05 - quyển 2

468 6 1
                                    

Đệ nhất chương: Trên biển khách

Khắp bầu trời mặt trời chiều đem mấy ngày nước mưa sở mang đến tối tăm tách ra, ở ngày mùa hè cấp cho ít người có mừng rỡ, hải thiên đụng vào nhau địa phương, ngũ sắc đám mây như là ngọn lửa như nhau liếm bầu trời, không ngừng mở rộng lĩnh vực của mình.

Mặt trời lặn tộc thuyền lớn đón mặt trời chiều chậm rãi về phía trước phương bước đi.

Tống Vãn Trí mặc tố y, dùng một cây màu hồng cánh sen dây cột tóc tùng tùng đem sợi tóc hệ ở, ngồi xếp bằng ở đuôi thuyền trên boong thuyền, yên tĩnh nhìn mặt trời lặn.

Thấy qua nhật thăng, thấy qua nguyệt khởi, nhưng chưa từng lĩnh hội quá trên biển mặt trời lặn hào quang.

Ở trước mặt nàng, phóng một quyển mở ra thư, rất cũ kỹ, cũ phát hoàng, thậm chí, còn có thiếu trang.

Mà ở tay trái của nàng biên, phóng một phen chống khai ô, rất lớn, thế nhưng dùng vải rách hợp lại tiếp mà đến, thoạt nhìn, thập phần thô ráp.

Thời gian cứ như vậy chậm rãi đạm đi xuống.

Thẳng đến hắc ám một chút bao phủ xuống, thiếu nữ vẫn như cũ ngồi ở chỗ kia không nhúc nhích.

Phía sau trên thuyền truyền đến các thiếu nữ tiếng cười như chuông bạc.

Hai mặt trời lặn tộc thiếu nữ theo lâu thuyền thượng tầng chạy xuống, gan lớn ngồi xuống thuyền lớn trên lan can, quang mắt cá chân thượng bộ chuông bạc, hài lòng vung vung, mặc cho chuông bạc phát ra thanh thúy tiếng vang, tựa hồ tuyệt không sợ ngã xuống bị kia cuồn cuộn được nước biển cắn nuốt.

"Tiểu lê, ngươi nói, chúng ta còn có bao lâu đến hoa thành nha? Nghe nói chúng ta đòn dông thủ đô đặc biệt phồn hoa, đặc biệt khí phái! Nhân đặc biệt nhiều! Có thật nhiều anh tuấn coi được công tử đâu!"

"Ta cũng không biết đâu! A thanh, ngươi nói, chúng ta tài năng ở hoa thành tìm được coi được lang quân gả sao?"

"Ta cũng không biết nha! Chúng ta mặt trời lặn tộc cô nương nhìn mỹ, nhà ai lang quân không thích mỹ nhân nha? Chúng ta tất nhiên có thể tìm được!"

...

Tống Vãn Trí ở bên cạnh nghe, khóe miệng tràn ra nụ cười thản nhiên, những lời này Chiêu đô hoặc là hoa thành các cô nương là vạn vạn nói không nên lời, nhưng mà đối với mặt trời lặn tộc các cô nương đến nói, tất cả trắng ra đơn giản, có cái gì không thể?

Của nàng ý niệm chợt lóe lên, sau đó cầm lên bên cạnh đại ô, nhìn ô mặt, phát hiện kia ẩm ướt nước mưa vị đạo đã bị tán phai nhạt, nàng cầm lên khăn tay, lại đem cho vào trên mặt đất kia mặt đặt ở trước mặt tế tế sát qua.

"Tô cô nương, ngươi thế nào ở chỗ này nha? ! Ai, Tô cô nương, ngươi cái ô này không dễ nhìn, lại như vậy cũ, thẳng thắn ném đi, chúng ta mặt trời lặn tộc ô lại coi được lại nhẹ, cho ngươi dùng tốt nhất lạp."

Nhìn thấy Tống Vãn Trí ở đuôi thuyền trên boong thuyền, mỹ lệ a thanh trực tiếp nhảy xuống tới, sau đó đi tới Tống Vãn Trí trước mặt, ngồi ở nàng bên cạnh.

tướng gia ngài y thê có chút độc ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ