Kwon Ji Yong đẹp trai sáng láng nắm lấy cổ tay Seungri kéo cậu lên. Cậu mất đà ngã nhào vào người hắn.
- Tôi cho em 10 giây. Đi rửa mặt đi!
Seungri trợn mắt nhìn hắn. Tài trang điểm của cậu rất tài. Qua lại với hơn 10 người đàn ông rồi, cậu trang điểm ai nhìn cũng say mê. Sao tên Kwon này lại biết được ?
- Ngài Kwon. - Ji Sung lên tiếng. - Đại ca của chúng tôi đã bỏ ra hơn 3 tiếng trang điểm chờ ngài Kwon. Ngài nỡ lòng nào làm thế !
Seungri mặt đen sì nhìn thằng đàn em yêu quý của mình. Cuối cùng là cậu định giúp tôi hay là hại tôi ?
- Phải phải ! - Hắc Hắc cũng từ phía sau bước lên, trên môi nở một nụ cười xinh đẹp. - Đại ca của tôi định nấu thức ăn đợi ngài, nhưng ngài đến sớm hơn dự định nên chưa kịp...
Kwon Ji Yong thở hừng hực, cả người toát ra khí lạnh lẽo. Giọng nói trầm lại, hỏi :
- Có thật không ? Tôi thấy ở đây có mùi bia.
- Ngài...Ngài đừng nói thế, đại ca tôi có uống một tí. Nhưng tuyệt nhiên lòng vẫn chờ ngài! ! !
Ji Sung giương khoé miệng vui vẻ nhìn Kwon Ji Yong.
Hắn nheo mắt, thấy mấy tên này nói có vẻ gì đó đúng đúng. Tâm trạng tức giận nguôi đi, lông mày giãn dần. Giọng nhẹ nhàng hẳn :
- Em đi rửa mặt đi.- Hắn buông tay Seungri. - Tôi đưa em đi ăn.
Seungri chầm chậm đi vào nhà vệ sinh. Mắt đăm đăm liếc Ji Sung và Hắc Hắc.
Các - cậu - chờ - tôi - đó ! ! !
Hai thanh niên ưu tú vẫn đứng yên mỉm cười, cứ tưởng là mình đã cứu đại ca một phen trong thấy ! ! !
Seungri nhanh chóng rửa mặt, nhưng cũng không quên sử dụng kem dưỡng và son dưỡng. Hai lớp mỹ phẩm trong suốt ngày, chắc chắn Kwon Ji Yong sẽ không nhận ra ! ! !
Đứng nhìn gương, miệng tự nở nụ cười ! ! ! mình đẹp trai không kém gì tên Kwon đó.
Bước ra, đám đàn em hai mắt sáng rực nhìn cậu. Wao! Không ngờ sau khi tẩy trang đại ca Seungri vẫn xinh đẹp ngời ngời như vậy !
- Các cậu nhìn gì ? - Seungri nheo mắt. - Mặt tôi dính gì à ?
- Không ạ ! ! ! - Cả bọn đồng thanh hô vang.
Seungri hài lòng gật đầu, mắt chuyển sang người đứng bên cạnh :
- Đi chứ ?
- Đi thôi. - Jiyong nhấc bổng Seungri trên tay một cách vô cùng thoải mái.
- Ngài Kwon. Vui lòng bỏ tôi xuống ! ! ! - Seungri đập liên tục vào người JiYong, la hét.
-
Vote cho tôi đi ~ cmt cho tôi đi ~ 🍀🍀🌸
YOU ARE READING
[GRI][NYONGTORY] Xã Hội Đen, Em Yêu Anh
FanfictionAuthor : Nhiếp Dĩ Bách Thể loại : H, ngược, đam mỹ, HE. Lee Seungri là một cậu nhóc hư hỏng, tình yêu của cậu - Kwon Ji Yong cũng vậy, họ một cặp đôi " Giang Hồ" bá đạo. Tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy khó khăn, bá đạo của Seungri và Jiyong