Chương 8 : Tiểu Tình Nhân

3.2K 231 6
                                    

Anh bế cậu trên tay rất vừa vặn, vừa bước vào nhà đã thấy chị gái anh ngồi ở ghế sofa, vẻ mặt lo lắng :

- Yongie, lúc nãy em đi đâu vậy ? Tại sao lại không tới buổi xem mắt ? - Kwon Dami vô cùng lo lắng. Mắt lại nhìn xuống người phía dưới tay hắn - Ai...ai đây ?

- Tình nhân của em. - hắn cười, cúi xuống hôn lên trán cậu.

- Mau mau lên lầu đi. Kẻo bố mẹ thấy!! - Kwon Dami xua tay, đuổi Jiyong lên phòng.

Anh đặt cậu nằm xuống giường, tiện tay nhấn công tắc đèn.

Gương mặt xinh đẹp của cậu hiện lên vô cũng rõ nét. Từng đường nét khiến anh không kiềm lòng nổi.

Cởi cà vạt, áo vest ra. Anh nằm xuống sát bên cậu, kéo người Seungri áp vào ngực anh.

Tình nhân...Kwon Ji Yong nhếch môi. Tình nhân bé nhỏ của anh.

Bố mẹ anh bước vào, ánh mắt lạnh lùng nhìn con người nhỏ bẻ trong lòng Jiyong.

- Mày không đi gặp gia đình Kim chỉ vì thằng nhóc bẩn thỉu này ?!? - Bố anh tức giận rống lên.

Cậu ngủ nhưng vẫn nghe có tiếng người nói bên tai. Ai...ai nói cậu bẩn thiểu ? Seungri cảm thấy tim mình như vỡ nát, cố gắng nằm sát lại người Jiyong để không phải nghe nữa.

Hắn ôm chặt cậu vào người, không thèm quay lại nhìn mặt ông :

- Bố đi đi. Nói với cô Kim gì đó, đừng trưng cái vẻ mặt thánh thiện gì ra nữa. Cô ta là một con điếm đó, bố không biết ?

- Mày....- Ông tức giận, mặt đỏ như lửa. Hùng hùng bước ra khỏi phòng, đóng " Rầm" cửa lại.

Chỉ còn Kwon Dami đứng ở lại, mắt đau lòng nhìn em trai :

- Hãy bảo vệ cậu ấy. Chị tin, cậu ấy không phải người xấu.

Cô bước ra ngoài, căn phòng chỉ còn tiếng gió và tiếng thở của cả hai. Seungri đã tỉnh, nhưng vẫn không muốn mở mắt, cậu thích cảm giác được che chở này. Cậu thiếu nó quá nhiều rồi...

Bố mẹ cũng bỏ cậu mà đi, cả cô gái mà cậu yêu cũng vậy. Tất cả...Không còn một ai nữa. Liệu rồi tên Kwon này có bỏ cậu không ? Cậu sợ, cậu không muốn phải cô độc nữa. Nhưng, có lẽ hắn chỉ coi cậu là đồ chơi, chắc là vậy...

" Anh đi đường anh, tôi đi đường tôi. Nhưng sao hai ta cứ phải nhìn về phía nhau bằng ánh mắt tổn thương đến vậy..."

[GRI][NYONGTORY] Xã Hội Đen, Em Yêu AnhWhere stories live. Discover now