09

126 1 0
                                    

Thứ bảy mươi hai chương: Hôn

Nàng biến thành nàng.

Biến thành cái kia chân chính đối mặt phụ nhân này thiếu nữ.

Đối diện phu nhân cầm lên quân cờ, sau đó, nhẹ bay rơi xuống.

Hơn một nghìn khỏa quân cờ dường như ngôi sao như nhau ở trước mắt chi chít triển khai, nhưng mà, mỗi một con cờ liên lụy đến, lại là ngàn vạn loại biến hóa.

Mà ở quân cờ rơi xuống trong nháy mắt, Tống Vãn Trí liền cảm giác được một loại áp lực cực lớn trước mặt che đến, trước mắt của nàng xuất hiện vô số bóng người, bọn họ quần áo tả tơi, ngẩng đầu lên nhìn nàng.

Đó là ven đường thượng cẩu ôm thân thể bán từng cục nho nhỏ bánh ngọt lão bà bà, thân ra tay run rẩy, gầy được chỉ còn lại có một khối da.

Đó là lui ở trong góc bị vứt bỏ tiểu cô nương, gầy teo trên khuôn mặt nhỏ nhắn có một song đen lúng liếng mắt to, nhìn nàng, lại đã sớm biết được thế sự.

Đó là một cái trẻ tuổi cũng đã già nua mẫu thân, ôm con của mình, dùng thân thể của mình đưa bọn họ hộ vào trong ngực.

Này là người như thế nào đàn?

Kia đoạn bị bao phủ lịch sử trung, cái kia nhìn như cường đại đế quốc lý, rốt cuộc có bao nhiêu người như vậy?

Lúc trước, chịu tải những người này sở có hi vọng thiếu nữ, rốt cuộc ở phụ nhân này trước mặt hạ thế nào tổng thể?

Đối diện phu nhân nhìn nàng.

"Tất cả đều là khôn sống mống chết, bọn họ bình thường, bọn họ vô năng, bọn họ vốn nên bị đưa đi tối cằn cỗi thổ địa đi sinh tồn, bị những thứ ấy cường đại nhân trở thành nô lệ, ngươi đã muốn cùng ta đánh đố, như vậy, này mấy vạn nhân tính mạng, đô ở trong tay ngươi, ngươi dám hạ sao?"

"Một tử sinh, một tử tử."

"Lạc tử không hối hận."

Tống Vãn Trí nhìn về phía nàng, hỏi: "Sống và chết ở trước mặt của ngài cứ như vậy không sao cả?"

Phu nhân mỉm cười: "Thế gian này, có điều vị, chỉ có kẻ mạnh."

Tống Vãn Trí nhìn chằm chằm vào nàng, cho dù cách lâu như vậy, nàng vẫn như cũ có thể cảm nhận được một loại phẫn nộ.

"Những người này, rất bình thường."

"Bọn họ không có xuất sắc huyết mạch, bọn họ không có cường đại vũ lực, bọn họ không cách nào làm cho ngài ức hiếp bọn họ cho ngươi khai thác một khác phiến vạn lý giang sơn."

"Thế nhưng, bọn họ cũng không nhỏ yếu."

"Bọn họ dưỡng dục thê nhi, bọn họ chiếu Cố gia đình, bọn họ mỗi người, đối với bọn hắn người bên cạnh mà nói, đều là thiếu một thứ cũng không được."

Thiếu một thứ cũng không được.

Tống Vãn Trí hít một hơi thật sâu, sau đó, nhìn trước mắt bàn cờ, sau đó, cầm lên bạch tử, nhẹ nhàng, rơi xuống.

tướng gia ngài y thê có chút độc ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ