"Haizz... Muộn mất ba mươi phút, chắc nhóc lại kẹt nữa rồi...
Chỉ một mình ta bơ vơ với kem thân yêu..."
Anh khẽ thở dài. Cầm trên tay que kem đã vơi đi phân nửa, cảm thấy thật lạc lõng...
***
Kaito hiện 27 tuổi, là một nhân viên công ty khá nổi tiếng. Anh là một người hiền từ, tính cách nhẹ nhàng, chăm chỉ và vẫn còn độc thân. Kaito khá điển trai, màu tóc xanh đậm. Không phải Kaito ngây thơ đến độ không biết có vài người đang thích thầm mình đâu. Chỉ là anh không bận tâm đến vì giờ đây... trái tim anh đã hướng về một cô gái khác rồi...
Hatsune Miku là một nữ ca sĩ nổi tiếng với chất giọng nhẹ nhàng và cũng đôi phần hài hước. Dù đã bước sang độ tuổi 25 nhưng Miku vẫn không già đi chút nào, lại thêm tính cách trẻ con nữa. Nếu như lần đầu biết cô, hẳn người đó sẽ ngỡ Miku là một thiếu nữ trạc 15, 16 tuổi.
Miku hiếm khi có thời gian riêng cho mình. Ước mơ lớn nhất đời cô chính là được diễn trên một sân khấu rộng lớn cùng với hàng ngàn khán giả đang reo hò một cách điên cuồng. Và giờ đây, giấc mơ của cô đã thành hiện thực. Giọng hát trong trẻo của Miku đã đi sâu trong tâm trí mỗi người một cách tự nhiên. Dù bận đến mấy đối với cô cũng không thành vấn đề, miễn Hatsune Miku này được tặng những bài hát hay cho những người hâm mộ là được!
Nhưng... Liệu tình yêu của đôi ta có được bền vững?
***
Hôm nay quả là một ngày Chủ Nhật đẹp trời. Bầu trời trong xanh này, những tia nắng vàng ngọt lan toả khắp nơi tràn ngập niềm vui tươi này, những giọt sương lấp lánh còn đọng lại trên lá điểm xuyến thêm cho bức tranh của thiên nhiên và những con chim hót líu lo vang lừng nữa này. Tất cả thật tuyệt vời làm sao! Dường như mọi người không thể không dừng chân hay đi chậm lại để hưởng thụ cái cảm giác khoan khoái dễ chịu của buổi sáng sớm trong lành.
Kaito mơ hồ nhìn quang cảnh đắm đuối. Xung quang đây toàn những cặp đôi đang tình tứ nhau. Cảm thấy thật lạc loài làm sao. Tuy ta đây cũng có nhưng lại phải ngồi một mình. Ghen tị quá!
Hồn đang trôi lững lờ trên mây thì bất chợt một cô gái dễ thương chạy đến với vẻ mặt gấp gáp. Một giọng điệu, câu nói quen thuộc...
- Hộc... Hộc... Xin lỗi vì để anh chờ lâu! - Cô thở dốc mệt nhọc.
Mái tóc vàng óng ánh dưới ánh dương cùng với cặp kính cận dày cộp. Kaito chống cằm, hôm nay là màu vàng sao?
Ạch!
...
"Thiệt tình..." - Kaito lắc đầu. Đến cả việc đi đứng cũng không xong.
Anh rời ghế, đỡ cô nàng dậy, phủi bụi còn vương lại trên quần áo. Thật tận tình làm sao.
Cô nhìn anh với ánh mắt đượm buồn. Những giọt nước mắt bắt đầu lăn trên gò má hồng của cô. Kaito ngạc nhiên, bần thần.
- Em xin lỗi...Hic. Để anh phải chờ nữa rồi... Huwaaaaa............
Miku òa khóc như một đứa trẻ khiến cho vài người qua đường cứ ngỡ Kaito là bảo mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn anh vì tất cả, Kaito - kun! [Oneshot] [Miku x Kaito]
Roman d'amourMột món quà nhỏ tặng anh, hi vọng anh sẽ thích nó! Cảm ơn anh đã đến với em, Kaito - kun! =Hatsune Miku=