Phần 2

703 21 5
                                    

Chương 59: 059

Obito lạnh lùng trừng Bạch Tuyệt liếc mắt, hình như đang nói đừng cho là ta không biết ngươi ở đây cười.

Bạch Tuyệt triều hắn thè lưỡi, một bả ôm qua bánh ga-tô xé mở ra, dỡ sạch bánh ga-tô sau đó, hắn ở bánh ga-tô trên cắm lên mười cái màu sắc rực rỡ ngọn nến, từng cái đưa chúng nó châm.

Như an bài tốt như nhau, Naruto vừa mới qua đi mở đèn đột nhiên thì diệt.

Toàn bộ trong phòng, chỉ còn lại có màu sắc rực rỡ ngọn nến yếu ớt ánh nến. Một giây kế tiếp, một trận thanh thúy tiếng vỗ tay vang lên, theo đuôi một thanh âm quen thuộc nói.

"Sinh nhật vui vẻ !"

"Tuyệt Nissan..."

Naruto thanh âm bỗng nhiên trở nên nghẹn ngào.

Điều này làm cho hai người đại nhân đều là sững sờ, nếu như bọn họ không nghe lầm lời nói? Naruto đây là khóc? Có thể Naruto cách bọn họ quá xa, bằng vào mượn điểm ấy tiểu ánh nến, bọn họ căn bản thấy không rõ Naruto.

Bạch Tuyệt hướng Obito làm cái nháy mắt, thầm nói.

"Ngây ngô thỏ, là không phải là bởi vì ngươi quá lạnh lùng ?"

"..." Ta chỉ phải không biết nói cái gì.

Obito đầy mặt vô tội, cho nên tiểu hài tử chính là phiền phức a, động một chút là khóc, lệ điểm rốt cuộc ở nơi đó?! Obito tư để hạ oán hận nói. Tựa hồ, đã đem chính mình đã từng cũng là một khóc túi sự tình quên mất.

"Không liên quan đất thúc sự tình, ta chỉ phải . . Quá ngoài ý muốn."

Naruto lúc này mới chậm rãi đã đứng để giải thích nói.

Mắt thấy ngọn nến sẽ cháy hết , Bạch Tuyệt vội vàng kéo qua Naruto, chỉ chỉ bánh ga-tô, ôn thanh thúc giục.

"Mau thổi cây nến hứa nguyện đi!"

"Ồ. . ."

Naruto cũng nhìn thấy ngọn nến hòa bánh ga-tô trong lúc đó cách, thật sâu hô một hơi thở, thoáng cái đem ngọn nến cấp thổi tắt. Vì vậy gian phòng cũng theo lâm vào một trận hắc ám, cái gì cũng nhìn không thấy. Người sống cũng đều đứng ở bên cạnh bàn, mắt nháy một cái nhìn hiện trạng.

. . . Bọn họ có phải hay không thiếu cái gì bước(đi)?

Obito hòa Bạch Tuyệt khó được tưởng đến cùng một chỗ.

Một đại nam nhân hòa nhất người nhân tạo cho tiểu hài tử sinh nhật quả nhiên không có chút nào ấm áp !

Sau năm phút.

Gian nhà khôi phục quang minh, Obito ngồi ở ghế trên, gương mặt củ kết nhìn cao hứng bừng bừng thiết bánh ga-tô Naruto. Là trọng yếu hơn là, hắn còn nghe thấy được Naruto hào hứng nói, cấp cho hắn thiết một khối lớn nhất.

Obito nhưng thật ra là muốn cự tuyệt, nhưng nhìn Naruto hăng hái tốt như vậy, hắn trong lúc nhất thời không có thể quyết nói ra khỏi miệng. Cùng lúc đó, trong óc của hắn hiện lên một hết sức rõ 'Đặc thù công thức' .

[Hoả Ảnh] Đi nhầm đường đích tay saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ