứ?"
Bạch Tuyệt thử hắn.
Obito cả người đều là lừa gạt ép.
Đặc biệt cái kia Bạch Tuyệt đem chính mình con kia tái nhợt vô cùng tay đáp đến rồi trên bả vai của hắn, đồng tình nhìn Obito mở miệng lúc nói chuyện."Ngây ngô thỏ, ngươi muốn nén bi thương a, Kakashi tang..."
Nén bi thương...
Kakashi...
Obito nghe đến mấy cái này nhạy cảm chữ, thần kinh không khỏi căng thẳng lên, không biết có phải hay không là bởi vì có thể khẩn trương, hắn dĩ nhiên đồ sinh ra một dự cảm bất tường.
...
"Sẽ ở kiếp sau tái kiến."
Bạch Tuyệt cúi thấp đầu xuống, như làm sai chuyện hài tử như nhau, phía sau hai mảnh đại diệp yên yên không hề sinh cơ.
Đây đại khái là Uchiha Madara sau khi, Obito lần thứ hai nhìn thấy hắn loại trạng thái này, Obito có điểm hốt hoảng."Bạch Tuyệt ngươi... Lời này là có ý gì?!"
"..."
Bạch Tuyệt nghiêm chỉnh khuôn mặt đều nhíu lại.
"Cái gì nha ! Ta đang an ủi ngươi a !"
"Ta là hỏi ngươi kiếp sau tái kiến là có ý gì?"
"Kakashi tang hắn... Chết ."
Bạch Tuyệt nói xong cực không đành lòng, không hề giống là đang nói đùa hình dạng, Obito ý thức được đây là thật. Trong nháy mắt đó, Obito nghĩ tới Nagato, lửa giận nhất thời không đánh một chỗ đến. Hắn mở ra cái khác Bạch Tuyệt tay, dùng hắn quen thuộc nhất thời không đang lúc chi thuật ly khai trụ sở bí mật.
Bạch Tuyệt cảm thấy không ổn, cũng theo Obito về tới Konoha Ninja thôn. Vừa đến Konoha Ninja thôn, hắn đã nhìn thấy nhà mình cháu trai đẹp trai... Ách... Nằm trên mặt đất, hai tay, lưng, phần eo đề cập chân quân cắm bị Thiên Đạo Yahiko hắc sắc cây gậy, không thể động đậy.
Bạch Tuyệt tưởng đi tới giúp hắn, thế nhưng một thân ảnh giành trước ở trước mặt của hắn, Bạch Tuyệt tập trung nhìn vào, thấy được tàn phá quần áo màu đen, tính chất tượng trưng màu cam mặt nạ.
Vốn nên quan hệ phá giải hai người, hôm nay vẫn đứng ở Naruto bên kia, giúp hắn thông qua Thiên Đạo Yahiko hắc sắc cây gậy. Bạch Tuyệt xem ngây người, Konoha các Ninja cũng xem ngây người, đột nhiên xuất hiện nhân vật thần bí có Sharigan !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoả Ảnh] Đi nhầm đường đích tay sai
Teen FictionTên sách: [ Hokage ] Đi nhầm đường đích tay sai Tác giả: Duẫn mạt tình Văn án Đây là một cái Bạch Tuyệt bị xuyên sau tan vỡ ngụy tòa soạn báo văn. Văn bên trong có một con. . . Tra công thích làm chuyện vớ vẫn vô nghĩa~~ Chủ CP: Obito Kakashi Phó...